Bị người yêu ép phá thai, tôi đã làm một việc khiến anh đứng người

Tôi còn nhớ như in cái ngày tôi thông báo với anh rằng ‘que thử thai đã 2 vạch anh ơi’.

Tưởng,người đàn ông lúc nào cũng luôn miệng nói yêu tôi sẽ cho tôi lời ngọt ngào và cái ôm hạnh phúc, ai ngờ, thái độ của anh khác hẳn, mặt anh lạnh tanh nhìn tôi không chớp mắt. Có lẽ khi đó trong lòng anh đang tính toán, sẽ phải nói với tôi điều gì.

Rồi chưa đầy 10 giây, anh run rẩy ‘em phá thai đi’. Tôi ngước mắt nhìn anh, cười, còn nghĩ, anh đang nói đùa. Nhưng, sao lại có thể nói đùa câu đó được, sẽ ảnh hưởng tới đứa bé trong bụng. Dường như hiểu suy nghĩ của tôi, anh khẳng định lại ‘em phá thai đi, anh nói thật đó. Anh chưa muốn cưới em và anh cũng chưa muốn có con, em hiểu chứ. Chúng ta còn rất trẻ…’.

Câu nói của anh khiến tôi lặng người. Ừ thì chúng ta còn rất trẻ nhưng chúng ta đã yêu nhau lâu rồi, và chúng ta thừa hiểu phải làm gì khi có con. Anh đã làm điều đó với tôi và anh phải có trách nhiệm với tôi khi tôi mang bầu đứa con của anh. Nhưng không, anh không bận lòng, anh muốn buông bỏ hết…

Hôm sau, anh còn mang cho tôi một bọc tiền và bảo tôi hãy nhanh chóng giải quyết. Vậy là chuyện đó có thật, anh đã kiên định. Tôi thật không ngờ.

Không cam lòng, tôi không như những người con gái khác, tôi không thể chấp nhận một người đàn ông khiến mình có bầu rồi sẵn sàng buông bỏ, thậm chí bỏ cả con của mình một cách vô lương tâm. Tôi nói với anh, tôi sẽ bỏ thai nhưng thật ra, trong lòng tôi đã toan tính cả rồi.

Vì công việc của anh là làm nhà nước, nên mọi thứ kỉ luật rất nghiêm ngặt. Hôm đó, tôi có nói với anh là tôi phá thai rồi và hẹn anh đi ăn. Tôi bảo lâu không được gặp đồng nghiệp của anh, muốn đi ăn cùng họ. Vì nghĩ tôi nghe lời anh nên anh vui vẻ nhận lời, và mời người ta đi ăn, giống như vui mừng về việc tôi phá thai, thật bỉ ổi!

Lúc ngồi ăn uống, tôi cứ tỏ ra chán ăn, không thích món này món nọ. Có người hỏi tôi tại sao, tôi đã nhân cơ hội này mà nói ‘em có bầu chị ạ, bọn em có con hơn 2 tháng rồi, em định để nhưng anh ấy cứ bảo em bỏ vì anh ấy chưa muốn cưới, giờ không biết thế nào bây giờ. Đứa trẻ tội lắm chị ạ’.

Nghe tôi nói, anh choáng váng, người run rẩy, không tin là tôi có thể làm ra chuyện này. Tôi cứ thế mà kể. Vì bọn em còn trẻ nên anh ấy nói chưa có thể làm cha, muốn em phá thai, em không chịu đây này. Chị xem có cách nào khuyên anh ấy không, chứ em mà phá thai thì em không sống nổi. Con em có tội tình gì.

Lúc này, anh mới hiểu lý do tôi muốn anh đưa tôi đến gặp đồng nghiệp của anh, đi ăn cùng họ. Tôi biết, nhất định mình phải công khai chuyện này và công khai ý đồ xấu xa của anh, để anh chừa cái mặt mình ra, để anh không dám ép tôi phá thai nữa.

Anh ta biết đã dính bẫy của tôi nên rất bực tức. Nhưng, chuyện ngày hôm nay đã vỡ lẽ, nếu như mọi việc đã được công khai, anh bỏ tôi, tôi sẽ lại viết lên FB cho đồng nghiệp của anh biết rõ bộ mặt thật của anh. Còn không, anh sẽ phải chấp nhận cưới tôi và giữ lại cái thai này.

Tôi không biết, chặng đường tiếp theo sẽ như thế nào, tình yêu của tôi và anh sẽ đi đến đâu ,nhưng lúc này, con tôi phải có bố và tôi phải danh chính ngôn thuận lấy chồng. Anh từ chối tôi, đồng nghiệp của anh biết, anh sẽ chẳng còn mặt mũi nào mà làm việc ở một cơ quan nhà nước như thế. Trong khi sếp của anh cũng biết chuyện và chúc phúc cho anh và tôi thì anh đâu có đường lui.

Cuối cùng, anh phải chấp nhận tất cả và cúi đầu trước tôi. Ngày mai có ra sao, có thể tôi không hạnh phúc, tôi cũng không bận tâm. Hôm nay, tôi phải vì mình, vì con, tôi không cam lòng để anh ta bỏ rơi mẹ con tôi một mình. Nếu sau này không hạnh phúc, dẫu sao, con tôi cũng sẽ hiểu. Và cũng biết đâu, khi có tiếng cười trẻ thơ, con người ta sẽ nghĩ lại, sẽ thay đổi và sẽ có trách nhiệm hơn với cuộc sống này.

Băng Băng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nguoi-yeu-ep-pha-thai-toi-da-lam-mot-viec-khien-anh-dung-nguoi-n-126805.html

nạo phá thai phản bội người yêu

Tin tức mới nhất