Bị miệt thị vì liên tục khoe cảnh ôm hôn chồng trẻ, cô dâu 61 tuổi cứng rắn: 'Bạn nhường chồng cho tôi được không?'

Trong một chia sẻ dài mới đây, chị Lê Thị Thu Sao đến từ Cao Bằng đã bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị người khác miệt thị, thậm chí chửi rủa.

Có lẽ thị phi chưa bao giờ ngừng bủa vây "cặp đôi đũa lệch" ở Cao Bằng. Gây chú ý vì quyết định thành đôi khi lệch nhau tới 35 tuổi nhưng chị Thu Sao và anh Hoa Cương lại tự hâm nóng tên tuổi bằng quyết định trùng tu nhan sắc.

Nếu cô dâu 61 tuổi được khen lão hóa ngược với việc tiêm mỡ tự thân, làm tóc, trồng răng sứ thì chú rể 26 lại tiết lộ đã nhấn mí, nâng mũi. Tuy nhiên, ngoại hình sau dao kéo của họ liên tục nhận nhiều chỉ trích vì: "Ảnh đăng lên mạng xã hội khác xa với ngoại hình trong các clip livestream".


Cô dâu 61 tuổi tiếp tục khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng trẻ bất chấp bị chỉ trích.

Bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán bởi "chẳng ai sống hộ cuộc đời của ai", mới đây cô dâu 61 tuổi cùng chồng trẻ tiếp tục trở thành tâm điểm khi liên tục khoe những khoảnh khắc lãng mạn lên trang cá nhân với gần 80 nghìn người theo dõi.

Cụ thể, ở lần lên sóng gần nhất, chị Thu Sao không ngại khóa môi anh Hoa Cương trước sự chứng kiến của nhiều người. Biết làm như vậy sẽ nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng theo cô dâu 61 tuổi: "Đời người chỉ sống được một lần nên hãy hết mình vì tình yêu".

Và đúng như dự đoán, họ bị nhận xét "quá lố", "tạo chiêu trò để nổi tiếng". Thậm chí, không ít người còn vào hẳn trang cá nhân để lại những bình luận tiêu cực, thậm chí là miệt thị.

Bị miệt thị vì liên tục khoe cảnh ôm hôn chồng trẻ, cô dâu 61 tuổi cứng rắn: Bạn nhường chồng cho tôi được không?-1
Dù nhận về nhiều chỉ trích khi quyết định đến với nhau nhưng anh Hoa Cương và chị Thu Sao cho biết đang rất hạnh phúc.

Nếu như những lần trước là thẳng tay hủy kết bạn, xóa bình luận hay trực tiếp trả lời các tin nhắn thì lần này chị Thu Sao có những động thái mạnh mẽ hơn. Trong chia sẻ mới nhất, tự khẳng định mình là "bà già lắm tiền mua trai trẻ, chồng là một thằng dân tộc lười biếng", vợ anh Triệu Hoa Cương thắc mắc không biết bản thân sai ở đâu.

"Nếu tôi may mắn như các bạn có chồng bên cạnh, khi đau ốm có người quan tâm, chia sẻ hoặc nếu tôi cướp chồng người khác hay tôi ăn mất của nhà bạn cái gì, bạn rủa tôi thế nào tôi cũng xin lắng nghe hết. Tôi nghe để tôi biết mình sai, và chắc chắn tôi sẽ sửa.

Bị miệt thị vì liên tục khoe cảnh ôm hôn chồng trẻ, cô dâu 61 tuổi cứng rắn: Bạn nhường chồng cho tôi được không?-2

Nhưng trong câu chuyện này, thực lòng tôi không biết mình đã sai ở đâu? Câu chuyện bắt đầu là do tư pháp lộ đăng ký kết hôn chứ trước đó cuộc sống của tôi bình yên lắm. Tôi đủ từng trải để hiểu đời và đón nhận mọi thứ. Nhưng người tổn thương là chồng tôi.

Các bạn khẩu nghiệp để mong tôi chết hay chờ cái kết buồn để khẩu nghiệp tiếp? Tôi tin chắc chắn một điều, tôi có chết đi thì các bạn cũng không ngừng chửi đâu. Các bạn à, đời sống chỉ có một lần thôi. Nếu đủ bao dung như bạn nói thì có thể bao dung nốt hộ tôi rằng bạn nhường chồng bạn cho tôi được không?", cô dâu 61 tuổi đanh thép.

Bị miệt thị vì liên tục khoe cảnh ôm hôn chồng trẻ, cô dâu 61 tuổi cứng rắn: Bạn nhường chồng cho tôi được không?-3
Dòng tâm sự gây chú ý mới đây của chị Thu Sao.

Sau những tâm sự, người phụ nữ này chia sẻ thêm dù chồng người dân tộc nhưng cách quan tâm, chăm sóc của anh lại khiến chị cảm thấy hạnh phúc. "Chồng tôi phụ vợ làm spa và cùng làm cho khách. 3h chiều anh vẫn đợi cơm vợ nếu đông khách. Chồng tôi cầu hôn tôi bằng bó hoa rừng đơn giản, ân cần chăm sóc tôi mỗi lúc đau ốm.

Chồng tôi không cho tôi rời khỏi nhà một mình vì lo lắng. Vậy đấy, người đàn ông của tôi mà các bạn gọi là 'thằng dân tộc' chỉ biết thể hiện dân dã vậy thôi. Tôi cảm nhận được sự yêu thương chân tình từ những điều bình dị nhất".

Bị miệt thị vì liên tục khoe cảnh ôm hôn chồng trẻ, cô dâu 61 tuổi cứng rắn: Bạn nhường chồng cho tôi được không?-4
Cặp đôi cho biết sẽ sống thật hạnh phúc để chứng minh cho mọi người thấy tình yêu chân chính luôn tồn tại.

Đứng trước những bình luận cho rằng việc thể hiện tình cảm đôi lứa công khai và thường xuyên như vậy là "quá lố", chị Thu Sao lại nghĩ khác. Theo vợ anh Hoa Cương: "Cũng giống như nhà bạn. Bạn thích thì bạn đăng có ai bảo sao đâu? Bạn thích thì bạn viết, đâu có ai động chạm gì? 

Chồng tôi thì tôi khoe, tôi vui, tôi hạnh phúc cũng không được sao? Bạn không ưa tôi thì đừng vào xem thế là được. Mỗi người một cách thể hiện. Tôi thể hiện theo cách của tôi và tôi đâu có bắt bạn xem đâu". Cuối dòng chia sẻ, cô dâu Cao Bằng mong mọi người "bớt sân si, đừng làm tổn thương người khác".

Động thái mới đây của chị Thu Sao đã nhanh chóng nhận về 2,7 nghìn lượt thích, gần 2,3 lượt bình luận và hơn 9.000 lượt chia sẻ. Bên cạnh thái độ đồng tình cũng không ít người cho rằng: "Tình yêu là chuyện của hai người và việc công khai khoảnh khắc tình cảm cho mọi người xem thì chắc chắn sẽ nhận về thị phi".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-61-tuoi-gay-tranh-cai-khi-dang-status-da-xoay-antifan-n-168763.html

cặp đôi đũa lệch cô dâu

Tin tức mới nhất