Bị Trang Trần phản đòn, Miko Lan Trinh đáp trả mạnh mẽ khi bị đánh đồng 'không còn trinh khi vào showbiz'

"Bậy bạ hết sức. Ăn nói như vậy hỏi sao nhiều người đánh giá xấu giới showbiz", Miko Lan Trinh đáp trả khi nói về những cô gái bị Trang Trần đánh đồng "không còn trinh" khi tham gia showbiz.

Những ngày vừa qua, dư luận được phen xôn xao khi Trang Trần lên tiếng tố cáo mặt trái của làng giải trí Việt. Theo đó trong cuộc livestream với người hâm mộ, Trang Trần thẳng thừng "bóc phốt": "Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu". 

Phát ngôn của Trang Trần khiến làng giải trí được phen chao đảo. Cựu mẫu cũng đồng thời nhận phải phản ứng gay gắt từ nhiều sao Việt. 
 


Clip Trang Trần tuyên bố: "Không cô gái nào còn trinh khi vào showbiz".


Khác với nhiều nghệ sĩ,  Miko Lan Trinh không ẩn ý hay đá xéo mà vào tận trang cá nhân của đàn chị khẳng định bản thân cô rất ngây thơ, trong trắng khi bước chân vào showbiz. 

Bất ngờ với hành động của đàn em, bà mẹ một con gay gắt: "Nhắc luôn cho em nhớ, chị sống không thảo mai giả tạo được đâu. Em như thế nào em rành nhất rồi. Tốt nhất là đừng bới bèo ra bọ không lại trách chị đào sâu nhé Trinh".

Không chịu nhún nhường đàn chị, Miko Lan Trinh tiếp lời:  "Câu nói của em có gì sai đâu chế? Em vào showbiz hoàn toàn trong sáng. Chị có bới cũng canh thời gian nè. Em không ngại chị bới, chỉ mong chị chính xác tí. Còn tất nhiên em sao em biết mà".

Sau một hồi khẩu chiến, cuộc tranh cãi "trinh tiết khi vào showbiz Việt" mới ngã ngũ khi Lan Trinh xuống nước làm hòa: "Lâu lâu tag tên chị ra để trao đổi quan điểm cũng được mà, có gì mà chị la bài bải?".


Miko Lan Trinh vào tận trang cá nhân của Trang Trần "dằn mặt" về phát ngôn "chẳng ai còn trinh khi vào showbiz".


Mới đây trong một bài phỏng vấn, Miko Lan Trinh cho biết bản thân cô cảm rất buồn khi bà chủ bún đậu sử dụng lời lẽ thô tục khi tranh luận. "Tôi nghĩ chị sẽ hiểu những lời tôi nói từ đầu với ý rất xây dựng và nhẹ nhàng. Tôi với chị từng tham gia một cuộc thi dài hơi. Cũng có những nỗi niềm tương tự nhau sau cuộc thi.

Tôi cũng lắng nghe chị tâm sự rất nhiều và ngày trước thường qua quán chị ăn. Chỉ đến khi tôi tự mở quán mới không qua nữa nhưng cũng không phải vì cạnh tranh gì vì quán tôi ở một khu vực rất xa chỗ chị. Nói chung mối quan hệ chúng tôi cũng giao hảo. Nhưng mở đầu câu trả lời, chị bảo 'không quen thảo mai giả tạo được đâu' xong chém chả luôn. Kỳ!",
Miko bày tỏ. 

Khi được hỏi về cách giữ thân nếu bạn trai có nhu cầu "vượt rào", Miko Lan Trinh cho biết người yêu đầu tiên cô quen 6 năm không ép hay đòi hỏi chuyện đó. Nếu ép, Miko sẵn sàng chia tay. 

"Người yêu đầu tiên của tôi quen nhau 6 năm nhưng không hề ép hay đòi hỏi. Đàn ông như thế là người biết tôn trọng người mình yêu thật lòng. Còn bản thân tôi thời điểm đó mong muốn giữ gìn đến hôn nhân do tôi có đạo. Tuy nhiên thật tiếc chúng tôi không đến được với nhau vì con đường sự nghiệp rẽ đôi. Bây giờ anh ấy đã có vợ và rất thành công. Vài người tôi hẹn hò sau này cũng vậy, có người ép thì tôi chia tay", nữ ca sĩ 31 tuổi cho hay. 


Miko Lan Trinh khẳng định nếu bạn trai ép chuyện "vượt rào", cô sẽ chia tay.

Dù kiên quyết trong việc giữ gìn thể xác nhưng nữ ca sĩ vẫn không tránh khỏi những lời mời bất lịch sự từ người khác giới. Giọng ca Lỗi do em tiết lộ trước đó cô từng bị một nam diễn viên mời tới nhà chơi. Tuy nhiên khi tới, Miko phát hiện là đó khách sạn nhưng người này một mực khẳng định nhà mình kinh doanh loại hình dịch vụ này. 

"Tôi và anh ta lên tới phòng rồi không thấy ai cả, tôi vẫn bỏ về. Lúc đó tôi chưa giận vì nghĩ anh ta chưa hiểu quan điểm của tôi thôi, nhưng chính anh ta lại làm lơ khi tôi liên lạc dù trước đó từng nói bao lời ong bướm. Lý ra tôi cũng im luôn rồi, nhưng nghĩ cần phải nói cho hắn hiểu làm vậy là tệ hại như thế nào. Tôi nhắn với anh ta: 'Sau này dù anh có thành công đến đâu tôi vẫn khinh anh'.

Mãi gần đây anh ta mới công khai xin lỗi tôi trên một chương trình truyền hình. Nhưng khán giả sẽ không biết anh ấy xin lỗi vì việc gì", Miko Lan Trinh kể lại. 
 


Nữ ca sĩ cho biết đánh đồng các bạn nữ tham gia showbiz là gái hư là điều hết sức bậy bạ.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ tỏ ra bức xúc khi nữ giới tham gia làng giải trí đang bị đánh đồng là "gái hư", không còn trong trắng. Miko Lan Trinh cho rằng việc ăn nói như vậy sẽ khiến nhiều người có cái nhìn không tốt về showbiz. 

"Bậy bạ hết sức. Ăn nói như vậy hỏi sao nhiều người đánh giá xấu giới showbiz. Đối với các cô gái trẻ tôi nghĩ khi bước chân vào bất cứ lĩnh vực nào cũng cần hành trang đầy đủ, có người hỗ trợ, bản lĩnh sống và làm việc để còn ngẩng cao đầu. Đừng bao giờ bi quan để đánh mất chính mình", cô đáp trả. 
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-trang-tran-phan-don-miko-lan-trinh-dap-tra-manh-me-khi-bi-danh-dong-khong-con-trinh-khi-vao-showbiz-n-154545.html

Miko Lan Trinh Trang Trần

Tin tức mới nhất