Bị nhận nhầm là Lý Băng Băng tại Cannes, Phạm Băng Băng tuyên bố: 'Bình thường, không có gì đáng xấu hổ'

Cả hai người đẹp Băng Băng đều đã trả lời về sự cố bị người hâm mộ nước ngoài nhận nhầm tên.

Trong khuôn khổ tham dự LHP Cannes 2018 tại Pháp, Phạm Băng Băng trở thành tên tuổi Châu Á nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông trong nước và quốc tế. Mới đây, nữ diễn viên đã có buổi giao lưu phỏng vấn với báo chí trong nước về các hoạt động trong quá trình tham dự lễ trao giải.

Cũng trong buổi phỏng vấn, nhiều phóng viên hỏi Phạm Băng Băng về sự cố ái ngại khi cô bị người hâm mộ nước ngoài nhận nhầm là Lý Băng Băng.

Theo đó ngay khi vừa đáp máy bay đến Pháp, rất nhiều người hâm mộ đã đứng chờ tại sân bay với mong muốn chiêm ngưỡng nhan sắc nữ hoàng Cbiz. Một fan đưa ảnh in hình Lý Băng Băng cho Phạm Băng Băng để xin chữ ký. Dù nhận ra không phải mình, Phạm Băng Băng vẫn thoải mái kí tên lên ảnh tặng fan.


Phạm Băng Băng ký tên lên bức ảnh in hình Lý Băng Băng

Trả lời truyền thông, Phạm Băng Băng chia sẻ: "Điều này cũng khá là bình thường. Tên của hai chúng tôi gần giống nhau. Lý Băng Băng và tôi là bạn bè lâu năm, không việc gì phải ngại ngùng xấu hổ, mọi người cũng đôi lúc gọi sai tên cô ấy, đã thành thói quen rồi".

 
Phạm Băng Băng bình thản trả lời về sự cố nhầm tên

Trong khi đó, phía Lý Băng Băng cũng tỏ ra khá thoải mái khi chia sẻ cảm nghĩ về việc nhầm lần này. Cô cười cho biết: "Rất bình thường, cuộc sống của hai chúng tôi luôn bị nhầm như vậy". Việc hai người đẹp thẳng thắn nhắc đến nhau một lần nữa dập tắt những tin đồn bất hoà giữa hai nàng hoa đán Song Băng.


Lý Băng Băng được phỏng vấn về sự cố nhầm tên trong sự kiện mới

 

Giang
Theo Vietnamnet


Liên hoan phim Cannes Lý Băng Băng Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất