Bí quyết giảm 29kg thành công ngoài mong đợi của người phụ nữ từng nặng 82kg

Sau khi sinh 2 đứa con, Brittney Molina đã nghiêm túc giảm cân và cuối cùng không những cô giảm cân thành công mà còn tìm được bộ môn thể thao mình yêu thích.

Trước đây: 82kg

Sau khi giảm cân: 53kg


Tăng cân vì thiên chức làm mẹ

Brittney Molina vốn thích ăn rau sống, rau, và duy trì một trọng lượng khỏe mạnh. Nhưng kể từ khi mang thai đứa con đầu lòng thì cân nặng của tôi đã tăng thêm 27kg. Sau đó, cô bị "mắc kẹt" và không thể giảm được kilogram nào.

Hai năm sau, khi cảm thấy vô cùng khó chịu với cân nặng hiện tại, Brittney đã quyết định mua đĩa DVD của Jillian Michaels để tập thể dục. Chỉ sau 2 tháng cô đã đã thấy tốt hơn rất nhiều, đã tự tin mặc quần jeans. Thế nhưng ngay sau đó cô lại mang thai một lần nữa.

Trong lần thai kỳ thứ 2, vì nghén ngẩm và ăn uống không thoải mái, Brittney đã ăn McDonald cho bữa sáng và quế mỗi khi thèm. Trọng lượng của cô lại tăng lên như cũ.

giảm 29kg


Quyết tâm giảm cân bằng được

Brittney đã hứa với bản thân mình rằng ngay sau khi sinh con thứ hai và ổn định sức khỏe trở lại sẽ ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn. Và điều làm cho Brittney hào hứng nhất là sẽ được quay lại với món salad mà tôi yêu thích. Trong thời gian đầu, cô chỉ đi bộ quanh khu phố, đẩy con đi dạo để cho nhẹ nhõm chứ chưa chú trọng vào bất kì loại hình tập luyện nào.

giảm 29kg


Cho tới khi được bác sĩ nói rằng sức khỏe đã hoàn toàn bình phục, có thể tập luyện, Brittney bắt đầu tập trở lại các bài tập theo đĩa DVD của Jillian Michaels. Ban đầu, việc luyện tập thật khó khăn, cô chỉ có thể nâng tạ 1kg. Sau một vài tháng, cô chuyển dần được lên 4kg và 8kg.

Sau 6 tháng tập luyện tại nhà, Brittney đã có thể mặc lại được quần jeans từ trước khi sinh em bé thứ hai. Cô vẫn chăm chỉ tập luyện để đạt mục tiêu tiếp theo là giảm về số cân từ trước khi sinh em bé đầu tiên. Và cứ thế cô nâng mức tạ lên mà trước đó cô không thể tập được.

giảm 29kg


Các bữa ăn cũng được chú trọng hơn

Để đạt hiệu quả giảm cân, Brittney áp dụng nguyên tắc không uống nước soda, cố gắng uống ít nhất 1 lít nước mỗi ngày, bỏ thuốc lá và chỉ lựa cọn những thực phẩm lành mạnh. Món ăn ưa thích của cô là salad trộn từ ức gà, quả nam việt quất sấy khô, bơ, dấm... Cô cũng thường chọn thịt gà tây, cà rốt, dâu tây cho bữa ăn nhẹ.

giảm 29kg
Ngoài ra, cô còn tuân theo những lưu ý trong ăn uống như sau:


- Dành một ngày để chuẩn bị đồ ăn cho cả tuần: Cô đã làm theo lời khuyên của Pamela Nisevich Bede, đồng tác giả của cuốn "Run to Lose" - "Viết ra thực đơn của cả tuần và tới cửa hàng". Hầu hết mọi người chọn đi chợ vào ngày chủ nhật để mua tất cả thực phẩm cần thiết cho cả tuần để dự trữ ở nhà.
- Bữa tối chỉ sử dụng những thứ đã chuẩn bị sẵn.
- Ăn nhiều các loại ngũ cốc.
- Sử dụng nhiều loại thảo mộc để làm gia vị.
- Ăn các món nướng thay vì rán.

giảm 29kg


Kiên trì là điều không thể thiếu

Mỗi khi cảm thấy quá sức với công việc, việc nhà, hóa đơn, con cái, Brittney cũng có lần bỏ tập luyện. Nhưng rồi cô sớm nhận thấy kết quả tệ hại xảy ra là trì trệ hơn.

Sau đó, để có thêm động lực, cô nhìn vào hình ảnh tiến bộ của chính mình để nhắc nhở bản thân.

Kết quả là, sau gần 2 năm kiên trì thực hiện lối sống lành mạnh cộng với chăn chỉ tập luyện, cô đã giảm được 29kg. Thậm chí, giờ đây, Brittney còn không giấu nổi niềm vui sướng khi thổ lộ rằng cô còn tự tin hơn so với thời trước khi có con. Mỗi sáng thức dậy, cô cảm thấy tràn đầy năng lượng và lạc quan chứ không còn chán ngán cơ thể mình như trước kia.

giảm 29kg

Những đĩa DVD hướng dẫn tập luyện của Jillian Michaels được biết đến rất rộng rãi và nhiều người ưa chuộng. Nhờ những bài tập ở đây mà không ít chị em có thể tập theo ngay tại nhà, không cần đến phòng tập mà vẫn giảm được cân một cách hữu hiệu.

(Nguồn: WMH)
 Theo Trí Thức Trẻ

không cần đến phòng tập giảm cân

Tin tức mới nhất