Bị nhận xét giống Hoa hậu Kỳ Duyên, Bảo Thy ẩn ý: 'Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là duy nhất'

"Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là duy nhất", Bảo Thy chia sẻ mới đây giữa ồn ào bị nhận xét giống Kỳ Duyên.

Hai ngày qua, Bảo Thy và Kỳ Duyên trở thành tâm điểm khi nhan sắc bị đưa lên bàn cân so sánh. Theo đó, gương mặt của "công chúa bong bóng" và hoa hậu Kỳ Duyên được nhiều người nhận xét là có nhiều điểm tương đồng.

Theo đó, những đường nét gương mặt của hai ngôi sao khi đặt cạnh nhau có nhiều điểm tương đồng như chiếc cằm Vline thời thượng, đôi môi tều, sống mũi cao... Dung mạo hao hao này đã khiến Kỳ Duyên và Bảo Thy rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" bởi nhiều lần bị nhận xét là "như chị em thất lạc".

Trước những lời bàn tán, Hoa hậu Việt Nam 2014 bày tỏ sự khó chịu. Đăng tải hình ảnh của cô và ca sĩ Bảo Thy, Kỳ Duyên trưng cầu dân ý: "Ai tinh mắt chỉ dùm tôi cái xem giống ở chỗ nào với?". Chia sẻ riêng với 2Sao.vn, nàng hậu 9X cho rằng cô không thấy giống ngôi sao làng nhạc ở điểm nào.

Giữa thời điểm nóng, Bảo Thy cũng mở lời cách đây ít giờ. Chia sẻ khoảnh khắc sang chảnh khi xuống phố khám phá Hàn Quốc, giọng ca Là con gái phải xinh bày tỏ tâm sự qua dòng tiếng Anh ẩn ý. "I'm not perfect. I'm unique - Tạm dịch: Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là duy nhất", Bảo Thy viết.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi ấy, nhan sắc của nàng hậu 9X đã có nhiều điểm khác với Bảo Thy. Thời gian gần đây, mỹ nhân gốc Nam Định đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục. Không chỉ nâng tầm về style thời trang, nhan sắc của người đẹp Việt Nam cũng ngày càng thay đổi quyến rũ, sang chảnh.

Không chỉ Kỳ Duyên, nữ ca sĩ Bảo Thy cũng thay đổi phong cách theo thời gian. Theo đó, nữ ca sĩ Là con gái phải xinh đã từ bỏ hình ảnh kẹo ngọt thủa mới vào nghề và đổi sang phong cách sexy, quyến rũ. Có lẽ, phong cách thời trang và lối make up tương đồng là nguyên nhân khiến nhiều người nhầm lẫn giữa 2 cô gái.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nhan-xet-giong-hoa-hau-ky-duyen-bao-thy-an-y-toi-khong-hoan-hao-nhung-toi-la-duy-nhat-n-150534.html

Bảo Thy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao