Bị mẹ người yêu chê nghèo, tôi lập tức bỏ đi lấy chồng rồi nhận kết quả bất ngờ

Mỗi ngày trôi qua với tôi từ khi chia tay anh như sống trong địa ngục, tôi cảm thấy được đời mình thật nhạt nhẽo.

Ngày gặp bố mẹ anh, nhìn bộ dạng sang chảnh và ánh mắt sắc lạnh của bà, tôi đã thấy hoang mang. Tôi có cảm giác không yên tâm chút nào. Đối với tôi gia đình không phải là điều quan trọng nhất. Khi yêu anh tôi cũng không cần tìm hiểu gia thế của anh, chỉ cần yêu và muốn được ở bên cạnh anh.

Nhưng những lời mẹ anh nói hôm đó đã xúc phạm đến bố mẹ tôi, xúc phạm gia đình tôi. Mẹ anh chê chúng tôi nghèo, ở quê còn anh là con trai trưởng phải lấy tiểu thưa giàu có, đài các mới xứng. Nhà anh toàn bạn bè giàu có, có tiếng, lấy một người ở quê như tôi sợ về nhà quan khách sẽ cười. Tôi đau khổ nhận ra sự coi thường của người sắp làm mẹ chồng mình và rồi tôi quyết định chia tay trong nước mắt khi năm lần bảy lượt mẹ anh gọi điện ép tôi.

Bị mẹ người yêu chê nghèo, tôi lập tức bỏ đi lấy chồng rồi nhận kết quả bất ngờ-1

Tôi hận vì tại sao anh không níu kéo, thậm chí không nói mẹ anh một lời nào. Anh hiển nhiên cho rằng việc này là do mẹ quyết và anh cũng quyết định chia tay khi tôi ngỏ lời. 

Hơn 3 tháng sau tôi đi lấy chồng mới, đó là người con trai đã theo đuổi tôi bấy lâu nay.  Vì hận mà từ bỏ, vì hận mà đi lấy chồng. Tôi biết làm điều này có lỗi với người chồng hiện tại nhưng anh đã chấp nhận tôi, chấp nhận hoàn cảnh cũng như nỗi đau tôi phải gánh chịu.Anh không giàu sang, phú quý

nhưng anh yêu thương và tôn trọng tôi hết mình. Anh dành cho tôi những điều chân thành nhất khiến tôi có cảm giác được nâng niu và che chở. Khác hắn trước giờ yêu người cũ, tôi toàn phải chiều chuộng, quan tâm anh. 

Bị mẹ người yêu chê nghèo, tôi lập tức bỏ đi lấy chồng rồi nhận kết quả bất ngờ-2

Anh cố gắng vì muốn mang lại cho tôi cuộc sống ấm no nên đã quyết định vay mượn đầu tư làm ăn. Khi anh thông báo kết hợp với bạn để mở công ty, tôi đã rất choáng nhưng tôi phải nỗ lực hết mình để cổ vũ chồng, để cho người cũ thấy tôi lấy chồng như thế nào. Hơn 2 năm, chúng tôi phất lên như diều gặp gió, tiền bạc khỏi phải nghĩ, làm ăn có tiếng ở khu vực đó. Lúc này tôi hay tin anh đã bị cô vợ mà mẹ anh chọn cho bỏ vì lý do không thể sống chung với mẹ chồng.

Mẹ anh quá kinh khủng, bà ép uổng anh mọi thứ, chửi bới anh rồi chửi bới cả con dâu khiến cô ta cũng không thể nào chịu được gia thế của gia đình anh, đành bỏ chồng. Anh cô đơn nên mới nhớ đến tôi với mong muốn gặp tôi để ôn chuyện cũ. Lần đó tôi đồng ý gặp anh nhưng anh không thể ngờ rằng, tôi để chồng tôi đi cùng. 

Tôi vinh dự giới thiệu chồng mình với ánh mắt tự hào để anh biết, cái ngày mà anh quyết định chia tay tôi, mẹ anh xúc phạm tôi chính là ngày tiếp thêm cho tôi động lực. Và nhờ có ngày đó tôi và chồng hiện tại mới có được cuộc sống như hôm nay.

Bị mẹ người yêu chê nghèo, tôi lập tức bỏ đi lấy chồng rồi nhận kết quả bất ngờ-3

Nhìn vợ chồng tôi hạnh phúc, nắm tay nhau, anh nuốt nước mắt vào trong xin phép ra về. Tôi có chút thương cảm nhưng đó là tất cả những gì tôi dành cho người đàn ông đã ruồng bỏ tôi. Tình yêu không cần phải có tiền, chỉ cần hai người đồng lòng, mọi thứ sẽ ấm êm. 

Bạch Dương
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-me-nguoi-yeu-che-ngheo-toi-lap-tuc-bo-di-lay-chong-n-161079.html

lấy chồng người yêu

Tin tức mới nhất