Bị tình địch chê ‘xấu như vượn’, 9X quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời

"Rất nhiều lời chê bai hướng về tôi chẳng thể kể hết. Nhìn những bức ảnh cũ là bao nhiêu cảm xúc ùa về. Giờ tôi khác rồi, tự tin hơn trước nhiều", nữ chính bày tỏ.

Ngày nay việc các cô gái thẩm mỹ với mong muốn có diện mạo xinh đẹp hơn không còn là chuyện hiếm với giới trẻ. Có người phẫu thuật xong để đi xin việc, có người muốn bản thân tự tin hơn.

Nhưng quyết định “đập mặt xây lại” vì bị tình địch chê "xấu như vượn" như cô gái dưới đây quả thực không nhiều. Mới đây trên diễn đàn lớn, cô gái trẻ có tên Kim Phượng chia sẻ câu chuyện thẩm mỹ của bản thân đang thu hút sự chú ý. 

Bị tình địch chê ‘xấu như vượn’, 9X quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời-1
Phượng trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

"Có lẽ đây là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời tôi. Nhớ hồi nhỏ, suốt ngày tôi bị gọi là tô răng hô, mũi heo, ăn đu đủ không cần thìa.... Lúc đó bạn bè trêu tôi tức phát khóc, tủi thân ghê gớm.

Ra trường làm việc trong ngành bất động sản mới thấy ngoại hình quan trọng như thế nào. Nhiều lúc gặp khách hàng nói chuyện cũng không được tự nhiên. Có nhiều khách chẳng dành cho ánh mắt thiện cảm, bị chê bai nọ kia nhưng tôi để ngoài tai thôi.

Bị tình địch chê ‘xấu như vượn’, 9X quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời-2
Tấm phim chụp khuôn mặt của Phượng trước phẫu thuật thẩm mỹ

Nhớ có lần về ra mắt gia đình người yêu bị họ hàng chê sau lưng rằng người đâu mà xấu thế, sau sinh con cũng thế thì ai lấy. Chưa dừng lại ở đó, bạn gái cũ của người yêu còn viết trạng thái đá xéo trên Facebook: ‘Tưởng người yêu thế nào, xấu như vượn thế mà cũng yêu’.

Rất nhiều lời chê bai hướng về tôi chẳng thể kể hết. Nhìn những bức ảnh cũ là bao nhiêu cảm xúc ùa về. Giờ tôi khác rồi, tự tin hơn trước nhiều. Cố lên cô gái, cái gì quyết tâm là sẽ làm được".

Bị tình địch chê ‘xấu như vượn’, 9X quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời-3
Ngoại hình của Phượng đã có nhiều thay đổi

Công việc không suôn sẻ, chuyện tình cảm của Phượng cũng gặp trắc trở. Cô cho biết bị bạn bè của người yêu liên tục chê cười. Cả hai người cũng vì đó mà chia tay. Nhận thức ngoại hình vô cùng quan trọng với mỗi cô gái nên Phượng đã đăng ký tham gia vào một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. 

“Trước khi đăng ký tham gia chương trình, tôi có hỏi ý kiến của bố mẹ. Cả hai đều đồng ý bởi họ biết thời gian qua tôi phải chịu đựng rất nhiều đau khổ. Tôi bắt đầu thẩm mỹ cách đây 2 tháng. Hậu phẫu, toàn thân vô cùng đau nhức, tôi phải uống sữa, đi lại nhẹ nhàng gần nửa tháng”, Phượng nhớ lại.

Bị tình địch chê ‘xấu như vượn’, 9X quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời-4
Để có được ngoại hình ưng ý như hiện tại, Phượng đã trải qua vô vàn đau đớn

Trải qua bao đau đớn, cuối cùng Phượng đã có ngoại hình ưng ý. Quay trở lại làm việc, mọi người không nhận ra vì cô khác quá.

"Tôi làm công việc liên quan đến sale nên không bị bó buộc về thời gian. Khi đi làm trở lại, mọi người còn tưởng tôi là nhân viên mới. Trở về nhà, bố mẹ cũng không nhận ra tôi. Mẹ nén cảm xúc hạnh phúc, chỉ nhận xét ‘nhìn con khác quá’”, 9X cho biết.

Bị tình địch chê ‘xấu như vượn’, 9X quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời-5
Bị tình địch chê ‘xấu như vượn’, 9X quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời-6
Có diện mạo xinh đẹp, Phượng thường xuyên chụp những bộ hình lưu niệm bù lại quãng thời gian không vui trước đây

Có diện mạo mới, công việc của Phượng cũng thuận lợi hơn. Cô vui vẻ cho biết, thời gian qua không ít chàng trai theo đuổi nhưng thời điểm hiện tại Phượng chỉ muốn tập trung cho công việc và tận hưởng quãng thời gian sống độc thân, tự do làm điều mình thích.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-tinh-dich-che-xau-nhu-vuon-9x-quyet-tam-phau-thuat-tham-my-doi-doi-n-140819.html

giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao