Bí quyết 'nắm đằng chuôi' khiến đàn ông luôn đắm đuối vì bạn

Tình yêu của người đàn ông giờ đây phụ thuộc vào quyết định của bạn.



Có hàng tá lý do tại sao chúng ta lại yêu. Nhưng với người đàn ông, họ chỉ cần và muốn vài điều quan trọng để hình thành và nuôi dưỡng tình yêu dành cho một người. Yêu không còn chỉ là cảm xúc trong cơ thể nữa mà nó còn là một phần của sự cân bằng. Nó cũng là vấn đề của thoả mãn nhu cầu và cảm thấy gắn kết với ai đó.

Dưới đây là 13 cách giúp bạn chủ động nắm được tình cảm của chàng. Nếu như bạn đang cố "cưa cẩm" một người đàn ông, đây chính là gia vị hoàn hảo cho tình yêu của 2 bạn.

Khiến anh cảm thấy mình hoàn hảo

bi quyet "nam dang chuoi" khien dan ong luon dam duoi vi ban - 1
Đàn ông sẽ yêu người phụ nữ khiến họ nhận ra giá trị của bản thân mình. (ảnh minh hoạ)

Nếu bạn muốn một chàng trai lập tức cảm thấy yêu và được yêu thì hãy nói với anh bạn trân trọng anh như thế nào. Đàn ông luôn muốn được ngưỡng mộ và họ có thể giang tay ra nâng đỡ một người phụ nữ bất cứ khi nào cô cần. "Vuốt ve" cái tôi của anh, một cách chân thành, thì thầm với anh bạn thực sự cảm thấy ấm áp khi ở bên anh. Đàn ông sẽ yêu người phụ nữ khiến họ thấy yêu bản thân.

Yêu anh vô điều kiện

Lý do khiến hầu hết các chàng trai cư xử lạnh lùng, khó gần là vì họ sợ không được chấp nhận. Họ hành động như thể họ rất chắc chắn mình chẳng cần ai cả. Nhưng sự thật là họ cần một người phụ nữ nhiều hơn họ muốn thừa nhận nhiều. Người đàn ông chắc chắn sẽ yêu bạn hơn chính bản thân mình khi biết rằng bạn chấp nhận họ, chấp nhận con người họ và luôn luôn, luôn luôn có tình yêu của bạn đang đợi họ ở nhà khi họ đi vắng.

Để anh được yếu đuối

Thực ra chẳng có ai thích nhìn thấy người đàn ông của mình khóc lóc, nước mắt nước mũi tèm lem cả. Nhưng bạn cần phải hiểu là sẽ có những lúc trong cuộc đời người đàn ông, họ phải đối mặt với nghịch cảnh và không thể mạnh mẽ được. Với nhiều người thì đó có thể là mất đi người quan trọng trong cuộc sống của mình.

Với người khác thì có thể là điều gì đó nhạy cảm hơn. Chìa khoá để người đàn ông của bạn yêu bạn chính là hãy luôn động viên và để anh show ra cảm xúc trong tim mình thay vì lúc nào cũng gai góc, cứng rắn anh phải thể hiện với thế giới ngoài kia.

Trở thành cổ động viên của anh

bi quyet "nam dang chuoi" khien dan ong luon dam duoi vi ban - 2
Hãy là chỗ dựa tinh thần cho anh, cho anh thấy thế giới tươi đẹp thế nào khi có bạn ở bên. (ảnh minh hoạ)

Dù anh có chơi thể thao hay không thì một cổ động viên luôn bên cạnh là điều người đàn ông nào cũng muốn có. Sự hấp dẫn của một cổ động viên đó là họ luôn bên bạn để cổ vũ bạn thậm chí khi mà trận đấu đang đi xuống và họ sẽ vực dậy tinh thần cho bạn.

Người đàn ông cần một người không chỉ khiến họ cảm thấy tốt hơn mà còn khiến họ muốn trở thành một con người tốt hơn. Nếu bạn muốn anh yêu bạn, hãy để anh thấy những mặt tích cực của thế giới này và giúp anh quên đi những mặt tối của cuộc sống. Cho anh thấy cuộc sống có bạn sẽ tiềm năng và tươi đẹp ra sao nhé.

Bạn hãy tự tin

Người đàn ông muốn cô gái của mình là một người tự tin về bản thân và biết mình muốn gì. Rõ ràng là họ có bản năng che chở cho phụ nữ nhưng đừng để sự yếu đuối, mông lung của mình là phiền và cản trở con đường của anh. Khi anh sẵn sàng cho việc ổn định thì anh sẽ muốn nửa kia của mình cũng phải là người ổn định. Chính khi đó, sự tự tin của bạn sẽ là chỗ dựa cho anh để đi đến quyết định của mình.

Anh muốn biết mình là ưu tiên của bạn

Nếu còn đang phân vân về tình cảm của mình với bạn, anh sẽ xem xem mình có phải là ưu tiên của cuộc đời bạn hay không. Khiến anh trở thành số 1 sẽ giúp anh cảm thấy gắn bó và yêu bạn hơn. Nếu bạn lúc nào cũng đặt anh ở vị trí thứ 2 thì sẽ rất khó để anh có thể cảm thấy mình đặc biệt và yên tâm về tình cảm của bạn.

Lúc nào cũng khiến anh phải tò mò

Đàn ông thích khám phá, theo đuổi vậy nên hãy để anh thấy bạn mãi là điều bí ẩn mà anh chưa thể thấu hiểu hết. Khi đã yêu nhau lâu và mọi thứ giữa hai người trở nên quá thoải mái thì đừng ngần ngại hâm nóng mối quan hệ của 2 người lên. Một chút bí ẩn trong bạn sẽ khiến anh nghĩ mãi đến bạn và cảm thấy biết ơn khi đã có bạn rồi.

Bạn phải hấp dẫn

bi quyet "nam dang chuoi" khien dan ong luon dam duoi vi ban - 3
Hãy cuốn hút, "quấn" anh vừa đủ, vẫn để khoảng trống cho anh có thời gian nghĩ đến bạn. (ảnh minh hoạ)

Con người nói chung thích cảm giác có người ghen tị với những gì mình đang có. Nếu bạn muốn người đàn ông kia yêu bạn thì hãy là cô gái mà tất cả bạn bè của anh muốn có. Bạn cần là một người phụ nữ cuốn hút, "quấn quýt" vừa đủ, ấm áp và thân thiện với người khác. Đừng kiểm soát, hãy cho anh không gian và thời gian anh cần. Nếu không, bạn bè của anh sẽ không có thiện cảm với bạn và nó đồng nghĩa với sự xa lánh của anh dành cho bạn.

Làm bạn tốt của mẹ anh

Đây chính là nhiệm vụ khó khăn cô gái nào cũng gặp phải nhưng không nên trốn tránh. Dù anh có phải kiểu đàn ông nhất mực nghe lời mẹ hay là không thì anh ấy cũng sẽ vô thức quan tâm đến điều mẹ mình nói về bạn. Bà có thể khó tính, nhưng bạn lúc nào cũng phải giữ nụ cười trên môi và giữ thái độ trung lập.

Không được để anh rơi vào trạng thái phân vân, phải lựa chọn giữa mẹ và người yêu. Cách tốt nhất là luôn để mẹ anh "thắng", luôn đồng ý với bà và giữ phong thái ổn định kể cả trong trường hợp bà có thái độ tiêu cực.

Bạn CẦN tự lập nhưng KHÔNG PHẢI tự lập

Anh cần một người phụ nữ có thể sống sót khi không có anh chứ không phải là sẽ "chết" nếu không có anh. Khi anh cảm thấy bạn quá dựa dẫm, anh sẽ "lùi xa" khỏi bạn. Và anh cũng sẽ làm tương tự nếu thấy bạn quá "cứng" và có vẻ có anh cũng được mà không có cũng chẳng sao. Hãy cân bằng. Hãy làm điều bạn giỏi và không đặt anh vào phép so sánh với mình.

Theo Khám Phá


mối quan hệ Tình yêu

Tin tức mới nhất