Bi Rain khoe thân hết cỡ vẫn "kém xa" cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo

(2Sao) - Sau tập 2, tỉ suất người xem bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" vẫn vượt xa bộ phim "Please Come Back, Mister" của Bi Rain.

Khác với dự đoán trước khi hai bộ phim diễn ra, chỉ trong vòng 2 tập đầu, "Hậu duệ của mặt trời" đã đạt mức tỉ suất người xem khá ấn tượng, 15,5%, trong khi đó bộ phim hài tình cảm "Please Come Back, Mister" của Bi Rain chỉ chạm mức khá khiêm tốn 7,6%. 

Cặp đôi hết hồn khi thấy ngoại hình của mình sau khi hồi sinh

Nhân vật Hae Joon không khỏi bất ngờ và phấn khích khi thấy ngoại hình của mình

Anh chàng liên tục cảm thán và ngắm vuốt bản thân trước gương

Tự vỗ mông mình trong thang máy

Ngay từ 2 tập đầu tiên, "Please Come Back, Mister" đã đưa đến người xem những tình huống vô cùng hài hước và mới mẻ. đó là khi linh hồn của người đàn ông trung tuổi Kim Young Soo nhập vào chàng thanh niên trẻ cường tráng Lee Hae Joon, ông đã không thể tin khỏi mắt mình khi bản thân lại sở hữu khuôn mặt điển trai cùng cơ thể sáu múi quyến rũ. Đặc biệt hơn khi nhập linh hồn, cả nam chính Bi Rain và nữ chính Oh Yeon Seo đều khỏa thân khiến khán giả vô cùng ấn tượng.

Những rắc rối mới sẽ phát sinh ở tập kế tiếp

Tuy nhiên mạch phim quá nhanh cùng với nhiều tuyến nhân vật đan xen nhau khiến "Please Come Back, Mister" vẫn chưa thể chinh phục được hoàn toàn khán giả, chưa kể tới đối thủ chiếu cùng giờ là "Hậu duệ của mặt trời" quá hấp dẫn người xem. Rating "Please Come Back, Mister" được dự đoán sẽ tiếp tục khởi sắc trong thời gian tới khi loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra, cũng như các mối quan hệ trong phim sẽ được tiết lộ chi tiết hơn.

Song Joong Ki cũng không ngại khoe body quyến rũ trong phim


Trong khi đó "Hậu duệ của mặt trời" dù mới chỉ phát sóng hai tập nhưng đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả. Nội dung hành động đan xen tình cảm chính là yếu tố thu hút người xem. Việc gặp lại nhau sau 8 tháng xa cách cũng khiến khán giả tò mò về chuyện tình cảm của cặp đôi quân nhân Shi Jin và bác sĩ Mo Yeon.

Lee Kwang Soo trong vai chủ tiệm đồ chơi ở tập 1

Lee Jong Hyuk trong vai một người lính bị hi sinh ở tập 2

Yoo Ah In sẽ là mĩ nam kế tiếp cameo cho bộ phim

Nhà sản xuất bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" cũng thông báo ngôi sao kế tiếp sẽ tham gia bộ phim với tư cách khách mời là nam diễn viên nổi tiếng Yoo Ah In. Như vậy sau Lee Kwang Soo và Lee Jong Hyuk, đoàn làm phim lại tiếp tục "kéo dài" thêm danh sách mĩ nam tham gia bộ phim.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao