Bị phụ lòng tốt, MC tuyển chồng Quỳnh Scarlet dằn mặt kẻ đánh cắp 6.000 USD

"Tôi chưa để công an vào cuộc vì muốn cho chị cơ hội sửa chữa. Đừng buộc tôi đẩy chị vào đường cùng", Quỳnh Scarlet nhắn nhủ đến L.

Cách đây vài giờ, MC truyền hình nổi tiếng của Đài truyền hình TP HCM - Ngô Như Quỳnh (Quỳnh Scarlet) trở thành tâm điểm chú ý khi công khai kẻ đã ăn trộm số tiền 6.000 USD (khoảng hơn 130 triệu VND) của cô. Theo MC, người phụ nữ đó tên L., có Facebook của Quỳnh Như nhưng hiện tại người này đã khóa điện thoại.

Khẳng định là người rộng lượng nên hiện tại cô chưa báo công an, không đăng tải hình ảnh, tạo cơ hội cho L. sửa chữa. Tuy nhiên MC cho biết sẵn sàng "làm tới bến" nếu người này không có thái độ hối cải.
 

Bị phụ lòng tốt, MC tuyển chồng Quỳnh Scarlet dằn mặt kẻ đánh cắp 6.000 USD-1
Quỳnh Scarlet nhắn gửi kẻ trộm tiền.
 

Nguyên văn trạng thái Quỳnh Scarlet gửi đến kẻ trộm:

"Nhắn gửi kẻ cắp - chị L.

Tôi biết chị có Facebook của tôi và theo dõi tôi hàng ngày. Chị đã khoá điện thoại, tôi không liên lạc được nên nhắn chị ở đây. Chị biết tôi là người rộng lượng nên hãy biết điều đem 6.000 USD mà chị đã lấy cắp trả lại.

Nếu khó khăn gì, tôi sẽ giúp như thời gian qua vẫn luôn hỗ trợ chị, đừng ăn cắp như vậy. Con cháu biết mẹ nó, bà nó là kẻ cắp, chị sẽ ăn nói với chúng sao đây? Chị để lòng tham mờ mắt đến đánh mất lương tâm, đi ăn cắp cả kẻ đã đối xử tốt với chị.

Tôi chưa muốn để công an vào cuộc vì muốn cho chị cơ hội sửa chữa. Nếu chưa biết luật thì tôi nói cho chị rõ: Ăn cắp từ 50 triệu đến 200 triệu là tội hình sự, sẽ bị ở tù từ 3 đến 7 năm. Đừng để 6.000 USD đó đưa chị vào ngõ cụt.

Tạm thời tôi không để hình chị lên đây để tránh cho cả xã hội biết. Đó là tất cả sự tử tế và kiên nhẫn tôi có. Đừng buộc tôi đẩy chị vào đường cùng.

Chờ tin chị".
 

Bị phụ lòng tốt, MC tuyển chồng Quỳnh Scarlet dằn mặt kẻ đánh cắp 6.000 USD-2
Như Quỳnh tố kẻ ăn trộm tiền của mình.

 

Quỳnh Scarlet tên thật là Ngô Như Quỳnh (SN 1987). Cô được biết đến là một BTV, MC truyền hình nổi tiếng của Đài truyền hình TP HCM. Cuối tháng 6 vừa qua, Quỳnh Scarlet gây xôn xao dư luận khi mạnh dạn đăng tin tuyển chồng qua mạng. Kết quả, sau 1 tháng đăng tin nữ MC xinh đẹp đã tìm được người chồng ưng ý.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng 2 lần ở 2 địa điểm khác nhau. Lần 1 diễn ra ngày 24/6 tại bãi biển La Gi (Bình Thuận). Lần 2 tại một nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn vào ngày 7/7.
 

Bị phụ lòng tốt, MC tuyển chồng Quỳnh Scarlet dằn mặt kẻ đánh cắp 6.000 USD-3
Nữ MC và người chồng được tuyển trong ngày cưới.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-phu-long-tot-mc-tuyen-chong-quynh-scarlet-dan-mat-ke-danh-cap-6000-usd-n-137526.html

MC truyền hình giới trẻ

Tin tức mới nhất