Bi Rain ngượng với danh xưng 'ông vua Kpop', chỉ muốn được xem là nghệ sĩ chăm chỉ

Nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain đã có những chia sẻ mới nhất tại buổi gặp gỡ báo giới thuộc khuôn khổ đại nhạc hội Viral Fest Asia 2017 ở Thái Lan.



Bi Rain là một trong những nghệ sĩ khách mời đặc biệt tham gia biểu diễn tại đại nhạc hội Viral Fest Asia 2017 ở Thái Lan diễn ra vào tối 3/6. Nam ca sĩ xứ kim chi sẽ đại diện cho quốc gia của mình mang đến những tiết mục đặc biệt lên sân khấu cùng với 12 nghệ sĩ nổi tiếng đại diện cho 12 quốc gia tại châu Á.

Chiều cùng ngày, Bi Rain có buổi gặp gỡ báo giới để giao lưu, trả lời những câu hỏi xoay quanh sự nghiệp của anh trong thời gian gần đây

Nam ca sĩ mở đầu với lời cảm ơn đến tất cả mọi người có mặt và bày tỏ hy vọng sẽ mang lại màn trình diễn thật hay trong buổi tối nay. "Tâm trạng bây giờ của tôi rất vui. Dù sao cũng lâu lắm rồi tôi mới đến Thái Lan và cảm thấy rất vinh dự khi được mời biểu diễn tại đây", anh nói.

Trước câu hỏi "Bi Rain cảm thấy áp lực thế nào về danh xưng ông vua K-pop khán giả đặt cho mình?", nam ca sĩ trả lời: "Các bạn đã dành rất nhiều lời có cánh dành cho tôi. Nhưng nói thế nào nhỉ, K-Pop ngoài tôi ra thì có rất nhiều các nghệ sĩ, các hậu bối tài giỏi hiện tại đang hoạt động.

Và ở tầm châu Á thì tôi cũng có rất nhiều tiền bối, nên khi được nhắc đến như đại diện K-Pop thì tôi cảm thấy khá là ngượng. Tôi chỉ là đang hoạt động với phong cách của riêng mình, với khả năng của mình thôi. Và sau này tôi cũng sẽ chăm chỉ và khiêm tốn, cùng với các hậu bối của mình giúp cho K-Pop được mọi người biết đến.

Tôi thấy có gì đó hơi ngượng khi được đặt danh hiệu là ông vua K-Pop, thay vào đó tôi nghĩ rằng chỉ cần được gọi là một trong những nghệ sĩ đã chăm chỉ hoạt động để K-Pop được biết đến rộng rãi
".

Chia sẻ về công việc, dự án của mình trong tương lai gần, Bi Rain cho biết, gần đây anh đang quay một bộ phim điện ảnh có tên là Uhm Bok Dong, dựa trên câu chuyện có thật từ những năm 1910, thời kỳ Nhật trị ở Hàn Quốc.

Theo Bi, vai diễn này là một nhân vật rất mới mẻ đối với khán giả. "Tôi đang ghi hình rất vui vẻ. Đây là bộ phim mà tôi sẽ thể hiện hình tượng mới lạ nhất trong các bộ phim mà tôi từng tham gia, nó cũng rất thú vị, có nhiều diễn viên giỏi và rất đáng mong đợi. Chi tiết về nội dung và các nhân vật sau này tôi sẽ chia sẻ tới các bạn", anh bật mí.

Về âm nhạc, anh cho biết mình cũng đang trong quá trình hoàn thiện cho album mới và mong khán giả chờ đợi đón nhận trong thời gian tới.

Nhận định về lớp thể hệ nghệ sĩ trẻ mới của Kpop hiện nay, Bi Rain bày tỏ sự tự hào vì đất nước mình ngày càng có rất nhiều các ca sĩ thần tượng tài năng, làm việc chăm chỉ. Anh cũng có dự định đào tạo thần tượng mới trong tương lai.

Khi được hỏi về suy nghĩ và tình cảm của mình dành cho Việt Nam, Bi Rain chia sẻ: "Tôi rất yêu Việt Nam. Và mỗi lần đến Việt Nam thì người hâm mộ đã chào đón tôi rất cuồng nhiệt. Tôi chưa đến Việt Nam biểu diễn hình như đã hơn một năm rồi. Và rất sau này sẽ gặp lại các bạn với dáng vẻ tốt đẹp hơn trong album và concert mới của mình".

Theo Tri Thức Trẻ


lễ hội âm nhạc châu á 2017 Viral Fest Asia 2017 bi rain

Tin tức mới nhất