Chị cả Dara 2NE1 33 tuổi vẫn trẻ như thiếu nữ, làm điều này 10 lần mỗi ngày

Dara bật mí bất cứ khi nào ăn thứ gì đó, cô lại lập tức đi chải răng.

Chị cả Dara 2NE1 33 tuổi vẫn trẻ như thiếu nữ, làm điều này 10 lần mỗi ngày-1
Có thông tin Dara sắp trở lại Việt Nam

Không ngoa khi nói Sandara Park hay Dara là thành viên sở hữu ngoại hình xuất sắc nhóm nhạc 2NE1, đồng thời là một trong những mỹ nhân có khả năng “hack tuổi” nhất showbiz Hàn Quốc.

Đã 33 tuổi song Dara vẫn có gương mặt nhỏ nhắn, baby như nữ sinh cùng làn da sáng mịn chẳng thua gì các nữ thần tượng kém cô tới cả chục tuổi. So với thời mới gia nhập làng giải trí, Dara chẳng những không già đi, mà còn ngày càng trẻ trung, rạng rỡ, giúp cô có thêm nhiều cơ hội trong sự nghiệp.

Cùng tìm hiểu bí quyết giúp nữ ca sĩ giữ mãi được phong độ nhan sắc sau gần 10 năm hoạt động:

Đắp mặt nạ mỗi tối

Chị cả Dara 2NE1 33 tuổi vẫn trẻ như thiếu nữ, làm điều này 10 lần mỗi ngày-2

Dara thừa nhận mình có làn da khá khô, trong khi với thời tiết ôn đới, độ ẩm tại Hàn Quốc cũng chẳng mấy khi cao quá, đó là lý do “chị cả” của nhóm 2NE1 rất đề cao vấn đề dưỡng ẩm. Dara thường đắp mặt nạ mỗi tối, sau khi đã tẩy trang, rửa mặt sạch và thoa các lớp dưỡng.

Ngoài mặt nạ, Dara cũng lựa chọn tẩy trang dạng dầu để hạn chế khiến da bị khô nhất có thể. Cô cũng đầu tư vào các loại serum cao cấp và thường dùng nhiều serum hơn so với người bình thường để giúp da luôn được dưỡng ẩm thật sâu.

Xịt khoáng

 Chị cả Dara 2NE1 33 tuổi vẫn trẻ như thiếu nữ, làm điều này 10 lần mỗi ngày-3

Tại Hàn Quốc, các quý cô rất chuộng dùng xịt khoáng và Dara cũng không ngoại lệ. Nữ ca sĩ thường mang theo xịt khoáng trong túi, xịt nhiều lần một ngày để có cảm giác sảng khoái và cung cấp dưỡng chất kịp thời cho da. Ngoài xịt khoáng lên mặt, Dara còn học được từ chuyên gia trang điểm của cô mẹo xịt khoáng lên mút trang điểm khi tán kem nền để có lớp nền mướt mát nhất.

Đánh răng…10 lần một ngày

Chị cả Dara 2NE1 33 tuổi vẫn trẻ như thiếu nữ, làm điều này 10 lần mỗi ngày-4

Dara bật mí bất cứ khi nào ăn thứ gì đó, cô lại lập tức đi chải răng. Có thời điểm, nữ ca sĩ đánh răng tới 10 lần một ngày bởi cô không muốn trong lúc ghi hình hay chụp ảnh mà có thứ gì đó dính trên răng hay thức ăn gây ra hơi thở khó chịu cho người xung quanh. Cũng nhờ thói quen chăm sóc răng miệng này mà hàm răng của Dara luôn trắng sáng, giúp cô có được nụ cười tỏa nắng và càng trẻ hơn so với tuổi thât.

Uống vitamin tổng hợp từ cách đây 10 năm

Chị cả Dara 2NE1 33 tuổi vẫn trẻ như thiếu nữ, làm điều này 10 lần mỗi ngày-5

Ngay từ khi gia nhập làng giải trí, ra mắt với tư cách thành viên nhóm 2NE1, Dara đã có thói quen uống những viên vitamin tổng hợp hàng ngày. Cô cho rằng chính thói quen này giúp mình có được thể lực tốt, đồng thời có được vẻ ngoài rạng rỡ dù đã bước qua tuổi 30.

Ngủ 10 tiếng/ngày khi được nghỉ

Chị cả Dara 2NE1 33 tuổi vẫn trẻ như thiếu nữ, làm điều này 10 lần mỗi ngày-6

Ngủ đủ giấc là phương pháp hồi phục cả sức khỏe tinh thần và thể chất tốt nhất nên Dara thường ngủ tới 10 tiếng/ngày những khi không có lịch làm việc. Những giấc ngủ sâu và dài cũng giúp nữ ca sĩ có được làn da khỏe hơn sau những đợt biểu diễn dày đặc và phải trang điểm liên tục.

Theo danviet


bí quyết làm đẹp Dara 2NE1

Tin tức mới nhất