Bị pháo khói phụt giữa mặt, Đông Nhi vẫn mỉm cười hát hết ca khúc

Đông Nhi vô tư giơ tay vẫy chào fan mà không hề để ý tới cây pháo khói ở rìa sân khấu dẫn đến sự cố nhỏ.

Mới đây Đông Nhi đã tham dự biểu diễn tại một chương trình âm nhạc đặc biệt với loạt hit quen thuộc Boom Boom, Xin anh đừng, Bad Boy... Diện trang phục năng động với quần jean và crop top cắt xẻ táo bạo, nữ ca sĩ càng khiến cho những phần trình diễn của mình trở nên sôi động.


Full bản mashup của Đông Nhi, sự cố xảy ra tại 4:29

Tuy nhiên một sự cố đã xảy ra khi Đông Nhi trình diễn bản mashup Boom boom - Shake the Rhythm - Pink Girl. Kết thúc màn breakdance ấn tượng, Đông Nhi tiến lại gần khu vực khán giả để bắt tay người hâm mộ.

Nhưng nữ ca sĩ đã không để ý những cây khói tự động ở mép sân khấu, hậu quả là Đông Nhi bị bắn khói ngay giữa mặt. Rất may đây chỉ là một sự cố nhỏ và không gây thương tích. Vì khói pháo phụt quá nhanh, nữ ca sĩ cũng chỉ kịp thốt lên "quá dữ" và tiếp tục trình diễn hết ca khúc.


Clip: Cận cảnh Đông Nhi bị pháo khói phụt vào mặt khi đang giao lưu cùng khán giả

Bị pháo khói phụt giữa mặt, Đông Nhi vẫn mỉm cười hát hết ca khúc-1

Bị pháo khói phụt giữa mặt, Đông Nhi vẫn mỉm cười hát hết ca khúc-2Bị pháo khói phụt giữa mặt, Đông Nhi vẫn mỉm cười hát hết ca khúc-3Bị pháo khói phụt giữa mặt, Đông Nhi vẫn mỉm cười hát hết ca khúc-4

Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát, Đông Nhi đã có cách xử lý vô cùng khéo léo, khán giả có mặt trong chương trình đã dành cho cô những tràn pháo tay không ngớt sau sự cổ này để động viên tinh thần.

Đây không phải là lần đầu tiên Đông Nhi gặp sự cố khi trình diễn, trước đó cô đã từng có cú ngã để đời khiến ai xem cũng cảm thấy đau dùm. Mặc dù vậy nhưng mỗi khi gặp sự cố, Đông Nhi đều có cách giải quyết khéo léo và vô cùng văn minh.

 

            Lâm Văn
Theo Vietnamnet                       

 


Đông Nhi

Tin tức mới nhất