Bị Trấn Thành nói xấu thẳng mặt, Trường Giang bất mãn: 'Đừng hỏi nữa, tôi không muốn khẩu nghiệp'

Không nể nang, Trấn Thành thằng thừng nói xấu Trường Giang cùng hàng loạt đồng nghiệp. Đáp lại, Trường Giang bất mãn: "Đừng hỏi nữa, tôi không muốn khẩu nghiệp".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Trấn Thành công khai nói xấu Trường Giang cùng đồng nghiệp. Ông xã Hari không ngần ngại "chỉ mặt điểm tên" những thành viên trong "danh sách đen" như Trường Giang, Hari, Đại Nghĩa và khẳng định những đồng nghiệp trên... không bình thường. 
 


Clip Trấn Thành buông lời cay đắng với đồng nghiệp.


Cụ thể, trong hậu trường chương trình Giọng ải giọng ai mùa tiếp theo Trấn Thành ngán ngẩm khi nữ danh hài Thu Trang và Ốc Thanh Vân không xuất hiện mà thay vào đó là những nhân vật hoàn toàn mới. Việc đổi thành viên khiến vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi lo lắng vì phải làm việc với ekip mới và gương mặt như Huỳnh Lập, Khả Như, thậm chí có cả bà xã của nam danh hài. Với Trấn Thành, những người này đều... có dấu hiệu về tâm lý. 

Không những thế, A Xìn khẳng định với sự góp mặt của các đồng nghiệp mới, chương trình nên thay đổi tên thành "Đi tìm khoảng lặng" vì mọi người nói quá nhiều. "Tôi nghe nói Hari Won, Đại Nghĩa, Trường Giang, Anh Tú... không ai bình thường hết. Tôi đang lo ai cũng nói nhiều và đổi tên thành 'Đi tìm khoảng lặng' nữa. Sao nói lại được, tôi hiền quá mà", Trấn Thành giãi bày. 

Trước chia sẻ của Trấn Thành, mọi người không khỏi hoang mang bởi lời khẳng định "hiền lành" của anh. Ngồi kế bên cạnh, Trường Giang chỉ biết câm nín. Đặc biệt, khi được hỏi có điều gì muốn nói nam danh hài  họ Vũ chặn luôn: “Đừng hỏi nữa, tôi không muốn khẩu nghiệp”.
 


Trấn Thành buông lời cay đắng với Trường Giang và đồng nghiệp.


Trường Giang không muốn lên tiếng vì sợ "khẩu nghiệp".

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất