Bị mẹ trách phạt vì tự ý trang điểm, cô bé 4 tuổi đưa lý do khiến mẹ 'đứng hình'

Cô bé thu hút hơn 1 triệu lượt xem với màn xin lỗi bá đạo khi bị mẹ phát hiện tự ý trang điểm.



Đoạn clip ghi lại hình ảnh bé gái bị mẹ trách tội khi tự ý dùng đồ trang điểm đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, bé gái đã tự mình sơn móng tay và đánh son môi đỏ. Khi bị mẹ tra hỏi lý do tự ý dùng đồ trang điểm, cô bé nức nở giải thích: "Vì mai về bà ngoại, con muốn được bà khen đẹp".
 


Cô bé siêu đáng yêu với màn đối - đáp với mẹ.
 

Sau khi bị mẹ vạch tội và chỉ ra tác hại của việc dùng đồ trang điểm khi còn nhỏ, cô bé đã nhận ra lỗi sai và hứa sẽ không tái phạm nữa. Chính sự ngây ngô cùng cách ứng xử thông minh của cô bé khiến người xem không thể không yêu.

Sau vài giờ đăng tải, clip thu hút hơn 10.000 lượt chia sẻ cùng hơn 1 triệu lượt xem. Bên cạnh những lời khen ngợi về độ dễ thương, biết nhận lỗi khi làm sai của bé, nhiều người còn đưa ra lời khuyên: "Còn nhỏ thì nên cách ly các bé khỏi mỹ phẩm để tránh những tác hại về da sau này".

Theo tìm hiểu, cô bé đáng yêu trong clip có tên là Su Su (4 tuổi), hiện đang sống cùng gia đình trong TP HCM. Clip Su trang điểm do chính người mẹ lén quay và chia sẻ trên trang cá nhân.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đáng yêu của Su Su:
 


Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Su Su.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-me-trach-phat-vi-tu-y-trang-diem-co-be-4-tuoi-dua-ly-do-khien-me-dung-hinh-n-119562.html

quizz cô bé đáng yêu tình mẫu tử bé gái

Tin tức mới nhất