Bị chê già trước tuổi, Hà Lade đáp trả: 'Nói tốt hay không tốt, tôi vẫn coi đó là đặc ân'

"Tôi không thể 'đóng khung' mãi trong hình ảnh trẻ trung được. Nói tôi 'già trước tuổi' giống như một lời khen ngợi", hot girl Hà thành bày tỏ.

Hà Lade là một trong những hot girl đình đám của mảnh đất Hà thành. Nhắc tới cô nàng, nhiều người sẽ liên tưởng tới hot girl chân dài, học giỏi và rất được lòng giới trẻ.

Sau scandal liên quan đến chuyện tình cảm, mới đây hot girl 9X lại gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến nhiều người đồn đoán cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt khi hình ảnh Hà Lade thuở mới vào nghề được mang ra so sánh với hình ảnh hiện tại, nhiều người giật mình bởi không còn nhận ra cô nữ sinh xinh đẹp ngày nào.

Bị chê già trước tuổi, Hà Lade đáp trả: Nói tốt hay không tốt, tôi vẫn coi đó là đặc ân-1
Bị chê già trước tuổi, Hà Lade đáp trả: Nói tốt hay không tốt, tôi vẫn coi đó là đặc ân-2
Hai bức ảnh khiến Hà Lade vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ và bị chê "già trước tuổi"

Ở góc chụp nghiêng, hot girl Hà thành gây chú ý với chiếc cằm nhọn hoắt, gương mặt khá thô và cứng. "Chị ấy dạo này già quá. Khó có thể tin chị ấy đang ở tuổi 23" hay "Thật không thể tin nổi đây là Hà Lade duyên dáng, đáng yêu ngày nào. Nhìn chị ấy như thể đang ở tuổi 40 vậy",... là những bình luận để lại dưới ảnh.

Trước những ý kiến trái chiều đưa ra, mới đây Hà Lade đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Không ai hoàn hảo để có thể nói hay về cuộc đời Hà. Vậy nên dù bạn nói tốt hoặc nói không tốt thì đối với Hà đó là một đặc ân lớn để hoàn thiện bản thân. Nếu ai có ghét thì Hà cũng chỉ mỉm cười như chưa hề có cuộc chia ly".

Bị chê già trước tuổi, Hà Lade đáp trả: Nói tốt hay không tốt, tôi vẫn coi đó là đặc ân-3
Hình ảnh Hà Lade xinh đẹp những ngày mới vào nghề

Nói về hai bức hình khiến nhiều người không nhận ra nàng hot girl ngây thơ ngày nào, Hà Lade chia sẻ khoảnh khắc đó được chụp trong lúc cô làm mẫu cho một sự kiện. Các điều khoản trong hợp đồng buộc hot girl phải tuân thủ cách trang điểm và trang phục.

"Thời điểm hiện tại, tôi đang xây dựng hình ảnh là một cô gái chín chắn, trưởng thành. Tôi không thể 'đóng khung' mãi trong hình ảnh trẻ trung được. Nói tôi 'già trước tuổi' giống như một lời khen ngợi bởi điều đó chứng tỏ việc thay đổi bản thân của tôi đã thành công rồi", cô chia sẻ.

Bị chê già trước tuổi, Hà Lade đáp trả: Nói tốt hay không tốt, tôi vẫn coi đó là đặc ân-4
Bên cạnh việc kinh doanh thời trang, cô còn được biết đến là mẫu ảnh look book có tiếng ở Hà Nội

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Lade cho biết đã trả lời trước công chúng rất nhiều lần. Thời điểm hiện tại, cô không muốn đề cập lại chuyện này nữa.

Hà Lade (tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994) được biết đến là một hot girl rất nổi tiếng của Hà Nội. Cô bắt đầu được chú ý từ năm 2009 khi tham gia cuộc thi Hot VTeen. Thời gian sau đó, hot girl 9X được loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng mời làm mẫu ảnh. Bên cạnh gương mặt xinh xắn, Hà Lade còn gây chú ý khi có đôi chân dài "miên man" với chiều cao "khủng" 1m75.

Sau The Face 2017, cô gái 23 tuổi quay trở lại với công việc quản lý cửa hàng thời trang, tham gia các sự kiện và làm mẫu ảnh. 

Một số hình ảnh khác của hot girl đình đám Hà thành:

Bị chê già trước tuổi, Hà Lade đáp trả: Nói tốt hay không tốt, tôi vẫn coi đó là đặc ân-5Bị chê già trước tuổi, Hà Lade đáp trả: Nói tốt hay không tốt, tôi vẫn coi đó là đặc ân-6Bị chê già trước tuổi, Hà Lade đáp trả: Nói tốt hay không tốt, tôi vẫn coi đó là đặc ân-7


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-phat-hien-an-chua-dam-cuoi-gai-tre-xau-ho-dap-pha-ca-tiec-cuoi-n-139553.html

Hà Lade Hot Girl

Tin tức mới nhất