Bị report đơn phản tố Ngọc Thúy, người mẫu Phan Như Thảo bức xúc: 'Sao ai đó cứ phải điên cuồng lên thế?'

"Tôi đang phải hầu kiện mà. Vậy mà sao đơn phản tố của tôi không tục tĩu dâm loạn mà ai đó cứ phải thuê người báo cáo nó làm gì? Tôi chả sợ, sao kẻ thắng lại sợ", Phan Như Thảo bức xúc.

Sau 1 tuần im lặng sau thông tin ông xã bị tòa Mỹ phát lệnh bắt, Phan Như Thảo mới đây đã lên tiếng chia sẻ về vụ kiện tụng liên quan tới mình.

Theo đó, nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông bày tỏ nỗi bức xúc khi lá đơn phản tố của cô khi bị Ngọc Thúy kiện ra tòa vì tội vu khống được đăng tải công khai trên mạng xã hội cách đây ít hôm gặp trục trặc.

Bị report đơn phản tố Ngọc Thúy, người mẫu Phan Như Thảo bức xúc: Sao ai đó cứ phải điên cuồng lên thế?-1

Cụ thể, Phan Như Thảo đang nghi ngờ 14 trang đơn thống kê chi tiết những bằng chứng để phản lại đơn kiện Ngọc Thúy của cô đang bị một thế lực nào đó bí mật report. Đây là cách báo cáo sai phạm lên Facebook để bài viết bị xóa.

"Tôi đang phải hầu kiện mà. Vậy mà sao đơn phản tố của tôi không tục tĩu dâm loạn mà ai đó cứ phải thuê người report (báo cáo) nó làm gì?. Fan tôi họ đang PR chiến thắng hộ mà, sao ai đó cứ phải điên cuồng report họ thế. Tôi chả sợ, sao kẻ thắng lại sợ", Phan Như Thảo bức xúc.

Dù không nhắc đích danh ai nhưng nhiều người cho rằng Phan Như Thảo đang hướng nghi ngờ đến Ngọc Thúy - vợ cũ của chồng - nguyên đơn kiện cô ra tòa vì tội vu khống.

Bị report đơn phản tố Ngọc Thúy, người mẫu Phan Như Thảo bức xúc: Sao ai đó cứ phải điên cuồng lên thế?-2

Ngày 17/3, Phan Như Thảo hốt hoảng công khai cho biết con gái cô bất ngờ bị giật ngay trên tay. Nghi ngờ có thế lực phía sau dàn cảnh bắt cóc, Phan Như Thảo nhờ công an vào cuộc. "Toàn bộ là âm mưu dàn cảnh để bắt cóc Bồ Câu, Thảo và anh An vừa lên công an trình báo", họ Phan cho hay.

Báo chính quyền và lên phương án bảo vệ con gái, Phan Như Thảo công khai gặp mặt báo giới vào trưa ngày 18/3 như một hình thức cảnh cáo kẻ chủ mưu. Thậm chí, Như Thảo còn thẳng thắn nhắn vợ cũ của chồng - cựu mẫu Ngọc Thúy, cũng là người đang tranh chấp khối tài sản trăm tỷ với bố của con gái cô: "Nếu Ngọc Thúy không liên quan, hãy xuất đầu lộ diện".

Bị report đơn phản tố Ngọc Thúy, người mẫu Phan Như Thảo bức xúc: Sao ai đó cứ phải điên cuồng lên thế?-3

Một ngày sau, công an quận 1 đã có kết luận sơ bộ đầu tiên về nghi vấn dàn cảnh bắt cóc bé Bồ Câu. Cơ quan điều tra cho hay, qua xác minh chưa đủ cơ sở để khẳng định đây là vụ bắt cóc và có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy.

3 tháng sau sự việc, Ngọc Thúy bất ngờ nhờ pháp luật can thiệp. Cho rằng vợ của chồng cũ xúc phạm danh dự và nhân phẩm mình, Ngọc Thúy làm đơn khởi kiện ra tòa yêu cầu Phan Như Thảo xin lỗi công khai và bồi thường 13,9 triệu đồng.

Bị report đơn phản tố Ngọc Thúy, người mẫu Phan Như Thảo bức xúc: Sao ai đó cứ phải điên cuồng lên thế?-4

Theo thông tin từ TAND TP HCM vào ngày 7/6 cho biết, cơ quan này đã thụ lý vụ kiện dân sự "Tranh chấp bồi thường do xâm phạm danh dự, nhân phẩm" do bà Phạm Thị Ngọc Thúy tức siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện. Bị đơn là bà Phan Như Thảo - người mẫu kiêm diễn viên.

Liên quan tới vụ kiện, Phan Như Thảo đã nhận được giấy triệu tập của TAND TP HCM mời lên làm việc.

Sau hơn 1 tháng im lặng, Phan Như Thảo lần đầu lên tiếng chia sẻ vào hôm 28/7 vừa qua. Đăng tải chi tiết nội dung đơn gửi cơ quan chức năng, người mẫu họ Phan nói rõ: "Thảo không có năng khiếu đi kiện nhưng nhìn kẻ vu khống, nhục mạ anh An suốt 10 năm qua, cá nhân Thảo và gia đình Thảo trong 4 năm qua giờ bỗng hóa nạn nhân thì thấy thua thiệt quá nên Thảo phải làm đơn phản tố này để gửi Tòa án. Thảo làm điều này để 2 bên cùng phải chịu sự điều tiết của cùng 1 bộ luật chứ không phải cứ ai nhanh tay đi kiện là người đó thắng".

Bị report đơn phản tố Ngọc Thúy, người mẫu Phan Như Thảo bức xúc: Sao ai đó cứ phải điên cuồng lên thế?-5Bị report đơn phản tố Ngọc Thúy, người mẫu Phan Như Thảo bức xúc: Sao ai đó cứ phải điên cuồng lên thế?-6Bị report đơn phản tố Ngọc Thúy, người mẫu Phan Như Thảo bức xúc: Sao ai đó cứ phải điên cuồng lên thế?-7Bị report đơn phản tố Ngọc Thúy, người mẫu Phan Như Thảo bức xúc: Sao ai đó cứ phải điên cuồng lên thế?-8

Một tuần sau khi phan Như Thảo công khai đơn phản tố, ông xã cô - đại gia Đức An đã lên tiếng xác nhận thông tin bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt giữ là chính xác. "Ngọc Thúy đã khai man nhiều điều, khiến tòa Mỹ phát lệnh bắt giữ tôi. Cô ấy khai 10 năm nay tôi không chu cấp cho hai con gái chung.

Tổng số tiền cần chu cấp đến hiện tại Ngọc Thúy tính là 35 triệu USD (mỗi năm 3,5 triệu USD). Theo luật Mỹ, tội không chu cấp nuôi con là rất nghiêm trọng.

Thực tế, trước đây tôi và Ngọc Thúy đã ký một thỏa thuận về vấn đề chi phí chu cấp nuôi con. Ngọc Thúy đồng ý dùng tiền lợi tức phát sinh từ những tài sản của tôi đang để cô ấy đứng tên cho thuê để nuôi con. Khoản lợi tức này Thúy đang thu vào khoảng 30.000 USD/tháng.

Tuy nhiên, sau này Thúy đã ra tòa Mỹ xin hủy bản thỏa thuận này với lý do khoản tiền đó không đủ để cô ấy nuôi con và tôi không hợp tác trong việc thực thi thỏa thuận. Trên thực tế, Ngọc Thúy vẫn đang thu lợi tức từ tài sản của tôi để tiêu xài nhưng 6 năm qua cô ấy liên tục gửi đơn kiện tôi.

Hiện tại tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Thôi thì Ngọc Thúy muốn khai gì thì khai, làm gì thì làm, tôi không quan tâm nữa. Tôi đã cho cô ấy nhiều cơ hội để giải quyết vụ việc một cách hòa bình nhưng cô ấy vẫn cố tình gây khó dễ, khai man nhiều thông tin, khiến vụ án kéo dài nhiều năm nay".

Bị report đơn phản tố Ngọc Thúy, người mẫu Phan Như Thảo bức xúc: Sao ai đó cứ phải điên cuồng lên thế?-9

Công khai rõ về những tranh chấp tài chính sau ly hôn với vợ cũ, ông xã Phan Như Thảo - doanh nhân họ Nguyễn vẫn rất an nhiên: "Chỉ sợ trời đánh chứ người thì có gì phải sợ".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-buc-xuc-vi-don-phan-to-lai-ngoc-thuy-gap-su-co-n-161302.html

Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao