Bí quyết lấy chồng trẻ

Tạp chí “Esquire” phỏng vấn Mary - Một người phụ nữ giàu sụ cao tuổi: Bí quyết nào để bà cưới được một chàng trai trẻ và phong độ đến thế?

Mất uy tín trầm trọng vì chém gió

Một nhóm không nhỏ những người đàn ông yếm thế thành phố Z vừa suy tôn một anh chàng làm hội trưởng cái hội có tên là “Hội lập lại trật tự gia đình” căn cứ vào khí phách của anh ta. Trên trang FB cá nhân, người ta thấy anh ta thường xuyên post các video quát tháo vợ ầm ĩ, hơi một chút là dọa tát vợ gãy răng, khiến các thành viên của hội không khỏi ngưỡng mộ.

Tuy nhiên sau chừng nửa tháng thì hội này đã âm thầm giải tán không kèn không trống bởi họ bất ngờ phát giác ra hội trưởng của họ là một tay chém gió, toàn bộ răng cửa của anh ta đều là răng giả do bị vợ đánh gẫy và nick facebook của anh ta cũng là nick ảo.

Quên cả chồng

Một cô gái trẻ mới lấy chồng, tính tình rất nhõng nhẽo, hay dỗi hờn, động một tí là bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Mỗi lần như vậy anh chồng lại phải cuống quýt dỗ dành. Nhưng mãi rồi cũng nản, một hôm tương tự, cô vợ lại diễn tiếp kịch bản cũ nhưng anh chồng bỏ mặc, vẫn nằm khểnh xem tivi. Bỏ ra đến cửa, không thấy chồng chạy theo giữ lại, cô bèn vờ quay lại lấy cái gương soi bỏ quên, lát sau quay lại tìm cái lược bỏ sót, lát sau nữa lại quay về lục lọi, không còn cái gì quên cả mà chồng cũng không chịu cản lại, cô quay qua chồng dấm dứt: “Đồ dã man! Người ta bỏ quên chồng ở đây, phải đem về nốt”. Nói rồi ôm lấy chồng khóc tu tu.

Bí quyết lấy chồng trẻ

Tạp chí “Esquire” phỏng vấn Mary - Một người phụ nữ cao tuổi giầu sụ:

Bí quyết nào để bà cưới được một chàng trai trẻ và phong độ đến thế?

Rất đơn giản! Tuy mới 50 tuổi nhưng tôi nói với anh ta rằng mình đã 75... - Mary tiết lộ.

Theo Dân Việt


truyện cười

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao