Bí quyết tìm hiểu đàn ông cung Bạch Dương

Chàng trai cung Bạch Dương nhiệt tình tuyệt đối, nhưng lại có mô thức tình cảm như trong truyện cổ tích.

Chàng trai cung Bạch Dương tự nghĩ mình là Hoàng tử hoặc Kỵ sĩ, còn đối phương được tưởng tượng là Công chúa hoặc con gái Thành chủ. Nếu bạn đã có thể khiến chàng trai Bạch Dương động lòng đến mức tưởng tượng ra những nhân vật đó, vậy bạn nên hóa thân vào nhân vật và duy trì hình tượng đó.

Bí quyết tìm hiểu đàn ông cung Bạch Dương-1

Chàng Bạch Dương có tính khí dễ nóng nảy. Trong tình cảm, cậu ấy bắt buộc phải chiếm vị trí chủ đạo, nếu không cậu sẽ tức giận, mà khi đã tức lên thì hệt như đứa trẻ con, ngang ngược không nói lý lẽ. Không phải anh ta không có trách nhiệm, chẳng qua trong nhiều chuyện độ nhiệt tình lại chỉ được có vài phút, bởi vậy, việc duy trì được sự đam mê và sự thích thú của cậu ấy trong tình cảm là vô cùng quan trọng; hãy duy trì phong thái “thục nữ” của bạn, chăm sóc cho anh chàng như kiểu chăm sóc “đứa con”, nghe những gì cậu ấy nói, để cậu ta nắm quyền hành, đừng phá vỡ khí khái đàn ông của anh chàng.

Anh chàng cũng là một người có tấm lòng thoáng rộng, xứng đáng để đặt niềm tin, vẻ ngoài trông có vẻ cho cảm giác rất an toàn, thực tế trong lòng đầy những cảm giác phiêu lưu, bởi anh chàng muốn trở thành người hữu dụng, ngoài ra, sự nhìn nhận của anh chàng trong tình yêu khá bảo thủ, anh ta thích người con gái với dáng vẻ tự nhiên không giả tạo, biết quan tâm chăm sóc hơn nữa giỏi nắm bắt tâm lý người khác.

Chàng của bạn nằm trong cung Bạch Dương sẽ rất có tài năng lãnh đạo, là đối tượng để cho mọi người cậy nhờ đó. Nhưng có tính thích phiêu lưu, rất có phong cách của người anh hùng, bởi vậy rất có duyên với người khác giới, thích người con gái chu đáo dịu dàng và hiểu cách lo nghĩ thay cho người khác, bởi nhờ vào việc đó có thể phát huy được bản sắc đàn ông của cậu ta.

Thông thường với chàng, chuyện gì cũng nghiêm túc, nhưng thực ra tính khí rất trẻ con, tính cách thẳng thắn không vòng vo, vui buồn luôn bày ra ở cửa mặt. Khi anh chàng thích một người con gái, sẽ cố tình chọc ghẹo, gây khó dễ cho cô ấy. Không thích người con gái cứng đầu, hay người con gái tính tình quá hiền dịu, đối tượng anh chàng nhắm đến là người con gái mà trong chuyện gì cũng có thể “phụ họa” được theo cậu ấy.

Vẻ ngoài cho người ta cảm giác đơn giản, thực ra trong lòng như sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt, tràn đầy lòng chiến đấu, đặc biệt là khi có tình địch xuất hiện, sẽ có khả năng khơi gợi lòng quyết tâm giành chiến thắng của anh chàng nhất đó. Cậu ta thích người con gái có hiểu biết, hai bên có thể có những chủ đề chung, kích thích sự phát triển cho hai bên, nhưng cần phải tuân thủ các lễ tiết.

Với những tính cách đặc trưng của chàng Bạch Dương được đề cập ở trên, chắc bạn cũng biết để tìm hiểu anh chàng cũng là cả một quá trình nhé.

Theo Vietnamnet


Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất