Bị Ngọc Thúy kiện ra tòa vì tội vu khống, Phan Như Thảo làm đơn phản tố

"Thảo không có năng khiếu đi kiện nhưng nhìn kẻ vu khống, nhục mạ anh An và gia đình bỗng hóa nạn nhân nên Thảo phải làm đơn phản tố này", Phan Như Thảo cho hay.

Dù đã đường ai nấy đi, mỗi người có một hạnh phúc mới nhưng Ngọc Thúy và chồng cũ - doanh nhân Đức An vẫn còn nhiều liên quan, gây hệ lụy tới cuộc sống hiện tại.

Không chỉ lăng mạ nhau trên mạng xã hội, họ Phạm và vợ chồng Đức An còn đấu tố, đưa nhau ra tòa nhờ pháp luật can thiệp. Ngoài tranh chấp tài sản, cả hai đang đối mặt với vụ kiện tụng liên quan tới việc bắt cóc trẻ em. Nguyên nhân bắt đầu từ vụ ẩu đả trên phố của vợ chồng Phan Như Thảo với một nhóm côn đồ vào tháng 3 vừa qua.

Theo đó vào ngày 17/3, Phan Như Thảo hốt hoảng công khai cho biết con gái cô bất ngờ bị giật ngay trên tay. Nghi ngờ có thế lực phía sau dàn cảnh bắt cóc, nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông đã nhờ công an vào cuộc. "Toàn bộ là âm mưu dàn cảnh để bắt cóc Bồ Câu, Thảo và anh An vừa lên công an trình báo", Phan Như Thảo cho hay.

Báo chính quyền và lên phương án bảo vệ con gái, Phan Như Thảo công khai gặp mặt báo giới vào trưa ngày 18/3 như một hình thức cảnh cáo kẻ chủ mưu. Thậm chí, Như Thảo còn thẳng thắn nhắn vợ cũ của chồng - cựu mẫu Ngọc Thúy, cũng là người đang tranh chấp khối tài sản trăm tỷ với bố của con gái cô: "Nếu Ngọc Thúy không liên quan, hãy xuất đầu lộ diện".

Mặc cho mọi thông tin bất lợi đang bủa vây, Ngọc Thúy khi ấy khóa Facebook và im lặng trước mọi cáo buộc của Phan Như Thảo. Điều này khác hẳn thói quen thường tình của chân dài họ Phạm.

Liên quan tới vụ việc vào trưa ngày 18/3, công an quận 1 đã có kết luận sơ bộ đầu tiên về nghi vấn dàn cảnh bắt cóc bé Bồ Câu. Cơ quan điều tra cho hay, qua xác minh chưa đủ cơ sở để khẳng định đây là vụ bắt cóc và có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy.

Quá trình làm việc với công an, ông An cũng tường trình xảy ra vụ xô xát với 3 người lạ mặt, nghi vấn có người muốn bắt cóc con. "Công an quận đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc. Tuy nhiên đây chỉ là vụ xô xát, không có chuyện bắt cóc người tại khách sạn", một cán bộ điều tra cho biết trên Người Lao Động.

3 tháng sau sự việc, mới đây Ngọc Thúy bất ngờ nhờ pháp luật can thiệp. Cho rằng vợ của chồng cũ xúc phạm danh dự và nhân phẩm mình, Ngọc Thúy làm đơn khởi kiện ra tòa yêu cầu Phan Như Thảo xin lỗi công khai và bồi thường 13,9 triệu đồng.

Theo thông tin từ TAND TP HCM vào ngày 7/6 cho biết, cơ quan này đã thụ lý vụ kiện dân sự "Tranh chấp bồi thường do xâm phạm danh dự, nhân phẩm" do bà Phạm Thị Ngọc Thúy tức siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện. Bị đơn là bà Phan Như Thảo - người mẫu kiêm diễn viên.

Liên quan tới vụ kiện, Phan Như Thảo đã nhận được giấy triệu tập của TAND TP HCM mời lên làm việc.

Sau hơn 1 tháng im lặng, Phan Như Thảo mới đây lần đầu lên tiếng chia sẻ. Đăng tải chi tiết nội dung đơn gửi cơ quan chức năng, người mẫu họ Phan nói rõ: "Thảo không có năng khiếu đi kiện nhưng nhìn kẻ vu khống, nhục mạ anh An suốt 10 năm qua, cá nhân Thảo và gia đình Thảo trong 4 năm qua giờ bỗng hóa nạn nhân thì thấy thua thiệt quá nên Thảo phải làm đơn phản tố này để gửi Tòa án.

Thảo làm điều này để 2 bên cùng phải chịu sự điều tiết của cùng 1 bộ luật chứ không phải cứ ai nhanh tay đi kiện là người đó thắng.

Nếu sau ngày hôm nay mà những facebook, những bài viết vô lại của những nick ảo ai đó dùng để nhục mạ tôi 'bỗng dưng biến mất' giống như cách cái facebook Thuy Pham, Marilyn Pham biến mất để phi tang những gì nó đã làm với tôi, tức là coi như (TP) Thúy Phạm tự thừa nhận đứng sau chúng.

Còn hiện trạng của chúng ra sao đã có ghi nhận rồi, có gan làm thì đừng hèn hạ như thế. Đừng nhục mạ, nguyền rủa, xúc phạm người ta cho đã rồi xóa facebook đóng vai nạn nhân.

Pháp luật nghiêm minh đặc biệt đối với những người coi thường pháp luật".


Đơn phản tố của Phan Như Thảo soạn để gửi tới tòa án

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-lam-don-phan-to-ngoc-thuy-n-160546.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất