Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko

Những hình ảnh vừa đáng yêu vừa hài hước của cô bé với mái tóc "copy" y nguyên nhóc Maruko chính là chủ đề gây sốt mạng xã hội tuần qua.



Những nhân vật trong truyện tranh hay anime thường là không có thật, bởi vậy dù là trang phục hay kiểu tóc của họ đều rất... ảo. Nhìn trong phim thì đẹp đấy nhưng nếu ngoài đời thực thì chưa chắc đâu nha.

Bạn cứ tưởng tượng một ai đó đi ngoài đường mà để kiểu tóc chổng ngược như Siêu Xayda xem, kì lắm đúng không? Ấy thế nhưng vẫn có những fan hâm mộ anime, vì muốn gần gũi hơn với thần tượng mà không ngần ngại tái hiện lại kiểu tóc của nhân vật ngay ngoài đời.

Sự thật chứng minh, không cần biết bạn bao nhiêu tuổi, chỉ cần hâm mộ ai đó, bạn sẽ làm ra những chuyện thật không tưởng. Như cô bé 5 tuổi này chẳng hạn, vì rất thích xem Maruko mà cô bé đã kiên quyết bắt mẹ cắt cho bé cái mái răng cưa đặc trưng của Maruko. Thành quả thì không phải nói rồi, vừa đáng yêu vừa hài khiến cư dân mạng cười chảy cả nước mắt.

Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko - Ảnh 1.

Chuyện là mới đây, có một bà mẹ tên Trình Thiên Huệ, đến từ Đài Loan đã đăng lên trang cá nhân "kể xấu" con gái mình. Cô bé Tiểu Vân Tử năm nay lên 5 tuổi, vô cùng đáng yêu với mái tóc dài đen nhánh. Cũng giống như những cô bé, cậu bé khác bằng tuổi, Tiểu Vân Tử rất thích xem hoạt hình, bộ phim hoạt hình mà cô bé yêu nhất chính là Nhóc Maruko.

Vì suốt ngày xem Maruko nên "fan nhí" này lúc nào cũng muốn được để kiểu tóc giống thần tượng mình. Mẹ bé kể, suốt một tuần liền, Tiểu Vân Tử đã năn nỉ, nhõng nhẽo đòi mẹ cắt tóc cho mình. Dù mẹ bé đã cố gắng kéo dài thời gian, hy vọng cô bé sẽ quên cái ý tưởng này đi, nhưng rất tiếc, trong trận chiến cắt tóc mái này, Tiểu Vân Tử đã chiến thắng.

Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko - Ảnh 2.

Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko - Ảnh 3.

Đưa bé đến tiệm cắt tóc, ngay cả khi ngồi vào ghế rồi, bà mẹ trẻ vẫn phải xác định đi xác định lại với cô con gái: "Có thật là con muốn cắt tóc như thế này không?". Khỏi phải nói, công cuộc thuyết phục này tất nhiên vẫn thất bại... Cuối cùng, thành quả là như này đây!

Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko - Ảnh 4.

Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko - Ảnh 5.

Câu chuyện hài hước của mẹ con Tiểu Vân Tử đã ngay lập tức nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Phản ứng của mọi người ban đầu chính là cười lăn trước mái tóc Maruko siêu ngố, siêu cưng của Tiểu Vân Tử.

Không ít người cũng đã để lại bình luận gửi tới hai mẹ con: "Cảm giác trán của cô bé sẽ bị ngứa dài dài đây", "Đáng yêu quá, nhưng kỹ thuật của nhà tạo mẫu tóc cần cải thiện nhé", "Tiểu Vân Tử đáng yêu nên để kiểu tóc gì cũng đáng yêu nữa", "Cảm ơn bé đã giúp tôi hiểu được, hóa ra kiểu tóc của Maruko bất hợp lý như thế nào"...

Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko - Ảnh 6.

Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko - Ảnh 7.

Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko - Ảnh 8.

"Cắt tóc xong, Tiểu Vân Tử rất hài lòng với kết quả nhận được. Lúc con bé biết bị tôi 'bêu xấu' trên mạng, còn nhận được rất nhiều like đã vui đến mức nhảy cẫng lên. Hôm nay mà vẫn còn quấn tôi đòi tôi đọc lời nhắn của mọi người gửi cho con bé đấy!", mẹ của Tiểu Vân Tử chia sẻ.

Mẹ nhóc Maruko phiên bản đời thực này còn bật mí, ngay từ bé, Tiểu Vân Tử đã cực kì có chủ kiến trong vấn đề kiểu tóc của mình, cũng đã có lần dỗi mẹ vì không được cắt kiểu tóc mà bé muốn. Hồi 9 tháng Tiểu Vân Tử từng để tóc giống cậu bạn Kimio Nagasawa nữa nè!

Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko - Ảnh 9.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của Tiểu Vân Tử nhé!

Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko - Ảnh 10.

Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko - Ảnh 11.

Bị mẹ ngăn cản, cô bé 5 tuổi vẫn kiên quyết cắt tóc răng cưa để giống thần tượng Maruko - Ảnh 12.
 

Theo Trí Thức Trẻ


cắt tóc răng cưa thần tượng Maruko sống trẻ

Tin tức mới nhất