Bị báo Hàn đăng nhầm ảnh, Lệ Rơi phản ứng: 'Đây đâu phải lần đầu tôi lên báo nước ngoài'

"Giống như họ đang mỉa mai tôi vậy. Nói thật, đây đâu phải lần đầu tôi lên báo nước ngoài. Báo Mỹ, Hàn, Anh, Đức... đều viết về tôi cả rồi", Lệ Rơi bày tỏ

Tháng 7/2018, thông tin Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987 đến từ Hải Dương) phẫu thuật thẩm mỹ từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Theo đó, Lệ Rơi chia sẻ đã thực hiện nhấn mí, nâng mũi, trượt hàm. Tổng thời gian thực hiện dao kéo là 2 tiếng. 

Tuy nhiên khi công bố hình ảnh sau thẩm mỹ, Lệ Rơi đã phải đối mặt với không ít lời chê bai, chỉ trích. Nhiều người nhận xét gương mặt của anh "nửa Việt nửa Tây" và bày tỏ quan điểm không biết "nên vui hay nên buồn" cho chàng trai gốc Hải Dương.

Theo Lệ Rơi, dù anh đã thay đổi ngoại hình, rũ bỏ tai tiếng năm xưa nhưng bản chất con người anh không thay đổi. 

Bị báo Hàn đăng nhầm ảnh, Lệ Rơi phản ứng: Đây đâu phải lần đầu tôi lên báo nước ngoài-1
Lệ Rơi công bố hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ gây sự chú ý

Mới đây, chàng trai này lại gây chú ý khi xuất hiện trên một trang tin của Hàn Quốc. Tuy nhiên, đó không phải là những thông tin tích cực, ngoại trừ việc đăng tải hình ảnh “ngố tàu” của anh thời mới nổi tiếng.

Theo đó, trang tin này đưa về trường hợp chàng trai Thái Lan từ khi sinh ra đã có ngoại hình kém đẹp nên khi trưởng thành đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Để có diện mạo đẹp tựa nam thần, chàng trai này đã trải qua 30 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ.

Sau cuộc đại tu nhan sắc, anh lột xác thành hot boy, trở thành hình mẫu lý tưởng của không ít cô gái. Tuy nhiên, không biết vô ý hay cố tình bài viết này lại lấy hình ảnh thời ngố tàu của Lệ Rơi và cho rắng đó là diện mạo của chàng trai người Thái ở quá khứ.

Bị báo Hàn đăng nhầm ảnh, Lệ Rơi phản ứng: Đây đâu phải lần đầu tôi lên báo nước ngoài-2
Hình ảnh trong quá khứ của Lệ Rơi bị nhầm lẫn với một chàng trai người Thái Lam

Ngay lập tức thông tin này đã thu hút sự quan tâm. Không ít người cho rằng Lệ Rơi “mừng hụt” khi được lên một trang tin nổi tiếng của nước ngoài. Trước những ý kiến trái chiều, Lệ Rơi đã lên tiếng. Anh cho biết không chạnh lòng khi bị nhầm lẫn nhưng lại tỏ ra không đồng tình vì bị mọi người nói “mừng hụt”, “tẽn tò”,…

Chia sẻ trên báo chí, Lệ Rơi cho biết: “Giống như họ đang mỉa mai tôi vậy. Nói thật, đây đâu phải lần đầu tôi lên báo nước ngoài. Báo Mỹ, Hàn, Anh, Đức... đều viết về tôi cả rồi. Họ làm như tôi ham hố lắm. Lâu rồi, tôi không muốn dính đến mấy thứ thị phi showbiz nữa rồi”.

Bị báo Hàn đăng nhầm ảnh, Lệ Rơi phản ứng: Đây đâu phải lần đầu tôi lên báo nước ngoài-3
Hình ảnh của Lệ Rơi ở thời điểm hiện tại

Lệ Rơi bày tỏ khá ngạc nhiên khi hình ảnh trong quá khứ của mình lại bị nhầm lẫn với người khác. Chàng trai gốc Hải Dương tự tin khẳng định bản thân không xấu đến mức tự ti như anh chàng đến từ xứ sở Chùa Vàng.

Nổi lên từ những clip cover các bản hit theo phong cách không giống ai, “hot boy vườn ổi” từng trở thành hiện tượng mạng đình đám một thời. Sau khi vào Nam lập nghiệp nhưng không có kết quả, anh chàng quyết định về quê tiếp tục công việc trồng ổi.

Thời gian gần đây, chàng trai gốc Hải Dương muốn xây dựng hình ảnh mới nên quyết định chỉnh sửa gương mặt để phù hợp hơn với công việc. Toàn bộ quá trình thẩm mỹ của mình, anh chàng đều chia sẻ trên trang cá nhân.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-trang-tin-nuoc-ngoai-chia-se-nham-hinh-anh-le-roi-bat-ngo-len-tieng-n-144502.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Lệ rơi Mạng xã hội

Tin tức mới nhất