Bị Minh Luân từ chối yêu vì còn thương tình cũ, Hồ Bích Trâm thở dài: 'Đàn bà ngu thôi, đừng ngu quá'

"Đàn bà có ngu cũng đừng ngu quá kẻo đàn ông khinh thường. Mọi chuyện nên kết thúc tại đây", diễn viên bị Minh Luân chia tay - Hồ Bích Trâm nói.

Những ngày qua, Minh Luân gây xôn xao làng giải trí Việt khi công khai tâm tư tình cảm. Theo đó, nam diễn viên lên sóng truyền hình nói lời xin lỗi vì đã phải chia tay bạn gái mới khi trong lòng còn quá nhớ thương người yêu cũ.

Bị Minh Luân từ chối yêu vì còn thương tình cũ, Hồ Bích Trâm thở dài: Đàn bà ngu thôi, đừng ngu quá-1

"Bây giờ, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người yêu mới: 'Anh muốn xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến một người nào đó đau khổ vì mình không yêu người ấy. Hiện tại, anh vẫn còn rất yêu người cũ'.

Còn với người yêu cũ, tôi thực sự muốn quay lại với cô ấy. Tôi chỉ muốn nói rằng: 'Anh yêu em'. Tôi hy vọng cuộc sống sắp tới của tôi sẽ hạnh phúc với người cũ và không liên quan tới người mới nữa. Tôi và người cũ cũng đã nói chuyện và hiểu nhau rồi", Minh Luân chia sẻ.

Dù không trực tiếp "chỉ mặt điểm tên" người con gái trong mối tình khắc cốt ghi tâm đời mình, nhưng qua những thông tin đưa ra, khán giả khẳng định người mà Minh Luân nói tới là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh đó, danh tính bạn gái mới bị ngôi sao Nhà có 5 nàng tiên nói lời chia ly trên sóng truyền hình cũng được tìm ra: nữ diễn viên Hồ Bích Trâm.

Bị Minh Luân từ chối yêu vì còn thương tình cũ, Hồ Bích Trâm thở dài: Đàn bà ngu thôi, đừng ngu quá-2

Ngay sau lời thú nhận của Minh Luân, chân dài họ Hồ đã quyết định lên tiếng. Trái với sự ồn ào bên ngoài, Hồ Bích Trâm cho biết cô thấy bình thường và không quá bất ngờ vì đã biết trước mọi chuyện.

Khẳng định: "Tôi tự nguyện rời xa anh ấy", Hồ Bích Trâm bảo: "Tôi không thể cố gắng vun đắp hay hy sinh cho một người vô tâm, ích kỷ. Tôi dừng lại cũng là để bảo vệ mình khỏi những tổn thương mà cuộc tình đó mang lại.

Tại sao tôi im lặng bao tháng qua nhưng hôm nay lại lên tiếng? Có thể có người sẽ nghĩ vì tôi cay cú khi biết anh Luân quay lại với người cũ nhưng không, tôi khẳng định mình không có cảm xúc đó.

Lý do là vì khi tôi và anh Luân chưa chia tay, tôi đã phát hiện chuyện anh qua lại với người cũ nên khi xem clip không còn thấy bất ngờ. Tôi chỉ thấy bất bình và buồn cười vì những lời mà anh cho rằng chúng 'chân thành' để che lấp sự dối trá của anh. Tôi là người thẳng tính, không muốn im lặng mãi nên đã quyết định một lần được nói ra hết rồi chấm dứt luôn.

Nói chung là sau khi chia tay, tôi tự nhủ trong lòng không bao giờ muốn gặp lại anh mặc dù nhiều lần anh muốn gặp tôi để nói chuyện. Thế nhưng tôi không đồng ý, đơn giản gặp để làm gì? Rất vô nghĩa".

Bị Minh Luân từ chối yêu vì còn thương tình cũ, Hồ Bích Trâm thở dài: Đàn bà ngu thôi, đừng ngu quá-3
Bích Trâm - Minh Luân thủa mặn nồng

Lên tiếng trước truyền thông, Hồ Bích Trâm cũng công khai gửi lời tới người cũ qua mạng xã hội. Cô nói: "Đừng vay mượn khán giả để rồi nói bâng quơ về chuyện tình 'tạm thời' bằng cách xin lỗi cô gái đó trước hàng vạn khán giả truyền hình, nói mình khó yêu lắm, khó đến mức quen người mới bắt thêm vài em cá nữa mà vẫn lưu luyến tình cũ, để cho khán giả thấy ôi chung tình đến giật mình.

Xin lỗi oan oản trước cả thế giới là dở, mở miệng xin lỗi người bị hại lại hèn. Bạn ngây thơ ư? Bạn chung thủy ư? Bạn sống thật lòng ư? Bạn tử tế ư? Bạn yêu người cũ đến vậy ư? Thành thật xin lỗi người mới đến vậy à! Wow! Đừng cố chứng tỏ mình là Từ Hải vì tất cả đều hiện rõ trên khuôn mặt của bạn!

Người xấu thì nhiều – Người biết điều thì ít. Nếu bạn muốn đối mặt – Mình sẵn sàng đối diện. Nếu bạn muốn đê tiện – Mình sẵn sàng thể hiện. Bạn nhớ là: tiền rách thì vẫn còn giá trị của nó chứ nhân cách rách thì chỉ là đồ bỏ đi".

Bị Minh Luân từ chối yêu vì còn thương tình cũ, Hồ Bích Trâm thở dài: Đàn bà ngu thôi, đừng ngu quá-4

Sau phát ngôn phản pháo liên tục những ngày qua, Hồ Bích Trâm quyết định khép lại ồn ào. Trả lời truyền thông, nữ diễn viên tự nhủ: "Đàn bà có ngu cũng đừng ngu quá kẻo đàn ông khinh thường. Mọi chuyện nên kết thúc tại đây. Dù sao Minh Luân cũng quay lại với người cũ rồi, hãy để người hiện tại đánh giá anh ấy. Cứ kiên nhẫn chờ giông bão đi qua, cầu vồng sẽ xuất hiện thôi."

Bị Minh Luân từ chối yêu vì còn thương tình cũ, Hồ Bích Trâm thở dài: Đàn bà ngu thôi, đừng ngu quá-5

Chia sẻ của Bích Trâm nhận được sự đồng tình của nhiều bạn bè trong làng giải trí. Hải Băng - bà xã nam diễn viên Thành Đạt an ủi: "Mạnh mẽ lên cô gái... Thương nhiều lắm lắm"; trong khi Việt Huê - bà xã Lê Hoàng The Men lại gay gắt dùng lời lẽ mỉa mai khi nói về Minh Luân để động viên họ Hồ: "Chúc mừng mày... sớm nhìn ra được đống *** luôn tỏ ra mình là cục Socola. Từ lúc sinh nhật tới giờ thấy thoát nạn 2 hiệp, dấu hiệu tốt... năm nay làm cái gì cũng thành công nha. Chặn sẵn số đi, tao nói trước sau gì mày thành đại gia cũng có đứa nhắn tin ve vãn lại: Anh bị cô ấy bắt ép lên truyền hình nói vậy".

Bị Minh Luân từ chối yêu vì còn thương tình cũ, Hồ Bích Trâm thở dài: Đàn bà ngu thôi, đừng ngu quá-6

Bị Minh Luân từ chối yêu vì còn thương tình cũ, Hồ Bích Trâm thở dài: Đàn bà ngu thôi, đừng ngu quá-7
Hải Băng và Việt Huê an ủi động viên Hồ Bích Trâm

Đáp lại lại sự quan tâm, Hồ Bích Trâm trả lời ngắn gọn "xỉu", "okie" bên dưới bình luận của bạn bè.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hồ Bích Trâm Minh Luân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất