Bị trêu chọc nhìn như mẹ con nhưng chuyện tình của cặp đôi này chắc chắn khiến bạn 'phát hờn'

Ngọc Dung luôn tự hào nói về người bạn trai: “Mình cảm thấy bản thân rất may mắn khi gặp được người như anh”

Tình yêu thực sự đúng là không hề có bất cứ sự phân biệt nào dù là tuổi tác hay ngoại hình, có những cặp đôi lệch nhau tới 30-40 tuổi, cũng có đôi chàng thấp - nàng cao nhưng họ vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm trọn vẹn.

Mới đây tình yêu hơn 4 năm của một cặp đôi đũa lệch về cân nặng và ngoại hình khiến nhiều người tò mò nhưng cũng thầm ngưỡng mộ khi cả hai có một tình lâu bền bất chấp những lời dèm pha của dư luận về ngoại hình.

Tình cảm đáng ngưỡng mộ của chàng trai nặng 67kg quyết yêu cô nàng nặng hơn mình gần 20kg

Bị trêu chọc nhìn như mẹ con nhưng chuyện tình của cặp đôi này chắc chắn khiến bạn phát hờn-1
Thân hình khá "mũm mĩm" của Ngọc Dung trước khi về chung sống cùng bạn trai.

Ngọc Dung, cô gái sinh năm 1994 hiện đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh đã từng có thời gian mặc cảm về ngoại hình có phần mũm mĩm của bản thân. Hơn nữa, bản thân lại từng trải qua một mối tình tan vỡ với nhiều đau khổ đã khiến cô gái trẻ cảm thấy khó có thể tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp.

Thế nhưng sau một lần được bạn bè làm mai mối cho chàng trai Ngọc Minh bằng tuổi, cô gái dần dần có sự rung động. Sau một thời gian chuyện trò, tâm sự, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Và chỉ sau nửa năm quen biết, cả hai chính thức về chung một nhà.

Kể từ khi chung sống, chàng trai Ngọc Minh luôn hết lòng quan tâm bạn gái, lo cho người yêu từ bữa ăn, giấc ngủ... Biết bạn gái đang mang thai lại bị cao huyết áp, Ngọc Minh luôn chú ý dặn dò người yêu chuyện ăn uống tránh phát bệnh gây ảnh hưởng tới hai mẹ con. Bất cứ khi nào bạn gái muốn ăn món gì, anh chàng cũng đều cố gắng chiều người yêu hết lòng.

Bị trêu chọc nhìn như mẹ con nhưng chuyện tình của cặp đôi này chắc chắn khiến bạn phát hờn-2
Chàng trai sinh năm 1994 luôn hết lòng yêu thương, chăm sóc bạn gái bất chấp những lời gièm pha về ngoại hình.

Anh chàng còn biết tạo bất ngờ cho bạn gái, Ngọc Dung nhớ lại một kỷ niệm nhân dịp Valentine: “Hôm ấy, bạn trai đi làm về chở theo một con gấu rất to rồi còn in hình hai đứa đem về tặng mình. Với mình đó là ngày hạnh phúc nhất.

Trước tấm chân tình của người bạn trai, Ngọc Dung tự hào nói: “Mình cảm thấy bản thân rất may mắn khi gặp được người như anh.”

Yêu hơn 4 năm và có con nhưng chưa từng một lần tổ chức đám cưới

Dù có một tình yêu đẹp nhưng cặp đôi “đũa lệch” vẫn thường bị nhiều người dèm pha, trêu chọc vì Ngọc Dung nặng tới 86kg trong khi chàng người yêu lại kém cô gần 20kg.

Chính bởi sự khác biệt lớn về cân nặng cũng như ngoại hình mà cô gái trẻ thường phải đón nhận những lời không hay, nhưng Ngọc Dung chia sẻ cô không hề buồn hay tự ti: “Con người mình rất vô tư, vui vẻ, dễ mến. Những câu nói bêu xấu của người khác, mình không hề buồn chút nào. Với cuộc sống hiện tại, mình cảm thấy những điều đó không đáng để mình buồn.”

Bị trêu chọc nhìn như mẹ con nhưng chuyện tình của cặp đôi này chắc chắn khiến bạn phát hờn-3
Dù thường phải đón nhận những lời không hay vì sự khác biệt lớn về cân nặng cũng như ngoại hình, nhưng Ngọc Dung không hề buồn hay tự ti.

Còn người bạn trai thì luôn luôn khẳng định anh yêu thương vợ con và không hề để tâm đến những lời bàn tán xung quanh. 

Ở bên nhau hơn 4 năm và có một đứa con nhưng cặp đôi 9x lại chưa từng tổ chức đám cưới. Ngọc Dung chia sẻ: “Vì điều kiện không có nên tụi mình chưa thể tổ chức đám cưới. Đối với mọi người thì việc được mắc váy cô dâu trong đời rất quan trọng. Nhưng đối với mình, tìm được một người thương mình hết mực, có một gia đình nhỏ hạnh phúc cũng đã đủ rồi, không cần đòi hỏi quá nhiều.

Bị trêu chọc nhìn như mẹ con nhưng chuyện tình của cặp đôi này chắc chắn khiến bạn phát hờn-4
"Trái ngọt" của Ngọc Dung và Ngọc Minh.

Đáp lại tình cảm của người bạn trai luôn yêu thương mình hết lòng, Dung cũng luôn dành cho anh những điều tốt đẹp nhất. Có một thời gian Minh thất nghiệp, chính cô gái trẻ cũng tự mình lo liệu tất cả.

Hiện tại đôi bạn trẻ đang dự định sẽ đăng ký kết hôn để sớm có thể chính thức trở thành vợ chồng. Mong rằng cả hai sẽ luôn yêu thương và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Theo Khám Phá


cặp đôi đũa lệch cặp đôi Tình yêu

Tin tức mới nhất