Bị tố giật chồng, Hoa hậu Dương Tư Kỳ công khai hẹn hò trai tân

Dương Tư Kỳ công khai ảnh chụp với bạn trai kém 4 tuổi như để chứng minh cô không giật chồng người như tin đồn.

Vào ngày 2/1 vừa qua, Hoa hậu Hồng Kông một thời Dương Tư Kỳ đã tung hình cô đi chơi cùng với một nam thanh niên trẻ tuổi điển trai lên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng chàng trai chính là tình mới của Dương Tư Kỳ. Sau khi tìm hiểu, cộng đồng mạng đã phát hiện ra bạn trai của Tư Kỳ chính là "hoàng tử tình ca" của Trung Quốc Trịnh Nguyên. Anh nổi danh với các ca khúc như: Một vạn lý do, Đừng nói yêu anh khi anh cô đơn... Trịnh Nguyên sinh năm 1982 kém Dương Tư Kỳ 4 tuổi.
 

Dương Tư Kỳ công khai phi công trẻ
 
Trước đó, Dương Tư Kỳ bị bắt gặp hẹn hò kín đáo với một doanh nhân Hồng Kông đã có vợ con nhưng cô lên tiếng phản bác. Vì vậy, đây được coi như là hành động nhằm rửa sạch nỗi oan trước đó của bà mẹ một con xinh đẹp này.
 

Năm ngoái cô bị đồn hẹn hò với đại gia có vợ
 
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 2001, Dương Tư Kỳ là gương mặt nổi bật của TVB. Tuy vậy, sự nghiệp của Tư Kỳ đã tụt dốc không phanh sau khi cô bội bạc tình cũ để theo chân đại gia. Tuy nhiên sau đó, mối tình này không thành, Dương Tư Kỳ cũng biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con.
 

Bà mẹ đơn thân xinh đẹp
 
Sau khi trở lại với làng giải trí, Dương Tư Kỳ rất chăm chỉ làm việc để chăm sóc con gái. Chính vì thế, người hâm mộ đều mong cô sẽ được hạnh phúc, tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất