Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mai 19/1

Đại diện của Bi Rain đã lên tiếng xác nhận ngày tổ chức đám cưới là 19/1 để dập tắt tin đồn từ các phương tiện truyền thông.



Sáng hôm qua 17/1, hàng loạt các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đều đồng loạt đưa tin về đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain. Và đến trưa cùng ngày, bức thư tay đầy mùi mẫn của Bi Rain dành cho người vợ sắp cưới cũng được đăng tải trên mạng, tuy xác nhận đám cưới nhưng cả anh và công ty đại diện vẫn giấu thời gian và địa điểm tổ chức buổi lễ trọng đại này.

Một vài trang tin Hàn Quốc càng khiến các fan của cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee nháo nhào khi thông báo buổi lễ sẽ được tổ chức vào ngày 19/2 tại một nhà thờ. Nhưng ngay sau đó, công ty đại diện của Bi Rain đã lên tiếng phủ định thông tin này và đưa ra tin tức còn sốc hơn đó là đám cưới sẽ được tổ chức ngay ngày mai 19/1 chứ không phải 19/2. Hiện tại cả 2 nghệ sĩ đang hoàn thiện những thủ tục cuối cùng trước khi tổ chức đám cưới.

Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mai 19/1-1

Mặc dù đều là 2 nghệ sĩ lớn của làng giải trí Hàn Quốc song đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee được tiết lộ rằng sẽ rất đơn giản và có không quá nhiều khách mời, hầu như là chỉ là những người thân trong gia đình mà thôi. Cặp đôi này đã muốn kết hôn trong bí mật nhưng cuối cùng vẫn phải lên tiếng đính chính ngày kết hôn chính xác.

Bi Rain và Kim Tae Hee công khai mối quan hệ vào năm 2013, tuy tình yêu của họ không ồn ào nhưng nữ diễn viên vẫn thường nhận được những món quà lãng mạn và hết sức phô trương như ca khúc mới nhất của Bi Rain mang tên - Món quà tuyệt vời. Đây vừa là ca khúc đánh dấu sự trở lại âm nhạc của Bi Rain vừa là lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến vợ sắp cưới - Kim Tae Hee.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-rain-va-kim-tae-hee-se-to-chuc-dam-cuoi-vao-ngay-mai-191-n-108387.html

bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất