Bị stylist cũ của T-ara tố xấu tính, Hwayoung hằn học đáp trả trên Instagram

Trước đó trên một chương trình truyền hình, cựu stylist của T-ara đã lên tiếng tố cáo Hwayoung xấu tính khi còn hoạt động trong nhóm.



Sáng ngày 14/3, cô nàng tai tiếng Hwayoung đã đăng tải lên Instagram hai bài đăng gọi thẳng tên stylist cũ của T-ara Kim Woo Ri vì đã "đặt điều" nói xấu cô nàng trên sóng truyền hình. Trước đó vào ngày 13/3, Kim Woo Ri đã xuất hiện trên chương trình "Heard It Through the Grapevine" kể lại những câu chuyện xoay quanh scandal bắt nạt năm nào của T-ara và tính cách thiếu tôn trọng người xung quanh của Hwayoung ngày xưa.

Từng làm việc với tư cách stylist của T-ara, Kim Woo Ri cho biết: "Khi T-ara vẫn còn là một nhóm nhạc mới, các cô gái đã làm việc rất chăm chỉ xuyên suốt quá trình 3 – 4 năm và họ đã có được mối quan hệ bền vững với nhau. Tuy nhiên khi xuất hiện người mới vào nhóm, mối quan hệ đó đã thay đổi. Và một điều rất rõ ràng là T-ara không hề làm gì sai".

Ngoài ra, cựu stylist của T-ara còn tiết lộ những sự thật khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên: "Hwayoung gọi một nhân viên gội đầu trong tiệm salon làm đẹp là Dầu gội đầu". Người này cũng đã nói rằng, thay vì gọi cô nhân viên này là "thợ làm tóc và thợ trang điểm", thì Hwayoung đã nói rằng: "Đi thôi, Dầu gội đầu". Và từ đó, tin đồn về tính cách xấu của Hwayoung đã lan rộng trong bộ phận các nhân viên.

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả đã vô cùng tức giận và chỉ trích tính cách của Hwayoung. Nhưng sau đó, nhân vật chính Hwayoung lại khiến mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi đăng tải liên tục 2 bài đăng lên mạng xã hội thể hiện sự tức giận khi bị "đặt điều nói xấu".

Bị stylist cũ của T-ara tố xấu tính, Hwayoung hằn học đáp trả trên Instagram - Ảnh 3.

Đầu tiên, Hwayoung đăng tải hình ảnh Kim Woo Ri trong chương trình truyền hình: "Anh Kim Woo Ri, em biết là anh thân thiết với chị Hyomin. Nhưng đừng dựng lên những câu chuyện chưa từng xảy ra. Em đã có một trận cười lớn khi vừa mới thức dậy ha ha ha"

Bị stylist cũ của T-ara tố xấu tính, Hwayoung hằn học đáp trả trên Instagram - Ảnh 4.

Cô nàng lại đăng tải thêm một bài viết ngay sau đó với nội dung: "Anh Kim Woo Ri, em hiểu rồi nên anh hãy ngừng đặt chuyện đi. Chỉ vì anh mà công ty của chúng tôi phải có một buổi họp khẩn cấp đấy... Anh đúng là điều phiền toái đầu tiên vào buổi sáng. Đáng lẽ anh nên tiết lộ trên truyền hình những điều đúng đắn chứ. Anh sẽ làm gì với sự kém cỏi của bản thân đây? Ôi không, mà anh cũng đâu còn trẻ nữa đâu chứ..."

Dưới bài đăng của Hwayoung rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận phản đối, chỉ trích nữ diễn viên này. Thậm chí nhiều người còn gọi Hwayoung là rắn độc và dùng những từ ngữ không mấy tốt đẹp về cựu thành viên tai tiếng của T-ara.

 

Theo TTVN

 

 


Hwayoung T-ara

Tin tức mới nhất