Bí thư xã nói gì về vụ người vợ trốn chồng đi cưới Phó chủ tịch MTTQ?

Nhận định về vụ việc chị P "lén" chồng đi cưới một cán bộ xã xảy ra trên địa bàn, Bí thư xã nhận định người đàn ông này cũng là bị hại vì không biết được quá khứ của vợ mới cưới.



Bí thư xã nói gì về vụ người vợ trốn chồng đi cưới Phó chủ tịch MTTQ?

 

Trao đổi với phóng viên chiều 30/12 về việc anh B.V.H (34 tuổi, ngụ TP.Phan Thiết, Bình Thuận) tố cáo vợ mình là chị N.T.K.P (26 tuổi) đã lén chồng kết hôn với anh N.T.T (26 tuổi, Phó chủ tịch MTTQ xã Thiện Nghiệp, TP.Phan Thiết), ông Trần Tú Minh – Bí thư Đảng ủy xã Thiện Nghiệp nhận định, anh T cũng là một nạn nhân trong vụ việc.

Theo ông Minh, toàn bộ vụ việc đã được xã báo cáo lên cấp cao hơn để có hướng xác minh, giải quyết. Bên cạnh đó, phía gia đình anh H cũng nộp đơn lên tòa án do vậy xã cũng chờ kết quả trước khi có xử lý chính thức.

Liên quan đến việc anh T nộp đơn xin nghỉ việc tại UBND xã, ông Minh cho biết chưa giải quyết và khuyên anh T nên bình tĩnh chờ xong mọi chuyện rồi cơ quan sẽ xem xét.

Vị này chia sẻ, anh T là bộ đội xuất ngũ được quy hoạch là cán bộ nguồn của xã, tính tình hiền lành, năng nổ trong công tác.

Ông Minh cho biết, gia đình anh T gần trụ sở UBND và việc tổ chức đám cưới với chị P thì cả xã đều biết, nhiều cán bộ xã được mời tham dự.

"Mình thấy đám cưới cũng bình thường, không có sự cố nào vì ai cũng biết anh chị này yêu nhau nhiều năm rồi.

Vợ chồng T kết hôn được khoảng 3 – 4 tháng, sau đó hai người đăng ảnh cưới lên facebook thì anh H phát hiện vụ việc hy hữu này. Chúng tôi ai cũng bất ngờ khi biết vụ việc", Bí thư Đảng ủy xã nói.

Vị này cho biết, có thể chị P và chồng là anh H cưới nhau được 1-2 năm, sinh được một bé gái rồi sau đó nảy sinh mâu thuẫn và sống ly thân chứ chưa ly hôn theo đúng quy định của pháp luật, mạnh ai nấy làm việc sinh sống trong thời gian sau đó.

"Nếu chị P và anh H sống chung với nhau trong thời gian dài như vậy thì thời gian đâu P hẹn hò yêu đương một cách công khai, đến tận cơ quan chở anh T đi chơi và về gia đình, dòng họ hai bên thăm hỏi.

Cả hai (giữa P và anh T) đều không có gì mờ ám trong chuyện yêu đương", Bí thư xã Thiện Nghiệp kể.

Ông cho rằng, điều khó hiểu bây giờ là tại sao chị P lại giấu giếm quá kỹ chuyện mình đã từng kết hôn và có con với chồng trước vì chị P từng đưa anh T về nhà người thân ở Phan Thiết chơi còn anh này đưa bạn gái về nhà cha mẹ ở đảo Phú Qúy thăm hỏi.

Bạn bè đều biết mối quan hệ yêu đương của họ nhưng tuyệt nhiên không ai nhắc đến việc chị này đã có chồng trước đó.

"Cả hai đều không có gì để lợi dụng hay lừa gạt nhau về kinh tế vì ai cũng nghèo. Tôi đánh giá họ thương yêu nhau thật sự mới có thể gắn bó, yêu thương nhau qua nhiều năm như vậy. Có thể P giấu vì quá yêu anh T, sợ nói ra thì không tiếp tục được mối quan hệ", ông Minh nói.

Bí thư xã cho biết, dù thế nào thì vụ việc cũng đã vi phạm vào quy định hôn nhân nhưng mọi việc cần được xem xét nhiều khía cạnh. Ông cho rằng anh T cũng là một người bị hại trong vụ việc vì không hề biết gì về quá khứ của chị P trước đó.

"Anh T là người thật thà và yêu đương rất nghiêm túc mới lấy P làm vợ. Anh này cũng đẹp trai phong độ, có phẩm chất đạo đức chứ không phải dạng xấu gì đâu mà sợ không lấy được vợ.

Cả hai đều yêu thương nhau thật lòng nhưng không ngờ xảy ra vụ việc như vậy nên mọi chuyện cần được xem xét thấu đáo", ông Minh chia sẻ.

 

Theo Trí thức trẻ


bí thư xã trốn chồng Phó chủ tịch MTTQ cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao