Bị nghi ngờ bắt tay Phạm Hương chèn ép Kỳ Duyên, Minh Tú đứng top 1 thị phi nhất tuần qua

Minh Tú "bắt nạt" đàn em Kỳ Duyên tại The Look; Hari Won hẹn hò trai lạ bị Trấn Thành bắt quả tang... là những tin đồn sáng nhất showbiz Việt tuần qua

Khuyên thí sinh về team Phạm Hương, Minh Tú vướng tin đồn "bắt nạt" đàn em

Đầu tuần vừa qua, câu chuyện Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên tại The Look 2017 gây xôn xao dư luận. Theo đó trong tập 1 chương trình, để giành được thí sinh, ba HLV đã có cuộc khẩu chiến, thậm chí không ngại "chặt chém" nhau. Đặc biệt với tính cách mạnh mẽ, Kỳ Duyên liên tục bật lại Minh Tú để có thể đem về những chiến binh mạnh nhất cho đội mình. 

Có thể nói xuyên suốt tập 1, những phần tranh cãi hầu hết đều do Minh Tú "châm ngòi nổ". Người đẹp họ Nguyễn luôn sử dụng câu nói: "Mình là chị thì phải nhường em nhỏ" để nhắc về Kỳ Duyên.
 


Clip Minh Tú giải thích tin đồn "ma cũ bắt nạt ma mới".

Đặc biệt trong phần chọn thí sinh Thùy Dung, trong khi Kỳ Duyên kể lại việc cô từng góp mặt trong nhiều show diễn với vị trí vedette thì Minh Tú liên tục đáp trả: “Mình là người mẫu ở đâu cũng tỏa sáng. Đừng đem việc diễn cho người này người kia làm vedette để thuyết phục. Ai ở đây cùng từng diễn vedette và ai ở đây cũng từng trải qua bước chập chững vào nghề”.

Bên cạnh đó, hình ảnh Minh Tú  - Phạm Hương bắt tay nhau khi HLV Kỳ Duyên lên tiếng chia sẻ về vai trò của mình khiến nhiều người nghi ngờ chân dài Asia's Next Top Model đang "bắt nạt" đàn em.

Trước tin đồn "ma cũ bắt nạt ma mới", Minh Tú lên tiếng khẳng định cô không giới thiệu quá nhiều người về team Phạm Hương mà chỉ đưa ra quan điểm để giúp thí sinh lựa chọn được HLV phù hợp.
 

Bị nghi ngờ bắt tay Phạm Hương chèn ép Kỳ Duyên, Minh Tú đứng top 1 thị phi nhất tuần qua-1
Minh Tú khẳng định cô chỉ giúp thí sinh về đội HLV phù hợp.

"Tôi không nghĩ mình sẽ bắt tay với ai để giết ai hết. Đây không phải là cuộc chiến giữa ba HLV mà đây là nơi để tìm ra nhân tố xứng đáng trở thành Quán quân. Nếu Kỳ Duyên hay khán giả suy nghĩ như vậy thì đó là ý kiến của họ. Riêng tôi, chưa giây phút nào tôi có suy nghĩ như là mọi người nói", Minh Tú lên tiếng giải đáp tin đồn.

Hari Won vướng tin đồn ngoại tình

Ngày 23/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Trấn Thành cùng "hội chị em" đi đánh ghen khi phát hiện Hari Won ngoại tình. Theo đó, BB Trần và Hải Triều là người đã kéo Trấn Thành đến địa điểm nơi được cho là bà xã nam danh hài đang ngồi hẹn hò cùng người đàn ông lạ mặt. 

Để chứng minh "người thật việc thật", Hải Triều lên tiếng khẳng định bộ đồ mà anh mua cho Hari Won hoàn toàn trùng hợp với người đang có mặt tại quán cafe.  Bên cạnh đó, mái tóc và vóc dáng của cô gái được cho là Hari Won cũng không có mấy sự khác biệt.

Trước những chia sẻ từ anh em "chí cốt", nam MC Chuyện tối nay với Thành đã làm theo lời dặn dò của BB Trần để làm ra nhẽ mọi chuyện.
 

Bị nghi ngờ bắt tay Phạm Hương chèn ép Kỳ Duyên, Minh Tú đứng top 1 thị phi nhất tuần qua-2
Trấn Thành cùng hội chị em lao vào bắt quả tang Hari Won ngoại tình.

Ngay sau khi thấy bóng dáng người được cho là bà xã Hari Won, danh hài Đấu trường tiếu lâm cùng BB Trần và Hải Triều lao vào đánh tới tấp người đàn ông bên cạnh, mặc cho cô gái la hét. Sau một hồi "trù dập" đối thủ, Trấn Thành bất ngờ bỏ khẩu trang cô gái bên cạnh và phát hiện sự thật ngỡ ngàng.

Theo đó, người phụ nữ mà danh hài nhầm là bà xã thực chất là chị em thân thiết.  Trước hành vi tấn công nhầm người, Trấn Thành đã gọi BB Trần và Hải Triều vào đối chất. Biết bị hội "chị em cây khế" lừa, nam MC ngậm ngùi tố cáo mọi sự việc diễn đều do BB Trần một tay đạo diễn.
 

Bị nghi ngờ bắt tay Phạm Hương chèn ép Kỳ Duyên, Minh Tú đứng top 1 thị phi nhất tuần qua-3
Tuy nhiên đây chỉ là "tin đồn vịt" do BB Trần và Hải Triều tạo ra.

Biết khó thoát, BB Trần cùng Hải Triều quyết định bỏ trốn để thoát tội. Nhưng với sự ngăn cản từ đồng nghiệp, hai anh chàng bị đánh một trận tơi bời.

Diệp Lâm Anh lên tiếng về tin đồn bữa tiệc mời So Ji Sub tan tác như "chợ vỡ"

Tối 22/11, tài tử xứ Hàn So Ji Sub xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. Trong sự kiện đặc biệt này, nhiều sao Việt đã được mời đến tham gia cùng tài tử họ So.

Tuy nhiên chỉ sau vài phút sự kiện diễn ra, người mẫu Trần Hiền lên trang cá nhân thở dài thể hiện sự ngán ngẩm trong bữa tiệc với nam diễn viên xứ Hàn. Mở đầu dòng trạng thái, chân dài họ Trần khẳng định: "Chắc chúng ta còn phải học cách đi sự kiện".
 

Bị nghi ngờ bắt tay Phạm Hương chèn ép Kỳ Duyên, Minh Tú đứng top 1 thị phi nhất tuần qua-4
Dòng trạng thái tố cáo của Trần Hiền.

Tiếp đó, Trần Hiền giãi bày: "Một chương trình grand Opening, mời một ngôi sao Hàn Quốc tham dự mà như vỡ chợ. Thiệp mời ghi tên ai thì người đó tới dự, lôi kéo người nhà, trợ lý, makeup chèo nèo nhau đến.

Chương trình dự kiến khách mời Hàn Quốc sẽ tới dự 1 tiếng đồng hồ, sẽ ngồi uống nước, thong thả sẽ chụp hình với các khách mời Việt Nam khác. Và khách mời Hàn Quốc sẽ ngồi trong cửa tiệm. Ấy vậy mà khách chưa đến, chưa kịp cầm ly nước thì sao Việt đã lao vào...

Sao Việt bấu víu vào cửa kính để chen vào chụp ảnh. Nhốn nháo... và phát hoảng sợ. Khách mời Hàn Quốc bỏ về sau 15 phút xuất hiện".
 

Bị nghi ngờ bắt tay Phạm Hương chèn ép Kỳ Duyên, Minh Tú đứng top 1 thị phi nhất tuần qua-5
Diệp Lâm Anh khẳng định sự kiện thành công chứ không như tin đồn Trần Hiền nói.

Dòng trạng thái của Trần Hiền nhanh chóng thu hút sự chú ý và ngán ngẩm của cư dân mạng.Trước tin đồn "vỡ trận" trong bữa tiệc với So Ji Sub, Diệp Lâm Anh - người mời nam tài tử Hàn sang Việt Nam dự event lần này khẳng định: "Sự kiện thành công như dự định, không có chuyện diễn viên So Ji Sub bỏ về so với dự kiện.

Theo kế hoạch, nam diễn viên đã tham gia hết những nghi thức của buổi Grand Opening như phát biểu, tặng hoa, cám ơn, chụp chung với người nổi tiếng Việt và nhận tranh gạo từ phía người tổ chức".
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


The Look 2017 Tin đồn của sao Minh Tú Hari Won Kỳ Duyên Phạm Hương Trấn Thành

Tin tức mới nhất