Bị tố tuyên truyền văn hóa độc hại, phim của Lâm Tâm Như phải dừng chiếu ở Trung Quốc

Nhiều ý kiến cho rằng, "Chàng trai của tôi" chính là phương tiện để giúp truyền bá văn hóa độc hại từ Đài Loan.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Lâm Tâm Như nhận tài trợ 20 triệu NDT từ Bộ văn hóa Đài Loan để sản xuất phim, sau đó bán sang thị trường Trung Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng, Chàng trai của tôi sẽ là phương tiện để giúp truyền bá văn hóa độc hại từ Đài Loan.

Ngay sau đó, Cục báo chí và Truyền hình Quảng Đông vào cuộc điều tra và dừng chiếu phim của Lâm Tâm Như dù tác phẩm mới chỉ lên sóng được hai tập. Hiện tại, tất cả các video quảng cáo phim đều đã bị tháo bỏ hoàn toàn. 

Bị tố tuyên truyền văn hóa độc hại, phim của Lâm Tâm Như phải dừng chiếu ở Trung Quốc-1
Vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Lâm Tâm Như khi cô liên tiếp dính vào thị phi.

Studio của Lâm Tâm Như đã phủ nhận tin đồn này và mong công chúng sẽ bình tĩnh để nhìn nhận thấu đáo mọi việc. Theo đó, việc Bộ văn hóa Đài Loan tài trợ cho đài truyền hình và công ty sản xuất một số phim là điều hiển nhiên, chẳng có gì bất hợp lý cả.

Trước Chàng trai của tôi, nữ diễn viên từng có 2 bộ phim khác được Bộ văn hóa Đài Loan tài trợ là Lãng quên 16 mùa hạ.

Bị tố tuyên truyền văn hóa độc hại, phim của Lâm Tâm Như phải dừng chiếu ở Trung Quốc-2
Thông báo của Studio Lâm Tâm Như về sự việc này.

Chàng trai của tôi được chấp bút bởi biên kịch từng đoạt giải Kim Chung 2012 - Từ Dự Đình. Đây là dự án phim truyền hình mới nhất của Lâm Tâm Như sau khi sinh con. Trong bộ phim này, nàng Hạ Tử Vy sẽ hợp tác cùng nam diễn viên trẻ 9x - Trương Hiên Duệ.

Bị tố tuyên truyền văn hóa độc hại, phim của Lâm Tâm Như phải dừng chiếu ở Trung Quốc-3

Bộ phim xoay quanh giới giải trí với nhân vật chính La Tiểu Phi (Lâm Tâm Như) là đạo diễn của một công ty quảng cáo. Sau nhiều lần thất bại trong tình yêu, cô đã gặp được chàng trai trẻ An Khánh Huy (Trương Hiên Duệ) và nảy sinh tình cảm với anh. Ban đầu cặp đôi chỉ coi nhau là chị em tốt, tuy nhiên cả hai đã dần dần phát sinh tình cảm khi giúp đỡ nhau trong cuộc sống. 

Bị tố tuyên truyền văn hóa độc hại, phim của Lâm Tâm Như phải dừng chiếu ở Trung Quốc-4

Bị tố tuyên truyền văn hóa độc hại, phim của Lâm Tâm Như phải dừng chiếu ở Trung Quốc-5

Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Cao Thánh Viễn (chồng nữ diễn viên Châu Tấn), Trương Bản Du, Lý Lý Nhân. Chàng trai của tôi đã lên sóng vào cuối tháng 12 năm 2017.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-to-tuyen-truyen-van-hoa-doc-hai-phim-cua-lam-tam-nhu-phai-dung-chieu-o-trung-quoc-n-143421.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao