Bi Rain: 'Tôi hài lòng về đám cưới nhỏ và muốn đóng phim Hollywood'

Bi Rain vừa chia sẻ về những bộ phim Hollywood và truyền hình Hàn Quốc anh đã đóng vai chính trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Tính tới hiện tại, nam diễn viên kiêm ca sĩ mới chỉ xuất hiện trong 3 bộ phim Hollywood, gồm: Ninja Assassin, Speed RacerThe Prince.

Bi Rain nhận định: "Tôi không nhận được nhiều lời mời từ Hollywood. Tuy nhiên, thời gian đó cũng trùng với giai đoạn tôi phải nhập ngũ".

Rain tiếp tục chia sẻ về sự nghiệp sau khi giải ngũ và cho biết anh trở nên rất năng động ở châu Á: "Cá nhân tôi cảm thấy không hài lòng với sự nghiệp Hollywood của mình. Tôi nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu tôi đã làm thêm vài bộ phim Hollywood. Tuy nhiên, tôi cũng phải đi lưu diễn nhiều. Tôi quá bận rộn đến nỗi thời gian lúc nào cũng cảm giác như không đủ".

Bi Rain: Tôi hài lòng về đám cưới nhỏ và muốn đóng phim Hollywood-1
Bi Rain trong phim "Ninja Assassin"

Khi được hỏi về bộ phim mà bản thân yêu thích nhất, Rain nói rằng đó là Sangdoo, Let's Go School. Ngôi sao giải thích: "Đó là vai chính đầu tiên tôi đảm nhận" và nói rằng anh nhớ mình đã quay bộ phim đó với một tư duy vô tư, chưa biết gì nhiều về diễn xuất.

"Tôi đơn giản nghĩ rằng mình là Sangdoo, và Sangdoo là mình. Cho đến nay, Sangdoo, Let's Go to School không chỉ là bộ phim đầu tay tôi đóng chính, mà còn là vai diễn khiến tôi hài lòng nhất".

Hiện tại, chồng của ngọc nữ màn ảnh Hàn Kim Tae Hee có kế hoạch trở thành người cố vấn cho chương trình truyền hình thực tế The Unit của đài KBS và phát hành album mới vào tháng 12.

Dù từ khi thông báo tin vui tới lúc tổ chức lễ cưới cách nhau chỉ vài ngày, hôn lễ của cặp đôi được quan tâm hàng đầu xứ Hàn Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn chứa đựng kha khá chi tiết thú vị.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Bi Rain còn trải lòng về đám cưới đầy tính riêng tư với vợ: "Tôi thực sự muốn một đám cưới nhỏ. Trong một thời gian dài, tôi đã nghĩ về ý nghĩa của một đám cưới. Tất nhiên, tôi đã có thể tổ chức đám cưới lớn và mời tất cả mọi người. Nhưng vợ tôi và tôi cùng chung quan điểm, vì vậy chúng tôi đã quyết định thực hiện nó một cách riêng tư".

Anh thừa nhận mình rất hài lòng về đám cưới và nói thêm: "Tôi rất vui khi có một đám cưới ấm cúng với linh mục, các thành viên trong gia đình và một vài người bạn thân".

Theo TTVH


bi rain

Tin tức mới nhất