Bị Trấn Thành chê bôi 'đã ít tóc còn dư tinh bột', dàn nghệ sĩ gạo cội giận dỗi bỏ về khi đang quay hình

Trước hành động "đá đểu" ngoại hình từ phía Trấn Thành, Việt Hương - Hoài Linh và dàn nghệ sĩ không khỏi tức tối thậm chí đòi bỏ về giữa chương trình.

Sau nhiều lần bị Việt Hương - Hoài Linh và khách mời "đá xoáy đá xéo" trên sóng Người bí ẩn, trong tập 14 này Trấn Thành nhanh cơ hội, chớp thời cơ để "trả thù".

Ngay khi xuất hiện trong chương trình, bà Sáu bảnh – Việt Hương tiết lộ chuyện thay đổi chiến lược thành ngôi sao nổi tiếng.

Nếu như trước kia Việt Hương ôm mộng làm giải trí, giờ đây nữ diễn viên chọn Hoài Linh - chồng mình làm đích nhắm cho mọi "âm mưu" sắp tới. 


Clip Việt Hương - Hoài Linh và dàn nghệ sĩ bị Trấn Thành "sỉ vả" ngay trên sóng truyền hình.

Với sự tư vấn từ "quân sư gà rừng" Trấn Thành, Việt Hương không ngại ngần chi tiền để tân trang nhan sắc cho Hoài Linh.

Để Hoài Linh có ngoại hình chuẩn "soái ca", Trấn Thành mời hẳn 2 chuyên gia nổi tiếng đến từ Hàn Quốc để giúp nghệ sĩ gạo cội giảm cân. Anh đồng thời củng cố thêm diễn xuất để thẳng tiến vào showbiz.


Dưới sự tư vấn của Trấn Thành, Việt Hương mạnh tay chi tiền mời chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc.

Khá tự tin, nam MC khẳng định: "Tôi xin giới thiệu 2 chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Một là chuyên gia giảm cân với body đẹp chuẩn mẫu, chân mét tám. Còn một người đàn ông là chuyên viên về tóc, suôn mượt và đào tạo về diễn xuất".

Thế nhưng vừa xuất hiện, Hoài Linh - Việt Hương té ngửa vì chuyên gia NSND Hồng Vân và NS Hoàng Sơn không giống với lời quảng cáo của "ông bầu" Trấn Thành.

Không những thế, lời lẽ sỉ vả về ngoại hình từ vị trưởng phòng Ơn giời còn khiến khách mời tức tối. NSND Hồng Vân nhập lại vai bà Mai – mẹ chồng cay nghiệt trong Gạo nếp gạo tẻ chống nạnh dọa Trấn Thành chỉ vì anh lỡ lời chê mình.

Bị chê ít tóc và dư tinh bột, hai khách mời tức giận đòi bỏ về giữa chương trình. Việt Hương phải dùng mọi chiêu trò vuốt ve, năn nỉ các tiền bối tha lỗi cho Trấn Thành.


Trước lời sỉ vả từ Trấn Thành, NSND Hồng Vân và dàn nghệ sĩ đáp trả mạnh mẽ.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Việt Hương Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất