Bí quyết chăm sóc da bạn không nên bỏ qua

Làm sạch bằng nước tẩy trang là bước quan trọng trong quy trình dưỡng da, giúp loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, các chất bẩn và vi khuẩn, giúp cho da “thở”, cũng như giúp cho các dưỡng chất thấm sâu và phát huy tác dụng.

Bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm - nguyên nhân khiến da xấu đi

Ngay cả khi bạn không trang điểm thì mỗi ngày, da vẫn phải đối mặt với bụi bẩn, dầu thừa và tác động của tia UV, gây hại và khiến lỗ chân lông bít tắc, nổi mụn, sạm nám và nhanh lão hóa.

Bí quyết chăm sóc da bạn không nên bỏ qua-1

 Làn da gặp phải vô vàn tác động đáng lo ngại từ môi trường

Chỉ dùng sữa rửa mặt có thể không đủ để làm sạch sâu. Bạn có thể thực hiện các bước gồm tẩy trang, rửa mặt (và toner) giúp làm sạch da tối ưu sau một ngày dài.

Da sạch là “chìa khóa” để các bước dưỡng da tiếp theo đạt được hiệu quả tối đa. Đây là lý do các sản phẩm tẩy trang được nhiều chị em lựa chọn, giúp làm sạch bụi bẩn và các lớp trang điểm. 

Bộ đôi tẩy trang giúp bạn chăm sóc làn da dịu nhẹ

Tẩy trang là bước đầu tiên và rất quan trọng trong quy trình skincare hàng ngày nếu bạn muốn chăm sóc một làn da đẹp. Vậy nên nhiều chị em rất chú ý trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng để làn da được chăm sóc ân cần nhất. Và bộ đôi sản phẩm nhà Eveline và Ipek là một gợi ý.

Bí quyết chăm sóc da bạn không nên bỏ qua-2

 Bộ đôi tẩy trang được yêu thích từ Eveline và Ipek là items không thể thiếu trong tủ đồ skincare của rất nhiều tín đồ làm đẹp

Nước tẩy trang Eveline B5 giúp sạch sâu, dưỡng ẩm

Eveline là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được yêu thích bởi những sản phẩm chăm sóc da lành tính, chất lượng mà giá mềm. Sản phẩm nước tẩy trang Eveline liên tục là mặt hàng bán chạy hàng đầu tại nhiều nước châu Á nhờ áp dụng những công nghệ nổi bật.

Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm bảo vệ da, chống tác hại từ môi trường của hãng. Đặc biệt theo công bố của hãng, đây là sản phẩm thuần chay và không thử nghiệm trên động vật.

Bí quyết chăm sóc da bạn không nên bỏ qua-3

 Nước tẩy trang Eveline B5 Hyaluronic Clinic B5 - “1 tẩy trang 3 tác động”

Nhắc đến Eveline, không thể không nhắc đến sản phẩm tẩy trang Eveline B5 với công nghệ Micelle hoạt tính và bảng thành phần hoàn hảo. Ngoài các chất làm sạch da, sản phẩm còn bổ sung nhiều chất dưỡng ẩm cần thiết cho da như: Panthenol (Pro Vitamin B5) giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên, tránh tình trạng khô căng và rát da trước những ảnh hưởng từ môi trường; Chiết xuất Centella Asiatica (rau má), Allantoin, Sodium Hyaluronate giúp giữ ẩm da, cho da mịn màng. 

Bông tẩy trang Ipek 100% cotton - Bông mềm mịn, dập viền chắc

Bí quyết chăm sóc da bạn không nên bỏ qua-4

 Bông tẩy trang Ipek với 100% cotton tự nhiên nâng niu mọi làn da, kể cả da nhạy cảm

Bông tẩy trang Ipek là loại bông chất lượng, mang đến cho khách hàng rung cảm khác biệt về sự dễ chịu và thoải mái từ lần "chạm" đầu tiên. Từng miếng bông 100% cotton tự nhiên mềm mịn, không xơ bông, có độ dai, độ dày vừa phải, không gây tốn nước tẩy trang, toner. Sử dụng bông tẩy trang Ipek không chỉ giúp da mặt sạch khỏe, tôn nét xinh mà còn thân thiện với môi trường.

Bộ đôi nước tẩy trang Eveline và bông tẩy trang Ipek hiện đang có mặt tại nhiều siêu thị và chuỗi mỹ phẩm lớn trên khắp cả nước như: Hasaki, Watson, Guardian, Cocolux, Sammi Shop...

Thông tin chi tiết tại:

Facebook: 

https://www.facebook.com/EvelineVietNam.vn 

https://www.facebook.com/Bong.tay.trang.IPEK 

Website: eveline.vn/ipek.vn

CSKH: 1900 1263

Hà Trang

Theo VietNamNet


tẩy trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao