Bị 'ngọc nữ' Lam Khiết Anh tố cưỡng bức đến mức tâm thần, 'ông lớn' Tăng Chí Vỹ bác bỏ và khởi kiện

Ngay sau thông tin vạch mặt "ông lớn" hãm hại Lam Khiết Anh được chia sẻ, Tăng Chí Vỹ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, đoạn ghi âm đã bị chỉnh sửa.

Sáng 10/1, showbiz xứ Trung rúng động khi một đoạn video ghi âm lại sự việc ngọc nữ Hong Kong Lam Khiết Anh bị cưỡng bức, trong đó cô chỉ đính danh hai người đã khiến cuộc đời cô lâm vào cảnh đen tối là Đặng Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ.

Bị ngọc nữ Lam Khiết Anh tố cưỡng bức đến mức tâm thần, ông lớn Tăng Chí Vỹ bác bỏ và khởi kiện-1
Ngọc nữ Hong Kong một thời Lam Khiết Anh

Đoạn trò chuyện này ngay lập tức được chia sẻ ầm ĩ trên mạng xã hội. Lam Khiết Anh cho biết, Tăng Chí Vỹ đã uống say và cưỡng hiếp cô tại Singapore khi hai người hợp tác chung trong một bộ phim. Trong khi đó sự việc của Đặng Quang Vinh đã xảy ra từ 20, 30 năm trước. Cho đến nay cả hai đều chưa hề lên tiếng xin lỗi Lam Khiết Anh.

Bị ngọc nữ Lam Khiết Anh tố cưỡng bức đến mức tâm thần, ông lớn Tăng Chí Vỹ bác bỏ và khởi kiện-2
Hình ảnh tàn tạ, nghèo khổ của người đẹp một thời 

Lam Khiết Anh là ngọc nữ nổi tiếng xứ Cảng thơm vào những năm 80, 90. Vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết của cô đã lay động trái tim hàng triệu người. Thế nhưng cuộc đời người đẹp thay đổi khi cô bị hai ông lớn ngành giải trí cưỡng hiếp. Từ đó sự nghiệp của họ Lam xuống dốc, thậm chí phải nhập viện vì có những biểu hiện tâm thần. 

Bị ngọc nữ Lam Khiết Anh tố cưỡng bức đến mức tâm thần, ông lớn Tăng Chí Vỹ bác bỏ và khởi kiện-3
Ông lớn quyền lực của Hong Kong Tăng Chí Vỹ

Ngay sau thông tin vạch mặt hai ông lớn hãm hại được chia sẻ, Tăng Chí Vỹ đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật. Tăng Chí Vỹ thông báo trên weibo yêu cầu những người đăng tải và phát tán đoạn video phải xóa ngay lập tức. 

Bị ngọc nữ Lam Khiết Anh tố cưỡng bức đến mức tâm thần, ông lớn Tăng Chí Vỹ bác bỏ và khởi kiện-4
Tăng Chí Vỹ lên tiếng phủ nhận việc cưỡng hiếp và cho biết đoạn ghi âm đã bị chỉnh sửa

Đồng thời tài tử cho biết sẽ làm việc với luật sư để khởi kiện những cá nhân vu khống và bôi nhọ hình ảnh của ông.

Tăng Chí Vỹ là nam diễn viên, MC quyền lực của Hong Kong trong khi đó Đặng Quang Vinh là nam diễn viên nổi tiếng, đã qua đời vào năm 2011.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-ngoc-nu-lam-khiet-anh-to-cuong-buc-den-muc-tam-than-ong-lon-tang-chi-vy-bac-bo-va-khoi-kien-n-143661.html

Tăng Chí Vỹ lam khiết anh

Tin tức mới nhất