Bị tố giả tạo, cặp tình nhân 'Vì yêu mà đến' tung clip chứng minh 'yêu như chưa yêu lần nào'

Trước đó, Linh Đan cũng đăng hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Dù ai nói ngả nói nghiêng, tình ta vẫn vững như kiềng 5 chân" chứng minh cô và người yêu không lừa dối khán giả.

Tối 28/9, Vì yêu mà đến tập 3 chính thức lên sóng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả xem truyền hình. Ở tập này, người xem được chứng kiến đủ mọi cung bậc cảm xúc từ hài hước đến xúc động của cô gái trẻ Linh Đan (sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng).

Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn là việc khách mời nữ Linh Đan không đến tỏ tình với các "soái ca" của chương trình mà bất ngờ níu kéo bạn trai cũ của cô - người cũng có mặt tại trường quay với tư cách khán giả.

Bị tố giả tạo, cặp tình nhân Vì yêu mà đến tung clip chứng minh yêu như chưa yêu lần nào-1
Màn tỏ tình gây sốt của Linh Đan dành cho Ngọc Vàng
 

Tại trường quay, Linh Đan cho biết do ghen tuông nên cô và Ngọc Vàng (tên chàng trai) chia tay lần này là lần thứ 5. Với tư cách bạn bè, Linh Đan đã cố gắng mời Ngọc Vàng đến trường quay ủng hộ mình.

Khi nhận được những lời tỏ tình lãng mạn từ cô gái đến từ Hải Phòng, anh đã tháo chiếc nhẫn đôi đang đeo trên tay khiến Linh Đan khóc nức nở vì thất vọng. Tuy nhiên ngay sau đó, Ngọc Vàng bất ngờ quỳ gối cầu hôn người yêu.

Giây phút hạnh phúc đó của cặp đôi khiến cả khán trường quay nhiệt tình ủng hộ, đặc biệt là nam khách mời Karik. Tuy nhiên sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả cho rằng cặp đôi này đang “diễn sâu” để gây sự chú ý. 

"Cặp thứ 2 diễn vừa câu view cho chương trình vừa PR bản thân luôn", "Diễn nhạt quá, cặp cuối rõ ràng là diễn câu view và PR cho chương trình này còn gì", "Hai bạn cuối diễn qua xuất sắc, chương trình dàn dựng quá tài tình",... là những ý kiến để lại sau khi Vì yêu mà đến tập 3 kết thúc.
 


Clip ghi lại cặp đôi đi du lịch cùng nhau vào tháng 2/2017
 

Trước những thông tin trái chiều, Linh Đan - nhân vật nữ chính trong clip đã lên tiếng. Theo đó cô gái 21 tuổi khẳng định việc mình tham gia chương trình là vì tình cảm thật chứ không có bất cứ cát-xê nào như tin đồn.

Linh Đan cho biết cô quen Ngọc Vàng trên mạng xã hội. Khi đó cô vẫn đang ở Hải Phòng. Chính Ngọc Vàng chính là động lực để Linh Đan vào TP HCM sinh sống và học tập.

"Quen nhau một thời gian, do tính tôi hay ghen nên cả hai thường nảy sinh mâu thuẫn. Không ít lần tôi đòi chia tay nhưng chỉ là muốn anh ấy quan tâm đến mình hơn thôi. Tới khi anh ấy không níu kéo nữa, tôi mới chợt nhận ra mình đã mất một người vô cùng quan trọng.

Do tính tôi thôi, chứ anh ấy là người rất chung thủy. Tôi nghĩ mình cần phải làm một cái gì đó để bản thân không thấy hối hận”, Linh Đan cho biết.

Mới đây nhất, Linh Đan tiếp tục tung clip chứng minh cặp đôi từng có thời gian yêu thương mặn nồng và cùng nhau đi du lịch chung. Theo đó, hình ảnh được ghi lại vào tháng 2/2017. Trong clip, cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật. Chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải, clip của Linh Đan đã thu hút hơn 300 nghìn lượt xem, gần 5.000 chia sẻ và gần 2.000 bình luận.
 

Bị tố giả tạo, cặp tình nhân Vì yêu mà đến tung clip chứng minh yêu như chưa yêu lần nào-2
Linh Đan đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái chứng minh cô và bạn trai "yêu thật"

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Linh Đan cũng đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Dù ai nói ngả nói nghiêng, tình ta vẫn vững như kiềng 5 chân" để chứng minh cô và người yêu không lừa dối khán giả.

Sau khi tham gia Vì yêu mà đến, cặp đôi Ngọc Vàng - Linh Đan nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ. Đặc biệt khi tập 3 chương trình kết thúc, lượng người follow trên trang cá nhân của "cặp đôi ngôn tình" cũng tăng lên chóng mặt.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất