Bí quyết đón Tết xa nhà vẫn tròn hạnh phúc của Sao

Đối với các sao Việt, Tết xa nhà không có nghĩa là không được tận mắt chứng kiến cảnh gia đình sum họp, đi chợ hoa ngày Tết cùng mẹ, hái lộc cùng ba… vì bên cạnh họ đã có những trợ thủ đắc lực.

Đối với các sao Việt, Tết xa nhà không có nghĩa là không được tận mắt chứng kiến cảnh gia đình sum họp, đi chợ hoa ngày Tết cùng mẹ, hái lộc cùng ba… vì bên cạnh họ đã có những trợ thủ đắc lực.

Hãy cùng khám phá bí quyết “tròn hạnh phúc, trọn niềm vui” dù Tết xa nhà của các sao Việt nhé.

Đối với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, Tết dù xa hay gần không quan trọng, điều quan trọng hơn hết là trái tim mỗi người luôn hướng về gia đình, những người mình yêu thương. Năm nay, Tết xa nhà càng trở nên trọn vẹn hơn nhờ “Tết trọn trải nghiệm”, cùng chia sẻcâu chuyện về ý nghĩa ngày Tết để những khoảnh khắc bên gia đình và những người thân yêu được lưu giữ trọn vẹn.
    

Năm nay, hai mẹ con ca sĩ Trung Quân idol không ăn Tết cùng nhau do mẹ anh đang ở Mỹ, còn anh thì miệt mài chạy show. Dù cách nhau đến nửa vòng trái đất, nhưng nam ca sĩ vẫn yên tâm đón Tết cùng bạn bè vì đã có những trợ thủ công nghệ như Galaxy S7 edge, Gear 360, Gear VR… giúp lưu lại từng khoảnh khắc ấm áp ngày Tết và chia sẻ cho gia đình. (Hình trên trang cá nhân của nhân vật)        

“Thật đáng quý làm sao khi Tết trọn vẹn dù không ở gần nhau”, đó là những lời chia sẻ đầy ý nghĩa của nữ diễn viên Tường Vi. Nhiêu đó thôi, cũng đủ thấy Tường Vi trân trọng từng khoảnh khắc đón Tết bên gia đình như thế nào. Năm nay, nữ diễn viên có những gợi ý “nho nhỏ” cho fan hâm mộ để Tết trở nên trọn vẹn hơn tại “Tết trọn trải nghiệm” cùng camera Gear 360. Cô hy vọng đó sẽ là cách để các bạn trẻ kết nối với gia đình trong những ngày ăn Tết xa quê hương.

Bức ảnh “ngẫu hứng mùa xuân” được chụp bằng Galaxy S7 edge của người mẫu Chà Mi bên cạnh những chậu hoa đào đã khắc họa rõ nét về ngày Tết truyền thống ở Việt Nam. Tết này, dù đi xa hay gần, Chà Mi vẫn luôn tin tưởng về một cái Tết “tròn hạnh phúc, trọn niềm vui” nhờ hệ sinh thái công nghệ Galaxy.

“Tết trọn trải nghiệm”, cuộc thi đầy ý nghĩa nhân văn khi là nơi chia sẻ những kỷ niệm, ký ức về Tết mà mỗi khi nhớ lại vẫn cảm thấy quá đỗi quen thuộc.
Ngoài những cái tên đình đám của showbiz Việt kể trên, “Tết trọn trải nghiệm” còn thu hútnhiều gương mặt nổi tiếng khác như diễn viên Lê Hoàng Phi, ca sĩ Minh Vương M4U, Tiên Tiên, stylist Lê Minh Ngọc, hotgirl Đàm Phương Linh... Chưa bao giờ một cuộc thi về Tết lại trở  nên rầm rộ đến như vậy trong cộng đồng sao Việt. Không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, “Tết trọn trải nghiệm” còn là nơi để mọi người chia sẻ bao nhiêu kỷ niệm, khoảnh khắc đẹp bên gia đình để Tết xa nhà trở nên thật gần gũi và ấm áp.

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-quyet-don-tet-xa-nha-van-tron-hanh-phuc-cua-sao-n-108953.html

Tin tức mới nhất