Bị tố ăn chơi bỏ bê con, 'Thị Nở tái sinh' khẳng định 'soi đến mấy gia đình tôi vẫn hạnh phúc'

Nàng "Thị Nở" Quách Thị Kim Phượng đã lên tiếng sau khi bị tố xinh đẹp rồi là bày đặt ăn chơi, bỏ bê con cái.



Câu chuyện về bà mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt để trở nên xinh đẹp khiến không ít người đồng cảm, thán phục. Phượng tiết lộ, chi phí toàn bộ ca phẫu thuật khoảng 150 triệu đồng.

Với diện mạo mới, Kim Phượng quyết định nam tiến gây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, trái ngược với bà mẹ xinh đẹp, sống sung túc ở Sài Gòn là hình ảnh cô con gái nhỏ của Kim Phượng nheo nhóc, khó khăn nơi quê nhà.

Chính điều này khiến Kim Phượng nhận không ít lời chỉ trích của cư dân mạng. Mới đây, Phượng đã có những lời chia sẻ trên trang cá nhân trước nhiều lời bình luận ác ý.
 


Chia sẻ của Kim Phượng trên trang cá nhân

 

Phượng Viết: "Các bạn bớt soi ảnh con gái và bà ngoại tớ đi. Có soi đến mấy thì gia đình tớ vẫn hạnh phúc và con gái tớ vẫn khỏe mạnh thôi. Trẻ con chơi đùa với nắng, gió là chuyện hết sức bình thường. Khi bạn không ở trong hoàn cảnh của người khác thì không hiểu được đâu. Có ai sống hộ cho ai được đâu mà các bạn soi".

Kèm theo đó là lời cảm ơn của Phượng gửi tới mẹ và con gái. Sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, Phượng nhận được rất nhiều lời động viên từ mọi người.

"Thời gian qua, đọc bài viết về chị em thấy rất khâm phục. Chúc chị luôn xinh đẹp, hạnh phúc bên gia đình của mình. Hãy luôn là chính mình, không cần để tâm đến dư luận. Con gái nhìn yêu quá", "Cuộc đời không ai sống hộ ai. Mạnh mẽ lên cô gái",... là những lời động viên của mọi người gửi tới Phượng.

Mới đây, bà mẹ đơn thân Kim Phượng đã chụp một bộ ảnh cưới, dù không có chú rể. Cô cho biết, đây là lời mời bên studio, không phải cô sắp kết hôn. Kim Phượng cũng chia sẻ cô rất hài lòng với ngoại hình và cuộc sống hiện tại của mình. 

Trọn bộ ảnh cưới của nàng "Thị Nở tái sinh":
 

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-to-an-choi-bo-be-con-thi-no-tai-sinh-khang-dinh-soi-den-may-gia-dinh-toi-van-hanh-phuc-n-118587.html

thị nở tái sinh tình mẫu tử Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất