Bí quyết giúp cải thiện chứng liệt dương

Không cần sử dụng thuốc, nếu bạn ăn nhiều những loại thực phẩm này, chứng liệt dương sẽ được cải thiện đáng kể.

Rối loạn cương dương ảnh hưởng nhiều đến khả năng chăn gối của nam giới. Nhiều người chọn sử dụng các loại thuốc bổ thận để phục hồi phong độ đàn ông.

Vấn đề về sự cương cứng trong sinh hoạt tình dục của nam giới là dấu hiệu suy giảm sức khỏe. Các mạch máu trong dương vật nhạy cảm hơn so với các bộ phận cơ thể khác. Chúng đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động của năm giới trong đời sống tình dục.

Nam giới thường sử dụng thuốc bổ thận tráng dương nhằm bổ sung các chất mà cơ thể không thể sản xuất đủ. Chế độ dịnh dưỡng có thể khôi phục chức năng mạch máu và cải thiện tình trạng liệt dương giai đoạn đầu mà không cần thuốc.

Bác sĩ tim mạch Athanasios Angelis, chuyên gia vể chứng rối loạn cương dương ở bệnh viện Hippokration, Athens, tư vấn các loại thực phẩm như cá, rau xà lách, dầu oliu và rượu có thể tăng cường khả năng sinh lí của đàn ông.

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh có thể giúp làm sạch các mạch máu nhỏ, cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Đồng thời, thực phẩm ít cholestorol cải thiện chức năng tim mạch, giảm nguy cơ ung thư và tăng tuổi thọ.

Bác sĩ Angelis khuyên những người mắc chứng rối loạn cương dương giai đoạn đầu nên ăn nhiều ngũ cốc, trái cây, rau xanh, xà lách, các loại hạt, dầu oliu, cá, thịt gia cầm và hạn chế ăn thịt đỏ, đồ nướng. Ngoài ra họ có thể uống 3 ly rượu vang nhỏ mỗi ngày và tập thể dục đều đặn để cải thiện tình hình mà không cần tới thuốc.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất