Bị mỉa mai chỉ vì sống ảo mà 'cả nước Pháp phải ngủ yên', Ngọc Trinh thách: 'Cứ qua Paris chụp rồi biết'

"Bạn cứ xem clip sẽ biết câu trả lời. Hoặc bạn qua Paris rồi chụp ngay góc mình chụp, sau khi xem lại ảnh bạn sẽ biết nguyên nhân vì sao", Ngọc Trinh đáp trả khi bị mỉa mai sống ảo để "nước Pháp ngủ yên" thích sống ảo.

Ngày 27/9 vừa qua, Ngọc Trinh mừng sinh nhật tuổi 29. Đón chào dịp đặc biệt, người mẫu nội y tự thưởng cho mình những món quà đắt đỏ. Dốc hầu bao lên tới hàng tỷ đồng thỏa mãn sở thích shopping, mỹ nhân họ Trần còn thực hiện chuyến nghỉ dưỡng tại Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp.

Cùng xuất ngoại với nữ diễn viên Vòng eo 56 lần này là ông bầu Khắc Tiệp. Cả hai lựa chọn ở tại một khách sạn hạng sang, có cửa nhìn thẳng ra tháp Eiffel. Được biết để có thể được nghỉ ngơi tại căn phòng này, Ngọc Trinh đã phải bỏ ra khoảng 25 triệu đồng/ đêm và đợi tới 2 tháng mới có thể đặt phòng.

Bị mỉa mai chỉ vì sống ảo mà cả nước Pháp phải ngủ yên, Ngọc Trinh thách: Cứ qua Paris chụp rồi biết-1

Trong những ngày lưu trú tại đây, Ngọc Trinh liên tục ghi lại những hình ảnh kỷ niệm. Lựa chọn trang phục sexy, người mẫu nội y phô diễn hình thể nóng bỏng, uốn éo tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên khi vừa chia sẻ, loạt khoảnh khắc gợi cảm của Ngọc Trinh đã gây tranh cãi lớn.

Người khen đẹp, kẻ lại nghi ngờ mỹ nhân họ Trần "sống ảo" nên photoshop quang cảnh "10 tấm như một". Theo đó, dù tạo dáng ở nhiều tư thế khác nhau nhưng phần bên ngoài cửa sổ trong các bức hình của Ngọc Trinh không hề thay đổi vị trí xe di chuyển dưới đường. Thậm chí, đám mây trên tháp Eiffel cũng bất động một chỗ.

Bị mỉa mai chỉ vì sống ảo mà cả nước Pháp phải ngủ yên, Ngọc Trinh thách: Cứ qua Paris chụp rồi biết-2Bị mỉa mai chỉ vì sống ảo mà cả nước Pháp phải ngủ yên, Ngọc Trinh thách: Cứ qua Paris chụp rồi biết-3Bị mỉa mai chỉ vì sống ảo mà cả nước Pháp phải ngủ yên, Ngọc Trinh thách: Cứ qua Paris chụp rồi biết-4

Sự thật về những bức ảnh bị cho là "sống ảo" của Ngọc Trinh đã được sáng tỏ khi Khắc Tiệp lên tiếng thanh minh. Theo hình ảnh ghi lại cảnh hậu trường được Khắc Tiệp chia sẻ, bộ ảnh được thực hiện tại Pháp nhưng vì ngược sáng, phó nháy phải chụp riêng phần cảnh để ghép vào khung cửa. Ngoài ra, trong clip Ngọc Trinh đăng tải trên Instagram, dòng xe cộ vẫn đi lại bình thường. 

Dù đã có lời giải đáp nhưng nhiều người vẫn chưa giải tỏa hết ngờ vực. Mới đây, một thánh soi tiếp tục mỉa mai: "Dù ở Việt Nam hay ở Pháp thì Ngọc Trinh vẫn đẹp và sang chảnh nhất luôn rồi. Nhưng có một điều khó hiểu là chụp nhiều hình, thay nhiều áo quần thế mà dàn xe phía dưới vẫn không di chuyển là sao, hay Pháp đang ngủ quên vì Trinh xuất hiện?".

Bức xúc vì bỏ cả đống tiền hưởng thụ mà vẫn bị nghi "sống ảo", Ngọc Trinh giãi bày: "Bạn cứ xem clip sẽ biết câu trả lời. Hoặc bạn cứ qua Paris rồi chụp ngay góc mình chụp, sau khi xem lại ảnh bạn sẽ biết nguyên nhân vì sao. Nói chung xe đỗ 2 bên đường rồi mình chụp lia lịa liên tục thì nhìn chung nó cũng không khác gì mấy đâu".

Bị mỉa mai chỉ vì sống ảo mà cả nước Pháp phải ngủ yên, Ngọc Trinh thách: Cứ qua Paris chụp rồi biết-5Bị mỉa mai chỉ vì sống ảo mà cả nước Pháp phải ngủ yên, Ngọc Trinh thách: Cứ qua Paris chụp rồi biết-6

Trước đó, Ngọc Trinh từng bật mí về bí mật phía sau những bức ảnh đẹp: "Để có được những tấm hình đẹp là cả một quá trình khi đi du lịch. Chọn view khách sạn đẹp, dậy thật sớm để set up không gian và bố cục cho hoàn hảo. Khi bình minh lên, ekip phải trực sẵn để bắt được khoảnh khắc đẹp. Tất cả dụng cụ đều do mình tự chuẩn bị...".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-dap-vi-bi-mia-mai-de-nuoc-phap-ngu-yen-vi-song-ao-n-166838.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất