Bí quyết đi giầy cao gót sang chảnh như Sao

(2Sao)- Giầy cao gót mang lại vóc dáng quyến rũ cho phái đẹp. Nhưng đồng thời, cảm giác nhức mỏi luôn ám ảnh chị em. Làm sao để di chuyển cả ngày trên đôi dày cao gót vẫn thoải mái, tự tin?

Set đồ cầu kỳ của phái đẹp dường như thiếu đi thần thái nếu không được kết hợp cùng đôi giày cao gót đẹp. Những bước đi uyển chuyển, quyến rũ trên vật dụng gợi cảm này là vũ khí giúp phái đẹp thôi miên đàn ông. Nếu có giải pháp nào giúp họ xóa bỏ cảm giác nhức mỏi khi sử dụng giầy cao gót, chắc hẳn chị em sẽ chăm chỉ mang chúng mỗi ngày với tràn ngập lòng biết ơn. 




Độ nhọn của gót vừa phải

Chiếc gót quá nhọn khiến đôi giày của chị em trở nên thiếu an toàn. Việc di chuyển trên đôi ‘cà kheo’ mang đến cảm giác nhức mỏi và đau đớn cho đôi chân phái đẹp. Hãy nói ‘không’ với những style giầy có phần gót quá mỏng và nhọn. Những tai nạn bất ngờ có thể xảy đến nếu phụ nữ cố tình mạo hiểm với những món đồ không chắc chắn này.

 Đôi giầy có độ cao và độ nhọn vừa phải không làm giảm sự duyên dáng mà con mang lại cảm giác thoải mái cho phái đẹp.

Tuân thử sự vừa vặn

Nếu đôi giầy quá rộng có thể khiến chị em ‘vồ ếch’ chốn đông người thì những đôi quá chật chính là nguyên nhân của sự đau nhức. Tưởng tượng toàn bộ trọng lượng cơ thể phái đẹp đè nặng trên đôi chân đang bị bó hẹp trong đôi giầy không đúng kích cỡ, chao ôi, còn gì khó chịu hơn? 

Phụ nữ có thể bị mê hoặc bởi một đôi giầy quá gợi cảm, nhưng hãy tỉnh táo nếu cửa hàng không còn size phù hợp. Tuyệt đối đừng mang về món đồ không cân nhắc để tiềm ẩn nhiều vấn đề khi sử dụng.

Một lưu ý nhỏ cho chị em rằng kích thước đôi chân có thể thay đổi hàng năm, đặc biệt là sau khi phụ nữ sinh nở. Vậy nên phái đẹp không thể sử dụng một size cố định cho tất cả các lần order mua giầy trên mạng.
 
Lựa chọn thiết kế an toàn

Sự sáng tạo của những nhà thiết kế mang đến cho phụ nữ nhiều sự lựa chọn. Ngoài những mẫu giầy cổ điển, phái đẹp còn được làm điệu với giầy hở mũi, giầy lưới, phối dây…Tuy nhiên, để có thể sử dụng giầy cao gót cả ngày không nhức mỏi, chị em nên chọn mẫu cổ điển với phần mũi kín đáo. Thiết kế này giúp hạn chế tối đã những sự cố đáng tiếc như việc trượt ngón chân về phía trước, màng lưới bị biến dạng do đi lại và đứng quá lâu.
 
Thiết kế có quai vòng cổ chân trẻ trung và tăng thêm sự chắc chắn cho đôi giầy. Phái đẹp sẽ linh hoạt hơn khi di chuyển mà không sợ sự cố tuột gót hay mắc phải.
 
Giầy cao gót hàng hiệu kiểu mũi kín cổ điển thích hợp sử dụng khi phái đẹp phải đứng hay di chuyển nhiều trên giầy cao gót.

Kiểm soát hoạt động

Khi đứng trên một đôi giầy cao gót, phái đẹp phải luôn nhớ di chuyển thật nhẹ nhàng. Những bước đi với sải chân quá dài và dồn dập là hoàn toàn không phụ hợp. Chị em cần tản bộ chậm dãi và bình tĩnh với những bước nhỏ. Phần gót chân sẽ tiếp đất trước, sau đó tới mũi giầy. Những lưu ý nhỏ này chẳng những giúp phụ nữ không đau chân, mà còn nhấn mạnh sự tao nhã, thanh lịch.


Website: VNNShop.vn


Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668


Thanh Loan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao