Bí mật về người phụ nữ mất tích bị chặt 2 chân 2 tay, phi tang trong bao tải

Trong khi người thân đang đi tìm tung tích bà X, công an phát hiện thi thể không toàn vẹn của bà trong bao ở một con suối.

Từ thi thể không nguyên vẹn bên bờ suối...

Sáng 21/2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn (Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã xác định được nghi can gây ra vụ giết người, chặt xác phi tang gây chấn động tại địa phương.

Trước đó, khoảng 15h00 ngày 20/2, phát hiện một bao tải ở dòng suối thuộc huyện Cư Mgar đang bốc mùi hôi thối nên hai đồng chí công an đã mở ra kiểm tra. Tại đây, hai công an viên phát hiện bên trong là một phần thi thể của người phụ nữ bị mất tay và phần chân.

Sau khi xảy ra vụ việc, hàng trăm người dân hiếu kì đã đến hiện trường. Đồng thời, người dân nhận dạng, phần thi thể này là của bà Lê Thị Lệ X. (49 tuổi, huyện Buôn Đôn).

Hình ảnh nạn nhân xấu số.

Qua xác minh thông tin, nghi can lớn nhất của vụ án là đối tượng Nông Văn K (thôn 8, xã Cư Knia). Tuy nhiên, ông K. đã uống thuốc tự tử vào ngày 19/2.

Qua khám nghiệm nhà của nghi can, cơ quan điều tra thu giữ một chiếc bông tai của bà X. tại cửa bếp. Ngoài ra, điều tra viên còn phát hiện nghi can cất giấu dây chuyền vàng, sổ ghi chép mua bán, dép, nón bảo hiểm của bà X.

Hiện tại, cơ quan điều tra đã đưa thêm một số đối tượng vào dạng tình nghi, trong đó có K. Do đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, cơ quan công an sẽ nhanh chóng điều tra, khi có thông tin chính thức sẽ công bố.

Đến trưa ngày 21/2, cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra. Chó nghiệp vụ cũng được đưa đến hiện trường để tìm kiếm phần tay, chân của nạn nhân. 

... đến cuộc mất tích kì lạ

Trước đó, chiều 13/2, bà X. đang đứng trò chuyện với hàng xóm thì nhận được điện thoại của một người đàn ông. Do đầu dây bên kia nói muốn bán tiêu nên cả hai thoả thuận giá cả qua điện thoại. Sau đó, bà X. điều khiển xe gắn máy đến khu vực đập tràn (xã Cuôr Nia) và mất liên lạc hoàn toàn với người thân.

Ông Lê Đình N. (59 tuổi, anh ruột nạn nhân) cho biết, sau khi phát hiện em gái mất tích đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Do nghi ngờ bà X. có thể đã chết nên ông N. hút nước trong giếng tại một số rẫy cà phê trên địa bàn để tìm kiếm. Tuy nhiên, bà X. vẫn bặt vô âm tín.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Chiều 18/2, ông N. nhận được thông tin của người quen cho biết, nhìn thấy chiếc xe Wave màu xanh của bà X. ở một tiệm sửa xe tại thôn 18 (xã Ea Bar). Khi tới nơi, ông N. thấy chiếc xe không có biển số. 

Tuy nhiên, qua hình dáng bên ngoài, ông N. có thể khẳng định chiếc xe này chính là phương tiện em gái mình dùng để đi lại trước khi mất tích.

Sự việc đã được trình báo đến cơ quan công an. Qua kiểm tra, số khung của xe trùng với chiếc xe mang biển kiểm soát 47L2-60... của bà X. 

Chủ tiệm sửa xe này cho biết, sáng 14/2, có một người đàn ông mang chiếc xe này đến yêu cầu “độ” bằng cách làm lại xích, đôn nòng để đi làm rẫy. Người đàn ông để chiếc xe lại nhưng sau đó không quay lại lấy.

Một nguồn tin cho biết, qua điều tra lịch sử cuộc gọi, người liên lạc sau cùng với nạn nhân chính là K.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Lời khai của nam sinh lớp 10 giết bạn cùng trường đem phi tang tại Tp. Hồ Chí Minh khiến nhiều người ghê sợ

>>> Sát nhân máu lạnh giết bạn, chất gạch phủ lên xác phi tang

>>> Mẹ nạn nhân xin tha chết cho hung thủ chặt xác con

 

Duy Khánh

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-mat-ve-nguoi-phu-nu-mat-tich-bi-chat-2-chan-2-tay-phi-tang-trong-bao-tai-n-110830.html

thi thế giấu trong bao tải tin tin hot phát hiện thi thể thiếu nữ tin tức thi thể

Tin tức mới nhất