Nàng 'cách cách' giàu có bậc nhất Bắc Kinh đẹp diễm lệ nhờ chanh

Sau hơn 20 năm vào vai "Tình Nhi công chúa", Vương Diễm đã trở thành vợ của tỷ phú nhưng nhan sắc của cô vẫn trẻ trung, quyến rũ như ngày nào.

Nàng cách cách giàu có bậc nhất Bắc Kinh đẹp diễm lệ nhờ chanh-1
Vương Diễm một bước lên ngôi sao hạng A nhờ vai Tình Nhi công chúa trong Hoàn châu cách cách.

Đã ngoài 40 tuổi nhưng nhan sắc của Vương Diễm vẫn không hề khác biệt nhiều so với thời cô vào vai Tình Nhi công chúa cách đây hơn 20 năm. Có lẽ một phần nhờ cuộc sống vương giả với người chồng tỷ phú, đã khiến cô không vướng bận với cơm, áo, gạo, tiền cộng với thái độ sống lạc quan và hơn hết việc nắm giữ những nguyên tắc làm đẹp độc đáo khiến cho cô có được vẻ trẻ trung đó.

Từng ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trong các bộ phim: Dấu ấn hoa mai, Võ lâm ngoại sử, Thiếu niên Trương Tam Phong, Huyện lệnh vô địch… nhưng chính Hoàn châu cách cách (sản xuất năm 1997) mới góp phần đưa tên tuổi của cô lên hàng sao hạng A của điện ảnh Hoa ngữ.

Nàng cách cách giàu có bậc nhất Bắc Kinh đẹp diễm lệ nhờ chanh-2
Nhan sắc của Vương Diễm ở tuổi 44.

Tuy nhiên, khi đang đứng trước cơ hội nghề nghiệp, khi tên tuổi đang lên như diều gặp gió thì năm 2000 cô bất ngờ dừng cuộc chơi để lên xe hoa với người chồng tỷ phú Vương Chí Tài, hơn cô 11 tuổi. Từ đó, Vương Diễm một bước bước lên hàng nhất phẩm phu nhân khi đồng sở hữu khối tài sản kếch xù, bất động sản khắp thế giới.

Từ đó, Vương Diễm lui về ở ẩn và sinh con trai, chăm sóc gia đình. Người ta không còn thấy cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện giải trí với tư cách khách mời.

Nàng cách cách giàu có bậc nhất Bắc Kinh đẹp diễm lệ nhờ chanh-3

Ngoài cuộc sống giàu có, vương giả của “cách cách” Vương Diễm thì nhan sắc trẻ mãi không già của cô cũng được nhiều người quan tâm.

Theo tiết lộ, dù rất giàu có, ngồi trên đống tiền nhưng cách chăm sóc da của Vương Diễm rất đơn giản. Cô sử dụng các phương pháp tự nhiên để làm đẹp. Thậm chí, dù đã bước qua tuổi 44 nhưng người đẹp vẫn nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, cô duy trì vẻ đẹp tự nhiên nhất: với đôi mày lá liễu, khuôn miệng nhỏ nhắn, cặp mắt mí lót đặc trưng và làn da trắng sứ.

Uống nước chanh pha loãng

Nàng cách cách giàu có bậc nhất Bắc Kinh đẹp diễm lệ nhờ chanh-4

Cô uống rất nhiều nước mỗi ngày, không chỉ nước lọc không mà cô uống với chanh. Chanh chứa một số a-xít hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, PP, đường, can-xi, phốt-pho, sắt giúp bạn tiêu mỡ, kích thích hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, giữ cân khá tốt. Đặc biệt, sẽ giúp nuôi dưỡng làn da rất tốt. Vương Diễm cũng khuyên thay vì uống nước lọc không, nên thêm vài lát chanh hoặc vắt thêm nước cốt pha loãng để uống như nước lọc hàng ngày.

Xông hơi giảm căng thẳng, stress

Nàng cách cách giàu có bậc nhất Bắc Kinh đẹp diễm lệ nhờ chanh-5
"Tình Nhi cách cách" thường xuyên đi xông hơi để thư giản, giảm stress.

Một môn thư giãn, người đẹp rất ưa thích đó chính là xông hơi. Vì xông hơi mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể vì nó tác động trực tiếp vào hệ bài tiết, hệ hô hấp và cả hệ thần kinh. Xông hơi sẽ giúp loại bỏ những chất bẩn bám vào lỗ chân lông, giúp da trở nên thoáng khí, hồng hào sau khi tẩy sạch mọi cặn bã và máu được lưu thông.

Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ

Nàng cách cách giàu có bậc nhất Bắc Kinh đẹp diễm lệ nhờ chanh-6
Nhan sắc hoàn toàn tự nhiên, không qua chỉnh sửa của Vương Diễm.

Sau 20 năm xuất hiện trong Hoàn châu cách cách, cho đến nay Vương Diễm vẫn không có sự đột biến rõ rệt về ngoại hình. Người ta thấy cô ngày càng trẻ trung, sành điệu và đẹp rạng ngời hơn mà thôi. Khác có điều là cô tăng cân nên có phần đẫy đà hơn thời con gái. Bí quyết của cô đó chính là nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, không can thiệp dao kéo lên cơ thể. Dù sở hữu khối tải sản triệu đô, cô thừa sức chọn những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp nhất, đắt đỏ nhất.

Tâp yoga mỗi ngày để duy trì độ dẻo dai

Nàng cách cách giàu có bậc nhất Bắc Kinh đẹp diễm lệ nhờ chanh-7

Cũng như xu hướng làm đẹp của nhiều ngôi sao khác trên thế giới, Vương Diễm rất mê tập yoga. Vì nó là bộ môn nhẹ nhàng, mang đến sự trẻ trung, dẻo dai từ bên trong cho đến bên ngoài. Cô luyện tập nó mỗi ngày, tranh thủ thời gian sau khi chăm sóc gia đình.

Để tóc đen, hạn chế make up

Chỉ khi có dịp hay sự kiện gì quan trọng, mỹ nhân Sơn Đông này mới động đến make up. Còn bình thường cô gần như để mặt mộc hoặc tô thêm chút son để trông tươi tắn hơn. Ngoài ra, nữ đại gia này luôn trung thành với kiểu tóc trầm. Mấy chục năm nay, cô không hề nhuộm màu gì khác, chỉ thay đổi từ thẳng sang uốn sóng nhẹ và ngược lại. Vì theo cô, trong hóa chất nhuộm tóc chứa nhiều thành phần không tốt cho cơ thể. Khi nhuộm, các hóa chất đó sẽ ngấm vào da đầu và đi thẳng trực tiếp vào trong.

Nàng cách cách giàu có bậc nhất Bắc Kinh đẹp diễm lệ nhờ chanh-8
Người đẹp hạn chế trang điểm vì chúng rất hại cho làn da.

Theo danviet


dưỡng da make up Vương Diễm Yoga phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất