Bị mỉa mai 'mặc 1 bộ đồ 4 lần', Đức Phúc đáp trả cực 'lầy lội' khiến anti-fan chỉ biết câm nín

Bị mỉa mai thường xuyên sử dụng lại đồ đi diễn, Đức Phúc cho biết chỉ có 2 lần anh công khai hình ảnh. Những lần sau do có ai đó chụp lại đưa lên mạng xã hội nên anh mới bị phát hiện.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc được truyền thông săn đón nhiệt tình. Việc tân trang ngoại hình giúp nam ca sĩ tự tin hơn trước công chúng, kéo theo gu thời trang của giọng ca Ánh nắng của anh dần cải thiện. Thay bằng những bộ đồ sến súa, Đức Phúc biết phối đồ và tạo được vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Tuy nhiên mới đây, anh chàng bị bóc mẽ khi sử dụng một bộ đồ cho nhiều lần đi diễn. Trong khi nhiều ca sĩ, ngôi sao khác thường xuyên khoác hàng hiệu từ hàng chục cho đến cả trăm thậm chí là tiền tỉ lên sân khấu, Đức Phúc vẫn miệt mài mặc đi mặc lại một set đồ. Thậm chí trong vòng một tháng, nam ca sĩ Hà thành bị "bóc phốt" diện 1 bộ trang phục tới 4 lần.
 

Bị mỉa mai mặc 1 bộ đồ 4 lần, Đức Phúc đáp trả cực lầy lội khiến anti-fan chỉ biết câm nín-1
Đức Phúc diện bộ đồ tại lễ trao giải ngày 25/1.

Bị mỉa mai mặc 1 bộ đồ 4 lần, Đức Phúc đáp trả cực lầy lội khiến anti-fan chỉ biết câm nín-2
Và tiếp tục diện lại vào ngày 23/12.


Điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc bởi từ trước tới nay, làng giải trí hiếm có người nào mặc trùng đồ như Đức Phúc. Nhiều người cho rằng nếu không phải quá tiết kiệm tiền bạc, có lẽ Đức Phúc đang "bày mưu tính kế" hay dùng chiêu trò để gây chú ý.

Mới đây xuất hiện trong một sự kiện, học trò Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng thắc mắc. Theo đó khi được MC khơi mào câu chuyện: "Chị thấy bộ đồ này quen quen, em mặc trong 'Ơn giời' hả?", nam ca sĩ khẳng định đây là bộ khác chứ không phải đồ cũ.
 


Nhân câu chuyện người dẫn chương trình đưa ra,  Đức Phúc bất ngờ kể lại vụ việc liên quan tới việc ăn mặc của anh trước đó. Giọng ca 22 tuổi cho biết trước đó có một bài báo nói anh mặc 1 bộ đồ 4 lần. Lướt xuống phía dưới, nam ca sĩ đọc được bình luận: "Đức Phúc mặc 1 bộ 4 lần chứng tỏ bộ đồ đó là mua chứ không phải đi mượn".

"Thực ra tôi thấy nó cũng bình thường, chẳng sao cả. Đáng lẽ chỉ có ảnh 2 lần mặc thôi, nhưng vì 2 lần sau người khác đưa ảnh lên nên tôi mới bị phát hiện ra", anh chàng lý giải. Với chất giọng "lầy lội", câu trả lời chân thật của Đức Phúc khiến khán giả cười bò.
 

Bị mỉa mai mặc 1 bộ đồ 4 lần, Đức Phúc đáp trả cực lầy lội khiến anti-fan chỉ biết câm nín-3
Việc tái sử dụng đồ đi diễn của Đức Phúc nhận được ủng hộ từ phía người hâm mộ.


Không những thế, người hâm mộ cũng lên tiếng ủng hộ việc tái sử dụng đồ đi diễn để tránh lãng phí của nam ca sĩ. Fans cho rằng: "Chẳng sao cả, chỉ cần Đức Phúc hát hay là được", bởi số tiền đầu tư cho trang phục của người nổi tiếng tốn khá nhiều. Theo đó chỉ cần học trò Mỹ Tâm phối đồ sáng tạo, Đức Phúc vẫn chiếm sóng truyền thông bằng những hình ảnh đẹp.
 

Mít
Theo Vietnamnet


Đức Phúc Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất