Bí quyết làm giảm vết nhăn hiệu quả ngay tại nhà

Theo thời gian, phụ nữ sẽ càng để lộ những vết nhăn trên khuôn mặt và là điểm trừ cho nhan sắc. Để giảm thiểu tối đa vết nhăn, hãy thực hiện theo các cách dưới bài viết này nhé!

1. Uống nước lọc

Bạn nên có thói quen uống ít nhất 8-10 ly nước mỗi ngày để loại bỏ những nếp nhăn sâu trên trán. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có thật nhiều các loại rau xanh, trái cây, các loại hạt và cá trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình để hô biến nếp nhăn ở cổ và trên trán 1 cách tự nhiên.

2. Massage mặt thường xuyên

Mát xa mặt thường xuyên là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho các nếp nhăn ở trán. Mát xa mặt cũng hiệu quả cho việc giảm nếp nhăn ở cổ, khóe miệng, và vết chân chim. Thường xuyên mát xa sẽ giúp cải thiện và duy trì lưu thông máu tốt hơn trên mặt, giúp da khỏe mạnh, săn chắc hơn, loại bỏ nếp nhăn và chảy xệ da, đồng thời mang lại vẻ trẻ trung vốn có cho khuôn mặt của bạn.

3. Sử dụng sữa kết hợp với mật ong

Công dụng làm đẹp làn da bằng sữa và mật ong đã được áp dụng từ rất lâu đời trong hoàng cung từ thời cổ đại vùng Ai Cập. Ngày nay, khoa học cũng đã chứng minh được những thành phần có trong sữa và mật ong có tác dụng kéo dài sức sống và sự trẻ trung cho làn da.

Sữa chứa hàm lượng cao thành phần acid lacitc giúp làm sạch các lỗ chân lông hiệu quả và kích thích quá trình sản sinh collagen hỗ trợ đắc lực cho sức sỗng của làn da. Mật ong cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu và cải thiện sự hấp thu protein, duy trì độ ẩm cho da.

Vì vậy, khi sử dụng hỗn hợp sữa và mật ong có thể giúp làn da luôn có được sự mịn màng và từng bước xóa mờ các nếp nhăn trên khuôn mặt.

Cách sử dụng: Bạn chỉ cần pha khoảng 1 muỗng canh mật ong cùng ½ muỗng canh sữa là đã tạo thành một dược liệu quý. Bạn sử dụng dược liệu vừa tạo thành để mát xa cho làn da khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

4. Nước chanh đường

Khi nói đến nước chanh đường quả không ai lại không thể nhận biết bởi sự hiện diện một cách thường xuyên trong những ngày hè oi ả. Nước chanh đường không những giúp cơ thể giải nhiệt nhanh chóng mà còn có thể giúp chị em làm trẻ hóa làn da.

Nước chanh chứa hàm lượng cao acid citric (đây là acid hữu cơ) có tác dụng loại bỏ tế bào chết, cung cấp vitamin C giúp làn da tăng cường sản xuất collagen.

Thành phần Glycolic acid được tìm thấy trong đường cũng là một thành phần giúp làn da loại bỏ tế bào chết và kích thích tái sản xuất tế bào mới. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nước chanh và đường có thể là một dược liệu thúc đẩy quá trình tái sản xuất tế bào mới hiệu quả, đem đến sự mịn màng, tươi sáng cho làn da.

Cách sử dụng: Chị em có thể dùng khoảng 2 muỗng canh nước cốt chanh trộn lẫn với 1 muỗng cà phê đường và sử dụng chúng xoa nhẹ lên làn da trong 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Chúc các bạn luôn giữ mãi được nét đẹp tuổi thanh xuân!

Theo Khỏe Và Đẹp


mẹo làm đẹp Làm đẹp da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao