Bị tẩy chay, nhóm nhạc 3 diễn viên khiêu dâm vẫn tung ca khúc đầu tay

Bất chấp sự tẩy chay của khán giả Hàn Quốc, nhóm nhạc Honey Popcorn vẫn giới thiệu ca khúc "Bibidi Babidi Boo" trong buổi ra mắt truyền thông.


Honey Popcorn giới thiệu ca khúc Bibidi Babidi: Boo Bibidi Babidi Boo có giai điệu trong sáng, dễ thương.


Bất chấp tranh cãi và sự phản đối của công chúng Hàn Quốc, nhóm nhạc Honey Popcorn với sự tham gia của 3 thành viên từng là diễn viên khiêu dâm Nhật vẫn có buổi ra mắt báo giới vào 21/3. Tại đây, nhóm giới thiệu ca khúc Bibidi Babidi Boo với phong cách trong sáng, dễ thương.


Nhóm gồm 3 thành viên người Nhật Bản: Yua Mikami, Miko, và Sakura. Cả 3 từng có quãng thời gian đóng phim khiêu dâm. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục hoạt động tại quê nhà, họ tham gia một nhóm nhạc thần tượng và chọn Hàn Quốc là nơi phát triển sự nghiệp.


Trong nhóm, Yua Mikami là chị cả, cô sinh năm 1993. Trước khi tham gia thị trường "phim người lớn", cô là thành viên nhóm nhạc SKE48. 


Nữ ca sĩ có ngoài xinh xắn, dễ thương nhưng vướng nhiều tranh cãi liên quan đến đời tư như lộ hình ảnh thân mật với Tegoshi Yuya (thành viên nhóm nhạc NEWS) hay bị phát hiện uống rượu khi chưa đủ tuổi. 


Hai thành viên còn lại là Miko, sinh năm 1995 và Sakura (1991). Miko từng hoạt động cùng nhóm NMB48 Okada Risako và Sakura là cựu thành viên Bakusute Sotokanda Icchome Ito Yuu.


Sự ra mắt của một nhóm nhạc toàn thành viên có quá khứ đóng phim “nóng” đã gây tranh cãi. Thậm chí, 17.000 khán giả Hàn Quốc ký đơn kiến nghị và gửi lên Nhà Xanh (phủ tổng thống Hàn Quốc) để yêu cầu ra lệnh cấm với nhóm nhạc này.


Các thành viên Honey Popcorn có ngoại hình xinh xắn nhưng điều này không quá hiếm tại thị trường nhạc Hàn Quốc. Bên cạnh đó, dòng nhạc nhóm theo đuổi bị đánh giá không thực sự mới mẻ. Cộng thêm quá khứ tai tiếng, Honey Popcorn nhiều khả năng không thể phát triển tại thị trường giải trí khắt khe như Hàn Quốc.

Theo Zing


khiêu dâm

Tin tức mới nhất