Bị nói là kẻ đào mỏ, mẫu nữ Lại Thanh Hương thẳng tay đẩy ngã mẹ chồng

Trước những lời nói cay đắng cùng hành động "hơi quá" của mẹ chồng, Thanh Hương đã đẩy bà ngã.

Gác lại scandal liên quan đến diện trang phục phản cảm trên máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam sau giải đấu U23 Châu Á hồi tháng 1 vừa qua, người mẫu Lại Thanh Hương đã lấy lại cân bằng cuộc sống và công việc. Vừa gây chú ý với lý do chia tay bạn trai vì "kém sắc, chiều cao và tài chính" tại Quý cô hoàn hảo, chân dài họ Lại tiếp tục khiến người xem bất bình khi tham gia vào tình huống giả định ở Quý ông hoàn hảo số mới đây.


Lại Thanh Hương gây ồn ào khi diện trang phục sexy trên máy bay đón đội tuyển U23 Việt Nam trước đó.

Theo đó, người mẫu 26 tuổi vào vai con dâu cùng "mẹ chồng" (do stylist Trịnh Tú Trung thủ vai) hợp lực đưa ra thử thách dành cho quý ông Đức Lợi. Ngay đầu tình huống, top 8 Tôi là diễn viên 2015 và mẹ chồng đã xảy ra một trận xô xát lớn.

Theo đó, khi bị stylist Trịnh Tú Trung đay nghiến chuyện chưa có con: "Cô không muốn có con là vì không thương con tôi. Cô vào cái nhà này để đào mỏ. Cô chỉ muốn lấy tiền của cái nhà này, chờ tôi chết rồi cướp hết gia tài thôi" - Thanh Hương giải thích: "Vợ chồng con đang kế hoạch và chưa có đủ điều kiện nên chưa sinh em bé. Đó là lỗi của vợ chồng con, nhưng mẹ nói con là người đào mỏ thì con không chấp nhận". Trước hành động vừa nói vừa sấn sổ của mẹ chồng, Thanh Hương vô tình đẩy bà ngã.


Clip Lại Thanh Hương và "mẹ chồng" tranh cãi chuyện sinh con.

Chứng kiến mẹ và vợ tranh cãi, Đức Lợi liền tiến tới đỡ mẹ rồi quay sang trách vợ: "Sao em không đỡ mẹ?", Thanh Hương liền thanh minh: "Em chưa kịp đỡ mẹ thì anh đã lao vào rồi".

Trước sự đôi co của một bên là hiếu, bên kia là tình, Đức Lợi tỏ ra bất lực hét lớn: "Hai người có thương con không?". Khi vợ và mẹ đã bình tĩnh lại, anh quay sang xoa dịu đấng sinh thành với lời hứa hẹn: "Vợ chồng con đang có kế hoạch sang năm đẻ cho mẹ sinh đôi". Câu nói của Lợi đã khiến mẹ nguôi ngoai phần nào.

Cách xử lý tình huống khéo léo cùng nụ cười bất chấp trong mọi tình huống của Đức Lợi khiến diễn viên Thùy Trang, MC Quỳnh Chi và nghệ sĩ Trịnh Tú Trung thích thú, hết lời khen ngợi.


Đức Lợi trong tình huống.

Trước đó ở Quý cô hoàn hảo, Thanh Hương được sắp xếp gặp gỡ ba chàng trai và chọn một người đàn ông không phù hợp làm chồng. Nếu các quý cô khác có cách giải quyết khá nhẹ nhàng, thì Lại Thanh Hương nói thẳng với Halley: "Anh kém sắc, kém cả chiều cao và tài chính" khiến nhiều người bất ngờ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Quý ông hoàn hảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao