Bí quyết trị sẹo an toàn, hiệu quả

Những tai nạn nhỏ không thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày thường để lại “vết tích” trên da khiến bạn mất tự tin. Tuy nhiên không quá khó để khôi phục làn da nếu bạn chăm sóc và trị sẹo đúng phương pháp.



Trị sẹo cách nào?

Có một vết sẹo trên da không chỉ đơn thuần là một tổn thương về vật lý đơn giản mà nó còn có tác động lên tâm lý phái đẹp, ảnh hưởng đến sự tự tin khi giao tiếp. Chính vì vậy, các chị em đã không ngại thử mọi phương pháp từ thiên nhiên đến công nghệ cao để có được làn da láng mịn, không tì vết.
Từ thời xa xưa, các bà, các mẹ đã truyền nhau những bí quyết dân gian trị sẹo từ thiên nhiên. Mọi người cho rằng chiết xuất từ chanh, hành tây, nha đam và nghệ có tác dụng làm mờ sẹo, giúp da đều màu, sáng mịn. Tuy nguyên liệu dễ tìm, dễ chế biến nhưng lại đòi hỏi sự chịu khó và kiên trì. Bởi bạn sẽ mất không ít thời gian để điều chế cũng như bảo quản nguyên liệu sạch. Không chỉ vậy, những phương pháp này chỉ là kinh nghiệm truyền miệng của mọi người và chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh.

Ngày nay có nhiều phương pháp công nghệ hiện đại để giúp các bạn gái nhanh chóng khắc phục sẹo như laser, lăn kim, ánh sáng vi điểm… Bạn có thể dễ dàng tìm được một liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng da ở bất cứ thẩm mỹ viện nào. Tuy nhiên phương pháp có chi phí khá đắt đỏ, sau phẫu thuật có thể có di chứng không an toàn cho da như: sẹo có thể bị lồi trở lại, sẹo lõm có thể dễ bị bị viêm da, nám ra, ngứa, rát, đỏ.

Hiện các sản phẩm trị sẹo bôi ngoài da khá được ưa chuộng và phổ biến vì sự tiện lợi, an toàn. Hiện nay, một sản phẩm trị sẹo được các chuyên gia khuyên dùng là ScarZ. Gel trị sẹo này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực và lan truyền trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Bí quyết cho làn da sáng mịn

ScarZ được sản xuất bởi công ty Rohto Mentholatum - công ty dược mỹ phẩm uy tín từ Nhật Bản với nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ như V.Rohto, Acnes, Selsun, Sunplay…

Gel trị sẹo này có chứa chiết xuất rau má hạn chế vết thương hình thành sẹo lồi kết hợp Collaplus , Allantoin, Vitamin C, B3 giúp đẩy nhanh quá trình làm phẳng, mờ sẹo và đều màu da. Điểm nổi trội của sản phẩm chính là công thức độc quyền với chuỗi Tetra-peptide LEHA với tên gọi COLLAPLUSTM- bước đột phá trong việc định hình mạng lưới ngoại bào, kích thích tạo sợi Collagen và Elastin, cải thiện sẹo lõm.

ScarZ là dạng gel màu trắng trong, thấm nhanh và không mùi. Sản phẩm dạng tuýp nhỏ gọn nhẹ, dễ mang theo trong túi xách để đi làm đi học đều có thể sử dụng được. Giá cả của ScarZ cũng khá mềm, chỉ với 112,000 VND tuýp 12g và có thể dễ dàng mua tại các nhà thuốc hoặc siêu thị trên toàn quốc. Về cách sử dụng ScarZ, bạn cần làm sạch vết thương, lấy một lượng vừa đủ vào đầu ngón tay, thoa đều lên vùng da bị sẹo 2-3 lần/ngày. Nên dùng ScarZ ngay khi vết thương vừa khép miệng và đóng mài để đạt được hiệu quả tốt nhất

Sau 2 tuần sử dụng vết sẹo sẽ nhạt dần và mất hẳn ở tuần thứ 8

Sau khi sử dụng ScarZ đến tuần thứ 2 bạn có thể thấy được màu sắc của vết sẹo nhạt dần, nhưng hãy kiên trì sử dụng đều đặn trong 8 tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-tri-seo-an-toan-hieu-qua-n-117306.html

cách trị mụn phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất