Bị tố chảnh chọe, bạn gái tin đồn Xuân Trường khẳng định: 'Làm ơn dừng việc giả mạo lại'

"Làm ơn dừng cái việc giả mạo lại. Đừng đem thông tin xuyên tạc đi khắp nơi nữa được không?", N.G bày tỏ.

Mới đây trong một diễn đàn nổi tiếng xuất hiện hình ảnh kèm theo những lời lẽ thiếu tôn trọng người khác được cho là của bạn gái tin đồn Xuân Trường - cô gái tên N.G. Theo đó, khi nhận được những món quà từ fan gửi tặng “đội trưởng mắt híp”, cô gái này đã đăng tải hình ảnh quà lên mạng xã hội, kèm theo đó là những lời lẽ không mấy lọt tai.

Cụ thể, 4 bức ảnh được cho là xuất phát từ tài khoản Instagram của N.G, trong đó có một ảnh chụp các túi quà, ảnh chụp hộp bánh, ảnh mặt nạ đắp mặt và ảnh poster in hình Xuân Trường. Ở ảnh chụp túi quà, cô gái này viết: "Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi".

Bị tố chảnh chọe, bạn gái tin đồn Xuân Trường khẳng định: Làm ơn dừng việc giả mạo lại-1Bị tố chảnh chọe, bạn gái tin đồn Xuân Trường khẳng định: Làm ơn dừng việc giả mạo lại-2
Hình ảnh được cho là xuất phát từ tài khoản Instagram của N.G.

N.G viết đáp trả "Chị ăn hộ được" với bức ảnh hộp bánh có giấy ghi chú của fans "Anh cho cả đội ăn với nhé. Yêu các anh". Đặc biệt, trong bức ảnh chụp poster in hình Xuân Trường, cô gái này tiếp tục viết "Nghỉ bóng đá lập nhóm nhạc đi".

Ngay lập tức những hình ảnh này đã khiến cộng đồng fans của chàng đội trưởng U23 Việt Nam vô cùng bức xúc. Trước những ý kiến trái chiều đang đổ dồn về phía mình, mới đây cô gái này đã chính thức lên tiếng. 

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, cô gái này viết: "Làm ơn dừng cái việc giả mạo lại. Đừng đem thông tin xuyên tạc đi khắp nơi nữa được không?".

Bị tố chảnh chọe, bạn gái tin đồn Xuân Trường khẳng định: Làm ơn dừng việc giả mạo lại-3
Bạn gái tin đồn của Xuân Trường lên tiếng sau khi bị tố chảnh chọe

Tuy nhiên, vừa đăng tải không lâu, bạn gái tin đồn của Xuân Trường đã nhanh chóng xóa dòng chia sẻ. Nhưng không ít fans đã nhanh chóng chụp lại và đưa lên mạng xã hội.

Việc làm này của N.G tiếp tục bị người hâm mộ lên án bởi họ cho rằng cô gái này đang thiếu thành thực, không biết nhận lỗi. "Instagram làm sao có thể giả mạo được tên họ cơ chứ. Đó có phải Facebook đâu?", "Hiện tại cô gái ấy đã sử dụng quyền im lặng. Lên tiếng xong rồi lại xóa. Thà không nói gì còn hơn. Thất vọng",... là những bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-xuan-truong-len-tieng-ve-viec-bi-to-chanh-choe-n-146133.html

U23 Việt Nam Xuân Trường

Tin tức mới nhất