Bi Rain và Kim Tae Hee gặp xui, kinh doanh bất động sản lỗ nặng

Truyền thông đưa tin Bi Rain và Kim Tae Hee ​​sẽ chịu thiệt hại lớn với khối bất động sản giá trị mà cặp sao đang sở hữu.

Theo nguồn tin, một người nổi tiếng trong giới bất động sản Hàn Quốc đã đăng trên diễn đàn mạng xã hội rằng: “Mức giá mà vợ chồng Bi Rain mua tòa nhà Samyoung 92 tỷ won đắt một cách nực cười”. Người này nói thêm: “Xét đến thu nhập cho thuê và tỷ lệ phòng trống, giá mua nên chỉ dưới 50 tỷ won”.

Người này cũng chỉ ra: “Có vẻ như Bi Rain đã mất hết lợi nhuận từ việc đầu tư bất động sản khi mua tòa nhà Samyoung đó”. Ước tính vợ chồng Bi Rain đã mất hơn 40 tỷ won.

Bi Rain và Kim Tae Hee gặp xui, kinh doanh bất động sản lỗ nặng-1

Một người khác trong ngành bất động sản nhận xét: “Người đã bán tòa nhà Samyoung cho Bi Rain được biết đến là một 'bậc thầy' đầu tư tương lai. Người này đã vượt quá 100 tỷ won tài sản vào năm 2005.

Có vẻ như anh ta đã dự đoán được sẽ có lợi hơn nếu chuyển sang tài sản tài chính sau khi đổi tài sản bất động sản thành tiền mặt, và đó là lý do khiến Bi Rain 'dính bẫy' và bị thua lỗ nặng nề”.

Tòa nhà Samyoung ở Seocho-dong, Seocho-gu, Seoul trước đó được cho là đã rao bán với giá 140 tỷ won. Vợ chồng Bi Rain đã mua lại được tòa nhà với giá 92 tỷ won vào năm ngoái. Anh mua lại tòa nhà bằng cách sở hữu 60% cổ phần của bản thân và 40% thông qua một công ty do vợ anh là Kim Tae Hee thành lập.

Bi Rain và Kim Tae Hee gặp xui, kinh doanh bất động sản lỗ nặng-2

Một thẩm định viên tại Samil Appraisal Corporation cho biết: “Giá giao dịch của Bi Rain có vẻ hơi cao, nhưng tòa nhà dường như đã được mua với mục đích tập trung vào lợi nhuận như một bất động sản bán lướt sóng”.

Người này nói thêm: “Trong điều kiện kinh tế suy thoái và không ổn định như hiện tại, tỷ lệ phòng trống ở các khu thương mại lân cận cũng tăng lên. Vì vậy, vợ chồng Bi Rain có thể phải gánh khoản lỗ lên tới 100 triệu won”.

Bi Rain và Kim Tae Hee gặp xui, kinh doanh bất động sản lỗ nặng-3

Kwon Do Hyung - giám đốc điều hành của một công ty bất động sản cho biết: “Bi Rain và Kim Tae Hee đã mua tòa nhà với khả năng tăng giá trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bùng nổ với lãi suất thấp, nhưng hiện tại là giai đoạn đình trệ của thị trường bất động sản với lãi suất cao. Dù tòa nhà ở nơi đắc địa nhưng do ảnh hưởng của thị trường, giá thuê mặt bằng cao khiến cho tỉ lệ phòng trống ngày càng tăng".

Bi Rain và Kim Tae Hee gặp xui, kinh doanh bất động sản lỗ nặng-4
Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee.

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee trước giờ nổi tiếng là trùm bất động sản, sở hữu nhiều mảnh đất và tòa nhà "hái ra vàng". Bản thân Bi Rain trước kia còn từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng làm giàu nhờ lợi nhuận từ bất động sản với khối tài sản khổng lồ.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/vo-chong-bi-rain-va-kim-tae-hee-gap-van-den-khi-kinh-doanh-bat-dong-san-lo-nang-

bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao